Trên tay và tặng giày biết thở Geox Nebula: Thiết kế trung tính, thoáng mát khi mang, giá 4 triệu

agp8x
19/11/2016 9:15Phản hồi: 616
Trên tay và tặng giày biết thở Geox Nebula: Thiết kế trung tính, thoáng mát khi mang, giá 4 triệu
Nebula, hay còn được biết đến với cái tên giày biết thở, là dòng giày được ưa chuộng nhất của hãng giày Geox đến từ Ý. Như cái tên của mình, sản phẩm này được thiết kế để đem lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham gia một trò chơi vui vẻ cùng tinh tế, để có cơ hội trở thành chủ nhân mới của đôi giày đặc biệt này.


Geox Nebula
Giày biết thở đến từ Ý

Geox là thương hiệu thời trang của Ý, nổi tiếng với các dòng quần áo và giày được làm bằng chất liệu "biết thở" hoặc chống nước hoàn toàn. Trong số đó, Nebula là một trong những sản phẩm được biết đến nhiều nhất của Geox nhờ sự kết hợp giữa thiết kế trang nhã và tích hợp nhiều công nghệ đem lại sự thoải mái khi sử dụng. Mức giá 4 triệu đồng có thể khiến nhiều bạn nghĩ là cao, tuy nhiên so với những sản phẩm cùng phân khúc từ Cole Haan, Adidas, Nike, Puma... thì vẫn rất hợp lý.


Geox Nebula phiên bản dành cho nữ (xanh nhạt) và trẻ em (xanh đậm)​

Geox Nebula hướng đến đối tượng người dùng từ 25 tuổi, vì vậy bạn sẽ thấy phong cách phối màu của nó theo hướng đơn sắc. Điều này có thể không hấp dẫn các bạn trẻ yêu thích sự cá tính, nhưng nó giúp Nebula ít bị lỗi mốt, dễ phối đồ cũng như phù hợp với cả lúc đi làm lẫn khi đi chơi. Ngoài phiên bản dành cho nam, Geox Nebula cũng có phiên bản dành cho phụ nữ và trẻ em với tính năng tương tự nhưng thay đổi đôi chút về thiết kế để tôn vinh phái đẹp và sự dễ thương của em nhỏ.

Kiểu dáng trung tính
Cách mang giày đơn giản

Về mặt kiểu dáng, Geox Nebula là một chiếc sneaker có thiết kế theo phong cách cổ điển với chất liệu chính là da lộn và vải. Kết hợp với kiểu phối màu đơn sắc, dòng giày này phù hợp với các bạn khoảng 25 tuổi trở lên muốn thể hiện sự chững chạc của mình. Các bạn thích phong cách trẻ trung, cá tính thì có thể sẽ không cảm thấy nó hấp dẫn cho lắm. Riêng bản mà mình dùng thử, thì phần đế với hoa văn rằn ri có lẽ cũng sẽ ghi điểm trong mắt bạn nào thích phong cách quân đội. Độ hoàn thiện của giày, từ chất liệu cho đến đường may là rất tốt, tương xứng với mức giá 4 triệu đồng.

tinhte_Geox_Nebula_ (3).jpg
Geox Nebula phiên bản dành cho nam
Cũng cần lưu ý một điều là da lộn mà Geox sử dụng trong Nebula là loại da thật nên đem lại cảm giác thoải mái khi mang, tuy nhiên nó cũng đòi hỏi sự chăm sóc của bạn. Da thật có độ bền rất cao, nhưng nó đòi hỏi sự bảo dưỡng thường xuyên để đạt được điều đó. Đặc biệt là da lôn, nếu bạn không chăm sóc tốt thì sẽ bị khô và nhìn rất xấu. Mấy bình xịt dung dịch bảo dưỡng giày hiện nay được bán khá rộng rãi và giá cũng tương đối dễ chịu (từ vài trăm cho đến cả triệu tuỳ theo độ chịu chơi của bạn). Nói chung là Geox Nebula là loại giày cần bảo dưỡng kiểu như giày tây thì mới bền và đẹp, đây cũng là một điểm bạn cần cân nhắc kỹ trước khi sắm. Còn nếu bạn sử dụng kiểu nhưng những đôi giày vải thông thường thì nó sẽ tã rất nhanh (phần bằng da lộn).

tinhte_Geox_Nebula_ (5).jpg
Một điểm đặc biệt của Geox Nebula là không sử dụng dây giày truyền thống, thay vào đó là 4 dây thun. Chỉ cần xỏ vào là giày sẽ ôm sát vào chân bạn mà không cần phải thắt. Nhược điểm của kiểu thiết kế này là nếu bạn nào nhạy cảm thì sẽ thấy hơi bó ở giữa bàn chân, đặc biệt là các bạn có lòng bàn chân to hơn bình thường. Đây là điểm bạn cần lưu ý khi lựa chọn, không chỉ riêng Geox Nebula mà đối với tất cả những dòng giày không sử dụng dây thắt như NMD hay Ultra Boost. Một điều nữa mà mình rất thích là phần lưng giày của Geox Nebula được thiết kế để bạn có thể đạp xuống và xỏ vô giống như dép luôn, không lo là gãy như những dòng giày thời trang khác.

