Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Lỗi iOS 10.1.1 trên iphone 5s

nguyenchieuub
8/11/2016 1:1Phản hồi: 16
máy e đang chạy iOS 10.1.1 thỉ thoảng k mở được video, xem video bằng trình duyệt hay trên youtube đều k dc. khi khởi động lại thì lại chạy dc như bình thương.
hỏi a e là nó bị sao vậy, có cách khắc phục nào mà k cần khỏi động lại k?
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

boylx
CAO CẤP
7 năm
Nếu up OTA thì restore lại
@boylx mình restore lại mấy lần rồi mà vẫn bị.
Co thể làm sạch ram bằng cách nhấn giữ nguồn để ra cái gạt tắt máy rồi giữ home 1 lát.
@haipvg để lúc nào nó bị mình thử xem nhé! cảm ơn bạn nhé!
tienthembg
ĐẠI BÀNG
7 năm
Không biết lỗi của mình giống của bạn không. Máy mình cũng mới lên 10.1.1 qua ota hôm nọ bị lỗi mất chuông. Lần đầu mình khởi động lại thì ok. Đến lần sau mình nhận thấy khi đang mất chuông thì mở youtube không thể play được video, vào xem video đã quay trong máy vẫn thế. Nhưng nếu mở nhạc mp3 bằng pm nhaccuatui thì lại kêu, rồi sau đó quay lại youtube lại ngon lành. Mình đoán chắc lỗi phần mềm hay xung đột app nào đó(dù mình cài rất rất ít). Mình vừa restore máy qua itunes rồi. Đang test mấy hôm để theo dõi chưa thấy j.
@tienthembg máy của mình cũng bị lỗi tương tự có cách khắc phục chỉ mình nhé
tienthembg
ĐẠI BÀNG
7 năm
@NgôMạnhThắng Mình không biết lỗi này do xung đột app hay do bản ios nữa. Bạn thử làm thế này xem nhé: backup hết dữ liệu điện thoại vào máy tính bằng itunes. Đưa ip về chế độ DFU rồi tiến hành chạy lại bản ios 10.1.1. Xong rồi thì dùng itunes restore dữ liệu đã backup trước đó. Mình đã làm và chưa thấy lỗi này xuất hiện lại.
@tienthembg bạn thử dùng vài hôm đi nếu k thấy lỗi thì bảo mình nhé!
moithanhlap
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tienthembg Mình dùng iphone 6 cũng bị cảnh này và đã thử làm cách trên nhưng cứ dùng youtube một lúc là lại dính lỗi này thôi. không biết bị làm sao nữa
@tienthembg rồi lại bị thôi bạn ạ!tôi đã làm cái topic về lỗi này, và rất nhiều anh em bị. chờ xem 10.2 có khá hơn không thôi!cứ 3-4 ngày lại mất nhạc chuông, mất nhạc hẹn giờ, không xem được video đến chán!
máy mình mở video trên ứng dụng fb vẫn bình thường nhưng mở nhạc bằng ứng dụng music thì nó vẫn chạy nhưng k có tiếng, xem youtube nó k chạy, xem video trên trình duyệt nó cũng k chạy
khỏi động lại thì lại chạy dc
tienthembg
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình thì đã xoá pm youtube từ lúc chạy lại ios rồi. Bây giờ chỉ xem youtube bằng safari. Mình đang lo xung đột app nên ít cài thêm. Để theo dõi vài hôm xem thế nào.
tienthembg
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình dùng từ hôm nọ đến giờ vẫn bình thường chưa thấy lỗi. Có bản 10.1.1 - 14b150 mình đang thử, nó không cho update từ bản 14b100 qua OTA. Phải up bằng itunes.
@tienthembg mình cũng chưa thấy bị lại khi update ios 10.1.-14b150
Tôi thì bị cả 2 con 6 với 6plus khi nâng cấp nên ios 10.1.1, tưởng lỗi phần cứng thay cab dưới vào rồi vẫn ko dc. Apple càng ngày càng chán
@bolobalahaha thử restore lại đi bạn!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019