Apple ra mắt Macbook Pro 15 inch và 13 inch thiết kế hoàn toàn mới

ND Minh Đức
27/10/2016 17:42Phản hồi: 676
676 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
7 năm
hỏi khôn, mình đang phân vân rất phân vân giữa 1 con dell xps 15 và 1 con Mac pro nào đó bằng giá. Ko biết con Dell có màn ngon hơn con mac ko ? một số ng dùng thì bảo hơn, còn fan thì cứ Mac Mac cái beep gì cũng mac 😃 Mình cần màn hình càng good càng tốt để chỉnh hình, chỉnh phim, hiệu năng và cách sử dụng miễn bàn tới và mình cũng so sánh đc cái này 😃
quangvfx
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mong đợi ngậm ngùi!
KHTN Nobita
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đúng diễn đàn cho ipờ orn. Thế méo nào 2 sự kiện apple giới thiệu con mac mới cũng ngon mà đến hơn chục bài viết về nó, trong khi m$ ra nhiều sản phẩm khá là hay thì được có 3 4 bài gì thôi.
Nghĩ sao những bài như macbook max opt giá bao nhiêu, so sánh cấu hình cũng ra trang chủ. Mà nhiều bài cũng ok đi nhưng vào trong toàn được mấy dòng lại hết (bài méo có tý hàm lượng nào rõ chán)
Nói chung làm gì nó vừa phải thôi biết cuồng táo thì cũng viết bài chất lượng tý
VNPT001
TÍCH CỰC
7 năm
@KHTN Nobita Đợt trước mình cũng chả để ý lắm nhưng qua 2 sự kiện lần này của Microsoft và Apple thì thấy admin của tinhte cũng cuồng Apple chả kém các fan. Microsoft ra cái mới thì chỉ khen hời hợt, có khi lại quay ra chê kiểu ko cần thiết. Đến Apple thì thấy suýt xoa liên tục trong khi nó lộ cả hàng tháng trời rồi. Công tâm mà nói những năm gần đây MS mới hay đưa ra những cái mới, còn Apple chỉ nâng cấp 1 cách nhỏ giọt, thiếu đột biến. Như nhiều người nhận định thì cái đặc sản "WOW" của Apple ngày xưa đang chuyển dần sang MS rồi.
@KHTN Nobita Mình định cmt y chang bạn...ns cho bằng thật tinh tế toàn bọn cuồng apple.làm báo mà không công tâm.con studio mới là cái mới.dù tốt xấu sao không đem ra viết?chỉ có thê là họ không quan tâm cà có thể họ chỉ hiểu biết về apple...i-tinhte là có thật
hacker2415
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đẹp thật đấy
nhìn cấu hình con macbook pro 13 bản không có touchbar mà nản. giá bằng macbook pro 2015 nhưng 2 cổng USB, không magsafe, không khe SD, cấu hình xêm xêm ... apple hút máu hơi quá đáng
quangvfx
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đúng là xem 2 buổi trực tiếp của ms và apple đã nhận ra sự đuối về í tưởng sáng tạo của táo. Hãy thử so sánh iMac và sufStudio; macbook và sufBook; ipad và surface.khi xem giới thiệu thì chắc bạn phải Ồ... À... nhiều hơn khi xem sản phẩm của ms. TÍnh sáng tạo của ms thực sự tươi mới. Còn Apple đang ngủ trên di sản. Trước đây bạn thích sự mới mẻ và trải nghiệm, bạn dũng cảm dùng mac giữa rừng win. Thì nay bạn có sẵn sàng trải nghiệm các KHÁC để chọn surface giữa 1 rừng ipad. Còn tôi, sắp tới tôi sẽ mua con surface book thay vì 1 em macbook pro 2016 chẳng có gì đột phá
I
A ỉm chỗ nào quote ra đây. 1 lúc a xài 2-3 chiếc iPhone thôi mà chú cứ phải gato với a mãi thế. Tội nghiệp

2 máy hotline bán hàng, 1 máy cá nhân luôn. Chắc với mấy thanh niên tự kỉ và bất tài như chú thì cũng hơi lạ nhỉ 😆
tung2050
TÍCH CỰC
7 năm
@Khánh Bee Về cái ỉm thì hôm trc nhóc vs thằng steve quảng đánh nhau ầm ầm ở cái topic đt samsung mà quên rồi sao. Với cả Ai mở mồm ra gato trước thế nhỉ. Mà anh nói mấy lần rồi, anh đâu gato gì với chú đâu anh chỉ thấy tội nghiệp cho cái thằng không kiếm đủ tiền để mua iPhone phải đi lấy tiền người khác đấy chứ. Chú cứ bảo anh gato là thế nào vậy.

Thôi nhóc cứ tiếp tục tự kỷ vs mấy con đt ghẻ đấy đi. Chắc là Cái sang của nhóc chỉ đáng giá bằng cái đt 20tr thôi phải không nhỉ.
Giá có vẻ hơi ca cao nhỉ. 😁
Apple ra cái touchbar này có vẻ khó cho Windows để bắt chước vì phần mềm trên Macbook tích hợp tốt quá. Tuy nhiên thấy cái này có vẻ màu mè chứ không hữu dụng lắm. Dân chuyên nghiệp nó dùng shortcut hết nên cũng không cần dùng cái này.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019