Google cho phép giảm giá tạm thời cước phí thuê bao với app trên Play Store

Duy Luân
3/11/2016 23:16Phản hồi: 14
Google cho phép giảm giá tạm thời cước phí thuê bao với app trên Play Store
Google thông báo rằng các ứng dụng Android trên Play Store sắp có thêm chức năng giảm giá tạm thời các gói cước thuê bao. Ví dụ, Netflix có thể đưa ra gói thuê bao chỉ 3$/tháng trong ba tháng đầu sử dụng để hút khách và dụ người dùng trải nghiệm, sau đó mới tăng lên 8$/tháng như bình thường, hay NhacCuaTui có thể tạm giảm giá gói VIP trong mùa mua sắm cuối năm chẳng hạn. Tính năng này sẽ giúp các ứng dụng tạo ra những gói khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng của mình, thứ trước đây họ không thể làm được vì Play Store chỉ hỗ trợ 1 mức giá cho gói thuê bao. Những app nhạc và video sẽ hưởng lợi lớn nhất, trong khi các ứng dụng xem truyền hình hay công cụ làm việc (Evernote, Microsoft Office) cũng có thể tận dụng được chức năng mới nói trên.

Như vậy là ngoài Apple thì Google cũng đã có những động thái cụ thể liên quan đến việc mua gói thuê bao theo dạng in-app purchase thông qua cửa hàng trực tuyến của mình. Hồi tháng 6 năm nay Apple đã giảm số tiền mà hãng thu từ nhà phát triển sau một năm đầu tiên.

Xem thêm: App Store 2.0 - thời của việc kiếm tiền từ thuê bao

Nguồn: Google
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái này hay đấy chứ ai, để mọi người có thể thử nghiệm dễ dàng hơn rồi sau đó quyết có dùng dịch vụ đó hay không. Tuy nhiên nhiều anh em sẽ quên không tắt và bị trừ tiền 😁
;)
PTTiT
TÍCH CỰC
7 năm
Có 1 điều rất hài hước là Google không cho phép chuyển 1 app từ free sang paid. Nên bạn đã lỡ tạo app free rồi, giờ muốn chuyển thành paid thì chỉ còn cách tạo app khác 😃
Apple đi trước rồi à, mới đọc tưởng là phát minh mới của Google 😁
@littleboy1093 Duy Luân so sánh vậy là sai rồi.

Cái của Apple là cho phép thuê bao gói, cái của Google là cho phép giảm giá tạm thời. Tự nhiên Luân viết như vậy làm người đọc hiểu rằng Apple cũng đã cho phép giảm giá tạm thời gói cước.
@littleboy1093 đọc hiểu nó cũng khó lắm bác à :D
dangtu4444
TÍCH CỰC
7 năm
@littleboy1093 chỉ biết là cái gì trên appstore cũng tiền ,tiền và tiền hết.... :rolleyes::D
jing
CAO CẤP
7 năm
Thích mua đứt hơn, mua xong khỏi phải nghĩ phải canh để shutdown dịch vụ ko lỡ quên là nó trừ tiền chêt lun
Đúng là cho trải nghiệm xong nhiều ng hài lòng dùng tiếp hoặc quên mất thì cũng đem lại lợi nhuận cho store hết !
Apple giảm cước họ thu từ nhà phát triển, còn Google cho phép nhà phát triển giảm cước thuê bao cho người dùng. Đây là 2 việc hoàn toàn khác nhau, nên việc ghép nó vào cùng một "động thái" là không phù hợp chút nào.
Thích cách dùng từ của Luân đẹp chai 😆)))
Chiều nay về kích hoạt netflix coi một thời gian rồi lại hủy Vì cũng không có thời gian để coi Rẻ thì kích hoạt để đó coi được thì coi cũng đỡ tiếc vì cũng ít coi
2 chương trình khác nhau mà.
Do không đọc bài bay vào cmt luôn hay vì " lý do tế nhị " nên đọc thì đọc những vẫn không hiểu được nội dung bài viết vậy bạn?
Đường đi rất đúng và cần thiết.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019