Hỏi Tinh Tế - Xuất hiện tài khoản Apple lạ sau khi khôi phục từ iCloud

Nam Air
15/11/2016 4:17Phản hồi: 189
189 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình đọc các bình luận trong bài và theo suy nghĩ của mình thì con ip6 trước đây của mod có thể được test cài phần mềm khi sản xuất để kiểm tra trước khi xuất xưởng hay trước khi bán (vì ko rõ máy của mod là chính hãng hay là xách tay), có thể do sơ ý hay 1 lỗi nào đó mà các tài khoản test và các phần mềm đã cài đó ko được xoá hoàn toàn trên IP6 của mod mà chỉ là ẩn đi hoặc đã xoá app nhưng tài khoản thì vẫn còn được lưu lại, sau đó khi Mod vô tình backup lại thì nó dính luôn lịch sử các app đã được cài test trước đó nên khi restore lại thì nó mới hỏi để có cài lại hay ko.
YABO
TÍCH CỰC
7 năm
Mới tìm mượn tài khoản trên mạng để đăng nhập Store tải app, giờ không biết có bị sao không nữa hix hix 😔
daituongquan
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nghi vấn là khi restore chọn restore từ icloud. Cái này do trước đó có cài app lậu
steals1988
TÍCH CỰC
7 năm
Theo mình nghĩ trong icloud drive bạn có lưu cái j đó liên quan tới cái app mà bạn từng download bằng tài khoản khác ! Hóng cao thủ thêm thông tin !!
Do dùng mấy ID đó để tải game hoặc app khác vùng, backup rồi restore lại cũng sẽ có hiện tượng này
ồ vụ này rất đơn giản thôi, bạn xóa tất cả các app đã tải đi, rồi đăng nhập icloud của bạn tải về lại. Vì những ứng dụng trước đó có thể do người bán iphone backup từ tài khoản khác.
Cài app = acc đó thì sau này restore nó đòi acc để tải lại 😁 còn nếu trường hợp ko dùng acc khác thì có khi do lỗi từ sv táo 😆)) chờ tin hot :D
pput
ĐẠI BÀNG
7 năm
lạ thật, binh thuong down app bằng nhiều account, lúc restore lại từ icloud sẽ hỏi pass các acc này. Kể cả các app có IAP, dùng account khác để mua IAP thì lúc restore máy cũng sẽ hỏi pass các acc mua này. Nhưng trường hợp thớt hình như ko rơi vào 2 ca này??? Thời ios5 có cậu người Nga viết ra tool hack IAP, chuyển hg mua khỏi máy chủ Apple và giả lập để app xác nhận mua bán (đánh account liktik j vô xác nhận cũng đc). File của mình backup từ thời đó, mỗi lần restore vô máy mới đều bị hỏi 1 đống acc link tink 🤔?
Toàn đòi mật khẩu iTunes Store thôi chứ có phải iCloud đâu nhỉ
rickstei
TÍCH CỰC
7 năm
Nếu máy là máy bản cho thị trường Trung Quốc thì hình như do app cài sẵn như Garage band, pages, numbers... thì nó được cài từ tk khác. Mình thấy ip7 của bạn mình sẽ hiện hình đám mây khi tìm app đó trên store. Nghĩa là những app có sẵn trên máy k phải là của tk mình. Mình nghĩ vậy thôi.
minhvuua
ĐẠI BÀNG
7 năm
Phần mền coi lại cùng 1 ID ko
hanpihoon
TÍCH CỰC
7 năm
Cái này do bạn khôi phục từ bản backup cũ,có các app dc tải bằng các tk khác nên nó đòi mk để cài,ko có thì nó k cài,chag sao cả
gio_hk
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cái này cho bạn khôi phục từ bản sao lưu của máy trước đã đc jaibreak và cài một số phần mềm ..... nên khi chuyển qua máy mới nó đòi vậy thôi ! Bạn xoá mấy phần mềm ko có bản quyền đi là ok.
Chắc hàng dựng rồi
bettelenhe
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nói túm lại :
Trường hợp 1 : mod đang ngồi uống trà đá cười xỏ lá anh em
Trường hợp 2 : chắc đang bị gợi ý một củ
rungvang
TÍCH CỰC
7 năm
Ma ám rồi bạn ạ, bán rẻ cho mình đi
Cái này nhiều khả năng là do bạn có từng sync mấy bài nhạc AAC mà người ta từng dùng itunes account mua rồi extract ra cho bạn.
lamtuanvutv
ĐẠI BÀNG
7 năm
bao cài phần mềm bản quyền miễn phí trị giá nhiều triệu đồng của các cửa hàng =]]]]]
Cái nay là do bác cài ứng dụng lậu từ mấy đời iphone truoc, xong bác backup, roi restore qua máy mới

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019