Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mi Note 2 chiến Galaxy Note7: thiết kế hoàn thiện, màn hình, tính năng cho màn hình cong

Didu
6/11/2016 9:45Phản hồi: 208
208 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vo_manh
TÍCH CỰC
7 năm
Nếu cứ giống nhau mà người ta mua thì IPhone đã chết từ lâu rồi. Hàng nhái vẫn là hàng nhái
Làm người tiêu dùng thông thái.rẻ, đẹp như note 7 mà giá bằng nửa thì ko tội gì ko mua.tinh thần dân tộc của bạn quá cao nhưng sống trong cái xã hội này ko cần lòng nhiệt huyết ấy.khi nào bạn làm hoài, lương cao mà ko đủ chi tiêu lúc đó bạn mới hiểu .điều mà xã hội này cần là bạn ngoan, và chịu khó cày cuốc để trả cho số nợ kinh hoàng mà họ đã vay.nhá
CáHaiSa
ĐẠI BÀNG
7 năm
@over temp Thông Thái , chắc cả thế giới nó ngu 😆 , cứ các thương hiệu nào nó đặt công nhiều % công ti ở việt nam thì Hãy dùng sản phẩm đó , nó giúp phần ko nhỏ cho Lao động việt ơ các công ti đó 😃) Người tiêu dùng thông thái là người biết nghĩ cho xã hội và con người việt Nam , chẳng hạn như lòng heo vú dê mấy cái đồ ăn độc hại ấy v.v.v.v thay vì cứ mua nội tạng thúi về bán cho rẻ
, nhà hàng quán ăn nếu là người tiêu dùng thông thái thì họ mua sản phẩm mắc tiền đảm bao hơn cho và cùng nhau nâng giá , vừa thu nhập cao dân ta lại dc dùng hàng tốt , Hàng Tung của nhà nước nó trợ giá cho bán rẻ thúi HÃNG vẫn ko chết dc ,
Note 7 đep hơn nhiều. Hài hoà vs tinh nang cong ngon hơn.
mi mix thì sao nhở? Chắc N7 đầu thai cũng không dám đứng gần.
dù sao nó cũng chỉ là máy tàu....mà sao mình cứ thấy hàng tàu nhái cấu hình mạnh coppy giống mà k bán đc nhỉ :V
N.D.A
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có 1 lý do khiến Note 7 bóng bảy đẹp hơn đó là màn hình trước sau cong cả cạnh trên và dưới. Mi Note 2 chỉ cong 2 bên thẳng tuột nhìn rất cứng nhắc.
Điều này không hề thấy bài so sánh nào nhắc tới. Kỳ lạ
dynamic503
TÍCH CỰC
7 năm
Đúng là vớ vẩn!
Thằng nhái kiểu dáng
Quan trọng cái bút Spen thì lại ko nhái được
Mà lại so sánh dòng note
Có so thì so nhái kiểu dáng được mấy % để đánh giá trình độ nhái.
Tính năng thi so vơis dòng S
Nói về hoàn thiện thì Samsung sao qua mặt được xiaomi,huống chi giá của Xiaomi rẻ hơn của Samsung gần 1 nửa. Samsung chỉ được thuê đám seeder quảng cáo định hướng người tiêu dùng thôi
jiji75
TÍCH CỰC
7 năm
Nói chung không trách Xiaomi được.Samsung đã có kinh nghiệm 2 năm để làm màn hình cong trong khi đó Xiaomi thì chưa đủ trình để làm vậy.Nếu về VN chắc cũng sẽ có nhiều bác sẽ mua.Vì em nó quá đẹp và giá lại mềm so với cấu hình.
kimstars
ĐẠI BÀNG
7 năm
Không hiểu sao Samsung lại không kiện Xiaomi nhỉ, nhái và ăn cắp thiết kế như vậy mà vẫn để yên được sao?
Xiaomi Mi Note 2 đẹp hơn, thiết kế chi tết sắc nét hơn, màn hình liền lạc và nguyên khối hơn Samsung Galaxy Note 7
@TBM Mắt em bị zì rồi [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji1] [emoji2]
TonyWu
CAO CẤP
7 năm
@note3 Mi Note 2 chỉ thua cái Note 7 về độ cong của màn hình thôi. Ko cong nhiều (Màn hình do LG hoặc SS cung cấp).

