Số liệu từ LG cho thấy họ đã bán ra tổng cộng 200 ngàn chiếc V20 tại Mỹ chỉ sau vỏn vẹn 10 ngày bán ra. Đó là một con số rất lớn với LG, so với V10 của năm ngoái thì lượng bán ra trung bình mỗi ngày cao hơn gấp đôi. Việc Note7 không thành công và các chiến dịch quảng bá V20 gắn với nhiều ngôi sao nổi tiếng là hai trong số những lý giải cho sự thành công này.
V20 bắt đầu bán ra từ 28/9 tại Mỹ và sau 10 ngày đã có 200 ngàn máy được tiêu thụ, tính trung bình thì có 20 ngàn máy bán ra mỗi ngày. So với V10 năm ngoái, sau 45 ngày bán ra được 450 ngàn máy thì con số trung bình chỉ là 10 ngàn máy mỗi ngày mà thôi.
LG V20 là phiên bản kế tiếp cho V10 với thiết kế mới và không sử dụng kiểu mô-đun như G5, một sản phẩm thất bại. Máy được trang bị nhiều tính năng cao cấp, một vài trong số đó là DAC cao cấp và khả năng quay phim với ghi âm chuyên nghiệp. Rất nhiều yếu tố đóng góp vào sự thành công này của V20 tại Mỹ, trong đó có cả việc Note7 bị ngưng bán ra sớm hay kết hợp với nhiều ngôi sao nổi tiếng để quảng bá.
V20 bắt đầu bán ra từ 28/9 tại Mỹ và sau 10 ngày đã có 200 ngàn máy được tiêu thụ, tính trung bình thì có 20 ngàn máy bán ra mỗi ngày. So với V10 năm ngoái, sau 45 ngày bán ra được 450 ngàn máy thì con số trung bình chỉ là 10 ngàn máy mỗi ngày mà thôi.
LG V20 là phiên bản kế tiếp cho V10 với thiết kế mới và không sử dụng kiểu mô-đun như G5, một sản phẩm thất bại. Máy được trang bị nhiều tính năng cao cấp, một vài trong số đó là DAC cao cấp và khả năng quay phim với ghi âm chuyên nghiệp. Rất nhiều yếu tố đóng góp vào sự thành công này của V20 tại Mỹ, trong đó có cả việc Note7 bị ngưng bán ra sớm hay kết hợp với nhiều ngôi sao nổi tiếng để quảng bá.
Nguồn: LG