Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


iPhone mất vân tay tràn lan với mức giá rẻ, thương gian kiếm bộn tiền

3/9/2016 7:40Phản hồi: 614
614 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tatthang2507
ĐẠI BÀNG
8 năm
.
ban cho mik xin cái giá gọi là rẻ đi. Chứ mik lang thang từ 5s, nhật tảo, chợ tốt, voz, muaban... thì thấy rẻ nhất là dòng mvt lock ~4t còn tuỳ độ nát, rồi mvt cá nhân sang tay ~5t( thường là máy lỗi, chứ xài iphone 6 mvt bán để lên tới 7 thì xa vời
quá ). tiếp đó là shop nhỏ thì giao động quanh 6t box phụ kiện. Shop lớn thì ~7t tất cả đều main zin. H mua cái nào..... iphone mvt giá bao nhiêu thì gọi là rẻ ???
@Tatthang2507 1 chiếc Iphone 6 MVT ngon lành, khoảng 5,8tr.
Bây giờ mua mvt của tiệm nào ổn nhất hả các bác. Sg nhé. bác nào từng mua rồi cho mình ý kiến nhé
kalenz
ĐẠI BÀNG
8 năm
vào hóng hay mua cha cái lock xài cho an tâm haizz.
@kalenz
Đang dùng 5C lock. Sóng sánh ko ổn định. Muốn up version mới ko đc. Lưu danh bạ rắc rối. Nên mới muốn chuyển sang 6 mvt
nonameno2009
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình cũng xin góp 1 số kinh nghiệm xài iPhone 6 vô vân, mình đã xài qua 2 con, 1 con xài 1 time thì hư camera ra tiệm thay ko hết kiểm tra mới biết bị trên main và vô CPU,và khi xem thì ôi làm tè le rồi , 1 con lỗi reset mất imel cũng đã bị làm, 2 ocn đó mình cũng mua lại trên mạng của thương gia , time bị khoảng 2-3 tháng sau khi mua....gần đây mới biết tin là main bên Trung quốc có thể dựng dc chuyển về mỗi thứ riêng lẻ hết. Main 1 thùng màng hình 1 thùng vỏ 1 thùng , tha hồ mà lên máy dc nên mình mới biết là chắc máy mình cũng bị như vậy, đó là do chính những người trong nghành nói chứ ko phải người dùng nói nữa.....Còn trường hợp hư nút home do rơi vỡ nước mồ hôi tay như mọi của hang quảng cáo thì chắc 100 cây bị 1 cây, mình xài con 5s tới giờ chưa bao giờ bị vấn đề nút home, con 6 plus nút home nứt 1 đường vẫn xài vân tay ok, đồ apple ko dễ hư z đâu, bạn nào có ý định mua máy kvt thì suy nghĩ kĩ vào, chỉ có 2 trường hợp là dựng và thay main, nếu thay main thì vỏ ko trùng imel có thể yên tâm đôi chút nhưng ko bít main thay có zin hay ko nữa, trường hợp trùng imel mà mất vân tay thì xác định nhé, iPhone 6 trở đi tháo ra khó mà đứt hư nút home vì nó ko có sợi day như 5s đâu.
Các bác nào đã là người tiêu dùng thì em khuyên nên hiểu câu này:

- Một khi đã chấp nhận mua một món hàng gì đó mà giá trị của nó thấp hơn giá trị thực tế thì bất kể mua từ đâu, mua từ ai thì 100% món hàng đó không hề thơm tho tí nào cả (nếu mua từ người thân trong gia đình thì tỉ lệ giảm còn 80%), và người thiệt hại nhất là người mua chứ chả bao giờ là người bán, một người bán có thể có hàng trăm người mua, có hàng nghìn tài khoản ảo để tự tung hô mình và dìm hàng đối thủ, cũng có quyền bịt miệng người khác. Còn người mua rất hiếm người có khả năng như người bán.
Không liên quan nhưng anh em nào đang có thắc mắc cần được giải đáp rõ về iPhone mất vân tay cam kết 100% zin có thật hay không thì cứ xem 3 ảnh này rồi tự kết luận:








hebergement image


https://s21.postimg.org/e9ho4vryf/zin.png
https://s21.postimg.org/bgogkurlz/zin2.png
https://s21.postimg.org/tkrh5hpaf/zin3.png
Toàn các ông bán hang vào biện luận, nói nhập nhằng bào chữa linh tinh.
1. MVT nhưng cam kết là main zin 99, 100%: Vâng xin thưa là cái vân tay nó ở trên main bị hỏng mà cam kết là zin thì cũng xin ạ luôn.
2. Bảo là thuận mua vừa bán: Nghe cái cam kết là main zin thì biết ngày là màn, pin, cam, ... đủ các thứ khác ngoài cái main không phải là zin rồi. Vậy lúc bán hàng các ông thương gia có dám bảo với khách hàng là các thứ trên là hàng linh kiện, hàng thay thế, hàng dựng không.
3. Trong 1000 con chắc sẽ có 1,2 con là hỏng nút home thật dẫn đến MVT, nhưng các ông toàn lấy ví dụ của 1,2 con đó để bao biện cho cả 1000 con thì không thể chấp nhận được.
4. Ngay cả các con không MVT thì cũng chưa chắc đã phải là hàng zin, nên ai mua thì nên cẩn thận kể cả là ở cửa hàng lớn nhé, mình có ông bạn chuyên nhập buôn hàng bên TQ về đổ lẻ cho các cửa hàng lớn ở HN, kể các các cửa hàng lớn như HH, TO, ... cũng đều lấy hết.
5. Dạo qua một vòng box mua bán ở Nhattao thì biết, 90% là toàn các ông thương gia bán hàng bang nick Clone hết, toàn kiểu giao copy paste, cũng chẳng có ai vào thèm mua.
6. Cuối cùng là chốt lại: Mua hàng thì cẩn thận, chỉ có người mua lầm, chứ người bán thì không bao giờ lầm nhé.
Đã từng xài 1 e chưa đầy 2 tuần treo cmn táo. Vân tay ko dễ hư như mọi người nghĩ đâu.
Đang sài con 6 mât vân tay tiệm bảo hành cho 3 tháng cứ thế nghe gọi làm ăn tiền về đều đều về đều đều kaka
Bác nào cần kiêm chứng thì 0932797711 sdt có sẵng facebook để anh em tiện liên lạc đấy ạ
Có con 5s xài chính chủ đập hộp 3 năm nay . Ko rơi đụng bơi lội bh thế mà 1 ngày tự dưng nó mất vân tay... Có ông anh bán iphone mở hé ra coi bảo ko tuột cáp, ko đứt cáp... KO LÀM SAO CẢ. chỉ là vì ĐEN. Tự nhiên nó nó mất mới cay cú chứ... ko biết có cách nào khắc phục đc ko các bạn? khi vào touch id ấn vẫn nhận vân nhưng ko hoàn thành đc việc add vân tay !
Còn về vụ mất vân tay ng mua ít tiền thì họ xài hàng đó thôi có vấn đề gì đâu... kể cả nó ko zin vì 1 hay nhiều lý do nào đó thì ng bán có bảo hành đầy đủ là oke... Như thế nào là thương gian hay ko ở phần hậu mãi. Mình tin ko có ông nào gian mà bán hàng có bào hành đầu đủ. nhớ là bh đầy đủ chứ ko mập mờ nhé ... !
Không phải cứ gian là bán mất vân và ko phải ko cứ ko gian là bán có vân... CÒn vân tay đầy đủ mà xài 3 hôm lăn đùng ra chết kìa... Như thế nào là gian hay ko gian người dùng bh cũng ko phải người bị ngọng đâu. Trước khi mua 1 cái mày ngta đã tìm hiểu chán chê rồi. Lừa người đâu phải dễ ???
Killeralll
ĐẠI BÀNG
7 năm
cũng nhiều khách hàng họ ko quan tâm đến vân tay , đối với họ mật khẩu và ko dính icloud là đủ rồi .
Nhưng phải công nhận nếu mất vân thì phải liên quan đến main .
ko thể áp đặt người mua và người bán , tuỳ nhu cầu của khách thoy . khó tính thì zin= nhìu tiền , sao cũng đc thì ko zin = ít tiền ! Có cầu có cung quy luật là zi mà
còn chủ cửa hàng bảo mvt nhưng zin thì họ muốn bán sản phẩm cho khách nhanh hơn thoy , nhanh hơn nữa thì bảo hành main 1 - 3 tháng gì gì đó .
Ko ai bán hàng mà thông báo hàng mình ko tốt cả ngoại trừ thuốc lá ( hút thuốc có hại cho sức khoẻ ) .
@Killeralll bác này nói chuẩn .
nói đi nói lại các Bác cho em hỏi cửa hàng nào ở Hà Nội bán hàng Iphone cũ tốt nhất ạ

