Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tai nghe bluetooth PARTRON Croise R PBH-200. Thiết kế lạ, hàng Hàn Xẻng, giá mềm

Croise Vietnam
18/11/2016 14:12Phản hồi: 26
Tai nghe bluetooth PARTRON Croise R PBH-200. Thiết kế lạ, hàng Hàn Xẻng, giá mềm
1486177585763_5892.jpg
Croise PBH-200 là mẫu tai nghe không dây mới của thương hiệu điện tử Partron khá lớn tại Hàn Quốc. Với thiết kế vòng cổ, gọn nhẹ, được rất nhiều người dùng tại Hàn Quốc đánh giá cao về chất lượng và âm thanh. Tai nghe Bluetooth Croise PBH-200 và các sản phẩm phụ kiện khác của hãng chính thức có mặt tại Việt Nam hiện được phân phối qua hệ thống cửa hàng audio Ido, Songlong, Xuanvu hệ thống cửa hàng điện thoại cellphone S, hoanghamobile, phukien.vn,...

Thông số kỹ thuật


DSC05280.JPG

Vỏ hộp của tai nghe ngoài những thông tin chung về mặt trước và tem chống hàng giả, mặt sau là thông số kỹ thuật như tai nghe có thể kết nối Bluetooth 4.1, tai nghe được tích hợp bộ giải mã APT-X của qualcomm với khoảng cách kết nối với điện thoại lên đến 10m, có chức năng rung mạnh khi có cuộc gọi,...

DSC05281.JPG

Đặc biệt trên tai nghe là công nghệ CVC 2 Mic công nghệ chống tiếng ồn khi đàm thoại, giúp lọc bỏ tiếng ổn khi gọi điện thông qua tai nghe bluetooth.

Thiết kế và tính năng

Được thiết kế vòng cổ và sử dụng chất liệu nhựa biến dạng đàn hồi, khung nhựa khá chắc chắn giúp tránh được hiện tượng gãy do biến dạng và khá thoải mái khi đeo
1486177607067_5903.jpg
Phần dưới cùng của gọng tai nghe được thiết kế lõm lại và có 1 nam châm ẩn với lực hút khá mạnh dùng để cố định đầu nút tai nghe khi không sử dụng tránh vướng víu, điểm này khá hay.

IMG_3281.jpg
Trọng lượng của tai nghe khá nhẹ để đeo trong thời gian dài, khoảng 38,9 gram. Với trọng lượng này khi đeo trên cổ chỉ 1 thời gian ngắn là quen, có thể đi bộ và chạy hay tập luyện thể thao nhẹ mà không bị rơi
964A7092.jpg Phía bên phải của tai nghe được đặt nút điều khiển tăng giảm âm lượng (cũng là nút chuyển bài) và nút play/pause, call
1486177598265_5896.jpg
Phía bên trái là thông số cơ bản như logo sản phẩm, kết nối bluetooth, công nghệ APT-X của qualcomm
IMG_3271.jpg


Cùng nhìn về các tính năng của chiếc tai nghe Croise R PBH-200
1. APT-X Codec và đường đồng âm Roinson - dadson

Quảng cáo



Tai nghe Croise R PBH-200 đã được hỗ trợ công nghệ giải mã âm thanh APT-X của qualcomm cải thiện chất lượng âm thanh qua môi trường không dây tốt hơn.
1486177600199_5898.jpg
Bên cạnh đó thì tai nghe này còn có công nghệ điều chỉnh âm thanh theo dải đồng âm Robinson - Dadson, tránh được việc nghe nhạc với âm lượng quá to với mức chịu đựng của tai người, tránh được suy giảm thính lực trên tai người.

2. Lọc tiếng ồn khi đàm thoại
Tai nghe này nói chuyện khá trong, do Croise R PBH-200 có sử dụng công nghệ CVC 2 Mic, công nghệ này giúp loại bỏ tạp âm và tiếng vọng khi đàm thoại

964A7335.jpg

3. Một số tính năng thông minh – Đọc thông báo, tin nhắn bằng giọng nói, Remote chụp ảnh,…

Quảng cáo


Phần mềm tích hợp cùng thiết bị Croise.R ( PBH-200) giúp điều chỉnh tai nghe trên điện thoại, như điều chỉnh đèn led, rung, đọc thông báo, ngoài ra có thể kích hoạt hỗ trợ google ảo ngay trên tai nghe biến chiếc tai nghe Croise R thành 1 sản phẩm kết hợp song song với điện thoại

Untitled 1.png

Ngoài ra tai nghe còn được sử dụng như 1 Remote chụp ảnh từ xa với Line Camera, có thể download phần mềm này trên Google Play có tên Croise(PBH-200) và mới chỉ có trên Android.


4. Thời gian chơi nhạc phong phú

Thời gian sạc đầy cho tai nghe trong vòng khoảng 2 giờ. Trong khi đó thời gian chờ là 500 giờ, nghe nhạc liên tục là 12 giờ và đàm thoại liên tục là khoảng 14 giờ sau khi sạc đầy.


Thiết bị có thể sạc với dây sạc chân cắm Micro USB, thiết bị không đi kèm dây sạc, tuy nhiên theo chỉ số Pin 195mA, bạn nên sử dụng nguồn sạc thấp dưới 1A, tránh sử dụng nguồn sạc cao sẽ khiến tai nghe nhanh bị chai Pin.

