esata @Tminh3232 Apple nó sẽ bảo khách hàng mất tiền ngu thì ráng chịu nhá! Apple vô can chứ không có chuyện tử tế như SAMSUNG đâu.
Nokfev @esata Đúng rồi ! Samsung tử tế nên rất nhanh chóng thay thế hàng lỗi chưa qua kiểm tra bằng hàng đã qua kiểm tra mà vẫn lỗi
bumbum2010 @esata Cứ bán đt nổ, máy giặt nổ cho người dùng là tử tế a? Làm nhà sx "tử tế kiểu sám sùng" thật khó à nghen
tbtvsg @bumbum2010 Sự tử tế là trách nhiệm với sản phẩm của mình, chứ không đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm. Cá nhân em thấy ss tử tế hơn apple.
Nokfev @tbtvsg Đối phó với các báo cáo lỗi sản phẩm thì cách làm của Apple và SS như sau : - Apple không phản đối cũng không công nhận mà lẳng lặng khắc phục. - SS mạnh dạn công nhận và công khai giả vờ là đã khắc phục.
bumbum2010 @tbtvsg Thế nào là trách nhiệm Sx ra sf ko kiểm tra cứ bán đại ra cho kh hàng đến khi có sự cố nghiêm trọng BUỘC phải thu hồi đền tiền kh thì đó là có " trách nhiệm",có ngu mới hiểu như thế Xã hội mà có nhiều công ty " trách nhiệm" kiểu ss thì loạn ( may mà máy giặt nổ mới làm cho kh gãy xương chứ chết người thì gđ ss vô tù mà thực thi "trách nhiệm" nhé