các Bác Inbox em với ạ

cảm ơn các Bác
didongthongminh bán con 6plus 16gb, MVT giá 7tr290 có nên mua k các bác. didongthongminh có phốt k các bác, đang hóng e này, tk các bác quan tâm
đọc cái tiêu đề rồi vào trong đọc bài. cảm giác nó 1 chiều thế nào ấy.
cơ mà, tuy đã hiểu thớt muốn nói gì, nhưng mà thấy cách chủ thớt dùng từ thì có vẻ ko chuẩn lắm. Hơi ngoài lề. nhưng cũng xin góp ý vài dòng vậy.
didongthongminh bán con 6plus 16gb, MVT giá 7tr290 có nên mua k các bác. didongthongminh có phốt k các bác, đang hóng e này, tk các bác quan tâm
foxold125
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Trương Chí Kiện bác vào nhattao search đồng chí Apple Japan bán máy giá tốt lắm, tầm tiền bác có thêm tí hơn 8 củ được con plus ngon rồi chả bị hỏng gì chỉ hơi xấu tí thôi

https://nhattao.com/threads/apple-japan-chuyen-ip-lock-nhat-uy-tin-dam-bao-nhu-bai-viet-mua-ban-tai-nha-rieng-bh-1-doi-1.3579696/
@foxold125 cám ơn bác, có cửa hàng nào má có địa chỉ website k bác
foxold125
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Trương Chí Kiện http://tantanstore.vn/
@foxold125 tk bác, xem thấy giá cũng ổn, k biết có phốt k, mà cửa hàng này nghe lạ quá
foxold125
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Trương Chí Kiện em mua gần chục con ở đó với bạn bè em mua suốt đều ko bị sao cả. Bác qua đó mua cứ bảo bạn của ĐỖ Trung Hà được giảm 50 -100k
https://nhattao.com/threads/tan-tan-store-vn-uy-tin-6-nam-da-duoc-khang-dinh-iphone-7-lock-6s-lock-nguyen-seal-chua-active.1821714/
anh em show đội hình đang chơi xem sao
xuanhoahp688
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ông chủ thớt cho xem cái mặt cái. Xem da có dày ko. Phát ngôn vớ vẩn, thế nào là hàng dựng thế nào là đóng cặp mất vân tay, một con ip6 gold 64gb mất vân tay ông nào dám bán 9tr ko hay chỉ tầm 6t5, máy thay pin hay thay màn cũng là dựng hả, tiền nào của đấy còn đừng bán cho khách máy rơi nước hay đóng cặp là ok. ip chỉ cần main zin màn zin là dùng ổn.
@xuanhoahp688 -thứ nhất may MVT qua thương gian ko có zin . Kể cả có vân tay ( không bảo zin thì ai mua )
muốn zin vào fpt shop làm cây .
nói không với hang mất vân tay nếu bạn có tiền
- còn không có tiền mua mất vân tay dung vài tháng 1 năm hỏng ráng chiu . ai bảo ham rẻ. không có dung máy cùi thôi . bằng giá tien đó làm cay sam sung mới 100 % zin có phải sướng không
xuanhoahp688
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nguyenhast Vâng tầm 6trbanj mua cấy samsung mớ zin nào dùng sướng, tại sao mvt cứ qu tay thương gia trở thành o zin, in ở đây là tôi chỉ cần main zin màn zin thôi, còn dòng android bạn thông cảm máy phải tầm 10tr dùng mớ ra hồn dc nhé
Killeralll
ĐẠI BÀNG
7 năm
@xuanhoahp688 mình là người dùng android chuyển qua ip gần đây , với tầm giá 6 - 7tr là có 1 em android của nhà Samsung ( đi sau 1 năm ) nhưng vẫn đẹp về thiết kế , hoàn hảo về chất lượng ! ko cần 10tr như bác nói cũng đc mà ( VD : người ta bi giờ dùng S7 9-10tr , thì bi giờ mình dùng S6 6-7tr . Đẹp , mạnh , vẫn còn cầm khoe đc , và chất lượng khỏi bàn nhìu )
xuanhoahp688
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Killeralll Bạn thông cảm đấy là s6 cũ và hàng cắp nách thôi, mình đang nói hàng mới zin 100% đấy, mình thì ko thích dùng ip chỉ xài samsung. Hàng xách tay lấy gì đảm bảo là chưa bị bung máy, hàng qua sử dụng lấy gì đảm bảo chưa sửa chữa, đây là mình nói để ông chủ thớt đừng nói xấu người khác, samsung hay ip cũng vậy chỉ cần main zin màn zin chưa bị vào nước là ok.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019