Kết thúc trải nghiệm sau 2 tuần
964A7072.jpg
Partron không phải là 1 công ty sản xuất thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, Croise R PBH-200 tưởng chừng như không được mong đợi về sản phảm chất lượng âm thanh quá nhiều. Tuy nhiên mình đã khá ngạc nhiên về chất âm của sản phẩm này sau 2 tuần trải nghiệm.

Khi trải nghiệm nhanh cùng nguồn phát là LG V10 và iPhone, Croise.R trình diễn âm thanh chất lượng cao, volume lớn, chi tiết, gọn và song. Tai nghe có tổng thể âm nhiều hai dải bass và treb, với những mẫu tai mới bóc hộp âm ban đầu sẽ có phần hơi chói và chát chúa, tuy nhiên sau 100h burn in âm thanh sẽ có sự thay đổi rõ rệt.
Dải mid được làm khá mềm có độ trong, tuy nhiên chưa thực sự ngọt. Bass là dải tai nghe thể hiện tốt trầm, trắc, có lực. Điều không thường thấy ở các mẫu tai nghe không dây tầm tiền này có được. Treb là dải âm có nhiều thay đổi nhất sau 1 thời gian sử dụng, bạn đâu có phần cứng và chói, nhưng sau sẽ trở nên mịn, tơi và mượt hơn.

Croise.R PHB-200 có khả năng kết nối cùng lúc hai smartphone, hỗ trợ đọc tin nhắn bằng giọng nói. Tai nghe cung cấp thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 12 tiếng, đàm thoại 15 tiếng và chờ hơn 500 tiếng. Bên cạnh đó chất lượng cuộc gọi cũng khá tốt do các Micro kép và hỗ trợ CVC. Khoảng cách bắt kết nối ổn định trong tầm bán kính 10m.

Mẫu tai nghe Partron Croise.R PBH-200 được thiết kế và sản xuất tại Hàn Quốc và chào bán tại Việt Nam với mức giá 1,2 triệu đồng. Khá hợp lý cho 1 chiếc tai nghe bluetooth nhiều điểm hay ho như này.
26 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ntson
TÍCH CỰC
7 năm
Mở bát
phukienhay
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ntson Giá khuyến mại cực hấp dẫn tại Phụ Kiện Hay giảm 70% chỉ còn 390.000 đ
https://phukienhay.vn/products/tai-nghe-bluetooth-partron-pbh-200
hypro90
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đang bán hộ bà chị connày
Tai Vuong
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hypro90 cho mình cái giá đi , được hốt luôn .
hypro90
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em còn đúng 1 con, mới nguyên, 1 triệu, bác inbox em nhé
Đây rồi, thì ra em đang khuyến mại ở tít đây
Em vừa mua con này, đúng là ko down trên google play được, và cài file apk vào thì omg nó toàn tiếng Hàn, bác nào cứu em với
Bác chuyển ngôn ngữ máy về tiếng Anh, vào lại phần mềm sẽ tự động chuyển tiếng anh cho bác nhé 😃
@Croise Vietnam Đã thành công tốt đẹp, thanks bác.
P/s: iem phải google vụ chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh ấy, lần đầu xài Android nó thế
Đang nghe nhạc bằng tai nghe này, chất âm ổn, nhưng mà sao nghe từ Mp3.zing.vn thì nó cứ bị ngắt, còn nghe trên youtube thì lại không bị
@kissme1447 Bạn có thể đến các cửa hàng để trực tiếp nghe thử và trải nghiệm trước khi quyết định mua, mong bạn cho đánh giá sau trải nghiệm nhé.
@Croise Nghe nói sắp ra PBH-300 hả bạn, có thời gian dự kiến chưa bạn
@kissme1447 Chào Kiss me, thời gian dự kiến vào khoảng cuối tháng 3 bạn ạ. Bạn vui lòng follow fanpage
https://www.facebook.com/Croisevietnam/ mình sẽ update các thông tin về sản phẩm và chính xác ngày ra mắt
@Croise Vậy khi nào có phần mềm trên app store vậy ?
Ngon rồi nhé, hôm qua nghe thấy khó chịu nên lấy thử tai nghe zin của đt ra nghe thì vẫn y hệt, zing lâu lâu bị ngắt còn youtube bình thường, hôm nay thì mọi thứ bình thường, mình nghĩ hôm qua do zing có vấn đề không phải do tai nghe.
sử dụng được 1 năm hỏng rồi. không bền
changtraiwak
ĐẠI BÀNG
5 năm
@huynhhung5924 hỏng còn xác k bạn, có thể để lại cho mình cái tai nghe đc k, của mình hỏng 1 bên tai
Đang định xúc vì thấy giá rẻ mà thấy review thế này thì lại thôi vậy, nghe nhạc chủ yếu trên zing mà lại thế thì khỏi gặp nhau cho đỡ tốn tiền.
Phung_Phiu
TÍCH CỰC
6 năm
zing MP3 bình thường, không vấn đề, có bạn gì ở trên cũng nói rồi mà
changtraiwak
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tai nghe mình bị hỏng bên tai, k biết mọi người có ai cùng cảnh ngộ k để lại cho mình

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019