Thoát khí 3 chiều
Đế giày thiết kế đặc biệt

Quảng cáo


Cái tên "giày biết thở" của Geox Nebula đến từ công nghệ thoát hơi 3 chiều mà hãng tích hợp trong sản phẩm này. Trong đó "2 chiều" là đến từ phần thân giày được làm bằng da lộn nên bản thân nó đã có sự thoát hơi rất tốt. Thành giày được Geox bổ sung một lớp đệm bọt giúp tách biệt chân bạn với phần da, giúp hơi thoát ra dễ dàng hơn.

tinhte_Geox_Nebula_ (1).jpg
Nhưng điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của Geox Nebula là phần chân đế, với công nghệ Net Breathing System. Về cơ bản, chuyện thân giày được thiết kế với chất liệu "thở được" như da hay sợi tổng hợp (kiểu Adidas PrimeKnit hay Nike flyknit) cũng không hẳn là quá mới mẻ, nhưng phần đế gần như không có một dòng giày thời trang nào hỗ trợ thoát hơi. Giày chạy bộ thì có, nhưng chủ yếu chỉ đơn giản là đục lỗ. Hiệu quả nhưng lỡ đạp vào vũng nước thì xác định là chân bạn sẽ bị ướt.

tinhte_Geox_Nebula_ (12).jpg
Công nghệ Net Breathing System của Geox như các bạn thấy trong hình về cơ bản vẫn sử dụng đế làm bằng đệm bọt (EVA foam) cao cấp. Vì đây là dòng giày thời trang nơi lớp đệm của Nebula được thiết kế cứng hơn so với lớp đệm của các dòng giày chạy bộ nên lượng lực trả lại ít hơn, bù lại nó tăng độ thăng bằng giúp bạn có thể chuyển hướng dễ dàng. Dưới đế có các khối vân để giúp tăng cường độ bám và hạn chế trượt. Tuy nhiên bạn sẽ thấy khá nhiều lỗ thoát hơi ở miếng lót giày và cả ở đế giày, và giữa 2 lớp này lại có một miếng lưới đặc biệt.

tinhte_Geox_Nebula_ (7).jpg
Lớp lưới đặc biệt mà Geox sử dụng trong Nebula cho phép hơi có thể được thoát ra một cách dễ dàng, nhưng khi bạn đạp xuống vũng nước thì nó chặn không cho nước thấm ngược lên làm ướt chân. Đây là một tính năng rất hữu ít đối với một chiếc giày đi hằng ngày, đặc biệt là lúc vào toilet.

Cảm giác mang êm chân
Dễ chịu ngay cả khi trời nóng

Quảng cáo


Về độ êm, Geox Nebula đem lại cho mình cảm giác êm ái giống như bạn mang những đôi giày chạy bộ. Phần đế có độ đàn hồi cao nên có thể cong theo chuyển động của bàn chân, giúp bước đi rất thoải mái. Dù vậy về phần trả lực thì khá khiêm tốn, nên bạn sẽ không có cảm giác như "bước đi trên mây" mà mấy dòng giày chạy bộ cao cấp đem lại. Nhưng nhờ đế cứng hơn, nó giúp bạn cảm thấy vững và chuyển hướng tốt hơn (giày chạy bộ được thiết kế để chạy theo đường thẳng, không tối ưu cho kiểu chuyển hướng liên tục khi sử dụng hằng ngày).

tinhte_Geox_Nebula_ (4).jpg
Điểm giúp Geox Nebula tách biệt so với phần còn lại dĩ nhiên là ở khả năng "biết thở". Thông thường thì quan điểm của phần lớn các bạn hiện nay là mang giày thì sẽ hầm và nóng chân, nhưng điều đó hoàn toàn không xảy ra khi mình mang đôi Nebula này. Thậm chí nếu so với việc đi dép trong trời nắng, Geox Nebula còn đem lại cảm giác dễ chịu hơn vì nó vừa giúp chân bạn tách biệt khỏi ánh nắng mặt trời mà vừa đem lại cảm giác thoáng mát. Còn trong trời mát thì dĩ nhiên là mang dép mát hơn, nhưng đôi Nebula cũng dễ chịu không kém.

tinhte_Geox_Nebula_ (3).jpg
Đối với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam thì Geox Nebula là một đôi giày rất tốt dành cho bạn nào muốn có được cảm giác thoải mái, mang giày mà cũng như mang sandal hay dép. Mức giá 4 triệu đồng theo mình cũng khá hợp lý so với những tính năng mà Nebula mang lại, xêm xêm với những dòng giày tương đương cùng phân khúc. Tuy nhiên với chất liệu là da lộn thì đòi hỏi bạn cần quan tâm đến chuyện bảo dưỡng, cũng như thiết kế trung tính của Geox Nebula có thể sẽ không hợp gu đối với những bạn trẻ năng động. Bạn có thể dễ dàng tìm mua dòng giày này ở các cửa hàng của Geox tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc.