Thím nhìn cái hàng nút ở dưới đánh của Note 7 có ngay hàng ko, camera nhô 1 cục to thế kia mà ông mod khen nức nở!
Cấu hình thì ok ,nhưng đt Tàu chưa sánh được đt Hàn về sự ổn định và độ tối ưu hóa phần cứng


http://m.genk.vn/dat-mi-note-2-canh-galaxy-note7-moi-thay-tai-copy-cua-xiaomi-chua-than-thanh-nhu-nhung-gi-chung-ta-nghi-20161104013811623.chn
Duc Thoan
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ko trả Note 7 nhóe!
Người ta mua Note vì cây bút, và Note hơn mọi máy khác nhờ cây S-pen. Chứ hàng anh Tập không có bút thì mua làm gì ! Giá Mi note thà mua Note 5 cũ hàng đẹp mà xài.
Nhìn cái màn XIAOMI nó LỪA GHÊ GỚM ☺️☺️☺️
Mr.Fox
TÍCH CỰC
7 năm
Đặc trưng của mấy hãng điện thoại Tung Cẩu là hình ảnh render lúc nào cũng lung linh, viền màn hình siêu mỏng. Đến khi người dùng cầm thực tế trên tay mới té ngửa cứ tưởng cầm nhầm, cảm xúc tụt nhanh hơn tụt quần. Mấy anh nói Mi Mix sexy thì chờ được cầm thực tế rồi hãy nhận xét nhé.
Mr.Fox
TÍCH CỰC
7 năm
@hong10 Thế bác thấy các sản phẩm đến từ Mỹ và Hàn Quốc có con nào để render được tầm "85-90%" như định nghĩa của thánh không hay toàn 99,9%. Lạy hồn thế cũng bưng bít cho hàng Tung Của được, chắc là chuyên da chạy hàng xách tay Tung Của sợ ảnh hưởng đến chén cơm hả?
hong10
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Mr.Fox =)) kiếm giùm con nào render 99.9% đi thanh niên hay xài chung 1 mẫu?? iphone 4-4s 5-5s 6-6s có khác gì nhau không?? samsung s3-s5 có khác gì nhau không?? chả phải 1 mẫu xài hoài ?? mấy cái xiaomi nó thay đổi thiết kế mới thì nó tung ra cái render cho ngươi ta dễ hình dung thì tru treo này nọ thấy ít khôn chưa???mà "chuyên da " là gì phải là "chuyên gia" nhỉ??tiếng việt còn sai thì đòi đi tuyên truyền chống pr lừa tình =)) đúng là loại chuyên làm trò hề.
P/s anh đây làm kế toán khoán cho 6 công ty thôi,không buôn hàng điện thoại đâu thanh niên à
Mr.Fox
TÍCH CỰC
7 năm
@hong10 Viết chữ "da" là để chăm chọc bố đấy bố ạ, Đúng là dân kế toán tưởng tưởng suốt ngày có mấy con số, không thể khá lên nổi, khô khan, cọc cằn và khó tính, bảo thủ. Nội cái kiểu comment iPhone 4-5-6, S3-4-5 không khác gì nhau là hiểu rồi hén. Về ôm hàng tung của 1 mình chơi đi thím, coi chừng tức quá hạch toán sai tk đó. Bye
hong10
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Mr.Fox thanh niên 2016 sai chính tả không dám nhận =)) vâng mới thanh niên cãi cùn google hình ảnh 4-4s,5-5s,6-6s,samsung s3-5 xem nó khác nhau "nhiều" đến mức nào nha =)) đúng là loại chuyên làm trò hề =))
Đậu má, nhìu lúc đọc comment mà trứng "dai" sôi sủng sục, nhìu thằng thấy bài viết về đồ china là nhảy vô comment đủ thứ tiêu cực, đơn giản nếu ko thích đồ china thì đừng vô đọc bài, miệng cứ nói đồ china đếch quan tâm mà gần như cái nào dính tới china là có mấy thằng đó vô comment.tiếp tay làm giàu cho china? Xiaomi đếch có phân phối ở vn, toàn dân vn đi china mua về bán lại, kiếm tiền trong cái xã hội với cái nền kinh tế đang chết dần, ngừời việt bán cho ng việt mà tối ngày đi chửi xứ ng ta, ghét mù quáng thì chỉ có thục lùi thôi, nhìn china đang ở đâu, vn đang ở đâu là biết,
Còn một điều nữa là thấy nhìu ng hay nói trung cộng trung cộng, mà hễ nói v cộng là bị ban liền, vn là nc c s thì có gì mà giấu, hay ng dân bị tẩy não tuưởng mình đang sống ỗ nc tư bản??
@EddyW18 Mỗi người mỗi suy nghĩ bác thích hàng tàu thì là việc của bác còn người khác ko thích thì quyền của người ta, như bác nói, ko thích còm của nó thì né đi đọc làm gì cho ấm a ấm ức rồi tức cái mềnh. Còm này của em cũng vậy ko thích thì bác né đi nhé chứ đậu xanh, đậu đỏ làm gì như bánh mì bị mốc thế.
hong10
ĐẠI BÀNG
7 năm
ôi giờ mấy anh shamesung còn phải quỳ lạy xin lỗi mấy anh trung quốc nữa là ở đó mà to mồm
http://www.techz.vn/khach-hang-trung-quoc-tuc-gian-khi-giam-doc-samsung-quy-goi-xin-loi-ylt51382.html
Khách hàng Trung Quốc tức giận khi giám đốc Samsung quỳ gối xin lỗi
Tuấn Hà Điện thoại 09:01 04/11/2016
(Techz.vn) Lãnh đạo cấp cao của Samsung Trung Quốc và Hàn Quốc đã quỳ gối để tỏ lòng hối tiếc, chân thành xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm nhưng đã bị khách hàng hiểu lầm, tỏ vẻ tức giận.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Sau sự cố đáng tiếc về Galaxy Note 7, thương hiệu Samsung đã bị ảnh hưởng xấu rất đáng kể tại thị trường Trung Quốc. Thời điểm ban đầu, Samsung đã nhấn mạnh Galaxy Note 7 bị thu hồi không ảnh hưởng đến khách hàng Trung Quốc. Thông báo thu hồi Galaxy Note 7 tại Trung Quốc chỉ chính thức sau khi Samsung ngừng sản xuất sản phẩm trên.



Cách đây vài ngày, Samsung đã tổ chức một sự kiện gặp gỡ các nhà phân phối tại Hà Bắc, đồng thời cảm ơn sự vì sự tiếp tục ủng hộ của họ. Bên cạnh đó, Samsung cũng tỏ lòng xin lỗi về sự thất bại của Galaxy Note 7. Khoảng 20 nhân sự cấp cao của Samsung Trung Quốc và Hàn Quốc đã bất ngờ quỳ xuống tại sân khấu để tỏ lòng biết ơn và mong nhận được sự thông cảm. Tuy nhiên, khách hàng Samsung tại Trung Quốc lại tỏ ra tức giận hơn nữa.




Phần lớn người Trung Quốc quỳ gối một cách nghiêm túc thường là cử chỉ để cầu nguyện thần linh trong một ngôi đền – dấu hiệu của sự tôn trọng đối với người lớn tuổi và vào những dịp đặc biệt hoặc những lễ hội mùa xuân. Trong trường hợp hiếm hoi, vấn đề quỳ gối còn thể hiện khi người ta đang cảm thấy tuyệt vọng. Có lẽ, Samsung muốn quỳ gối để thể hiện hối tiếc, xin lỗi và mong nhận được sự cảm thông theo quan điểm của người Hàn Quốc nhưng đã bị khách hàng Trung Quốc hiểu lầm vì lý do khác biệt văn hóa.
NKV_08
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tưởng cong như note chứ đem để cạnh vậy thì chỉ là hơi cong chứ cong nhiu đâu,tấm nền vẫn có viền dày cui,thiếu cái mống mắt với bút nữa là y chang note,thích cái kiểu camera sau của note 2 hơn nhưng note 7 vẫn đẳng cấp và ngon hơn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019