Danh sách các cửa hàng bán giày biết thở Geox Nebula các bạn có thể tham khảo tại đây: http://giaybiettho.com/he-thong-shop-geox.php


Game tặng giày biết thở Geox Nebula
Phần quà của game này là một đôi giày Geox Nebula nam, size 8 US/41 EU, màu xám như trong hình. Các bạn lưu ý kích thước xem có vừa với mình không. Cơ mà nếu không vừa thì cũng có thể tặng bạn bè nên mình vẫn khuyến khích tham gia cho vui vẻ 😁

tinhte_Geox_Nebula_ (6).jpg

Ảnh: @neoluong

Để tham dự trò chơi, đầu tiên bạn share bài viết này trên facebook. Sau đó chụp và đăng hình đôi giày/dép mà mình đang xài trong phần bình luận bên dưới.

Thứ sáu, 25/11/2016, bọn mình sẽ bốc thăm để chọn ra bạn may mắn nhất trở thành chủ nhân của đôi giày biết thở Geox Nebula trong bài.

Chúc các bạn may mắn!

Kết quả bốc thăm:



Video bốc thăm​

Chúc mừng bạn @Ích Nhân với số thứ tự bình luận #73 đã trúng giải. Bạn nhớ kiểm tra hộp thư diễn đàn để xác nhận thông tin nhận giải nhé!
616 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

PO8888
ĐẠI BÀNG
7 năm
đẹp nhỉ, quá chất lượng
đọc tiêu đề xong thì nghĩ đến việc đi mưa là giày chết ngộp 😁
@ThietKeWebChuyen-Com giày có cơ chế k bị thấm ngược nhé bạn. Kiểu này thì Clark cũng có. Dòng Clark active cũng thiết kế theo kiểu này
"Lớp lưới đặc biệt mà Geox sử dụng trong Nebula cho phép hơi có thể được thoát ra một cách dễ dàng, nhưng khi bạn đạp xuống vũng nước thì nó chặn không cho nước thấm ngược lên làm ướt chân. Đây là một tính năng rất hữu ít đối với một chiếc giày đi hằng ngày, đặc biệt là lúc vào toilet."
chắc lót kotex ở dưới
Mê e từ lâu
U52D7B0ZB22_C4002_8.jpg
@huynh_quan2909 nè b www.geox.com/en/men/shoes/trainers/nebula-man-navy-U52D7B0ZB22C4002.html
ntgcmlfu
ĐẠI BÀNG
7 năm
@cosmos47 bạn, đôi này hiệu gì vậy?
@ntgcmlfu here u go http://www.geox.com/en/men/shoes/trainers/nebula-man-navy-U52D7B0ZB22C4002.html hiện tại ở VN khan hàng 4.4tr giờ còn 3tr1
ntgcmlfu
ĐẠI BÀNG
7 năm
@cosmos47 cám ơn bạn
traiheogiong
ĐẠI BÀNG
7 năm
À, đừng có nói là tặng đôi giày trên chân trong bài viết này nha.
Chân mình dùng size 8 luôn.
Mình thích boots, snaker.
image.jpg
@quyetbuu991 Đôi này hiệu gì vậy bạn, đang cần để đi xe số móc 😁
@Maxken86 Bác search facebook: đồ lính midway
@quyetbuu991 Cám ơn😁
Now_or_never
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hihi, đôi màu xanh lá nha
IMG_20161120_201537_AO_HDR.jpg
giacomini
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lâu rồi không tham gia game show kkk
IMG_0145.JPG
hdlongg
TÍCH CỰC
7 năm
Đôi dép huyền thoại
IMG_20161120_201952.jpg
say oh yea
1.jpg
duonghnguyen
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ở đâu bán vậy chủ thớt?
Lucky
IMG_1580.JPG
Giày độc lạ hè 😃 20152976cb36-8209-4df7-83c0-4f919bbe3a22.jpeg
Kiếm đôi về mang tết chơi thoai
IMG_0629.JPG
Vừa mới đặt e này, hi vọng 2 e sẽ về cùng đợt
Screenshot_2016-11-18-19-27-58.png
vietprowap
TÍCH CỰC
7 năm
Đôi này chắc đi không thối chân nhỉ :v
mr.tw0
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vietprowap Giầy hết thở 😁
Màu xanh nhìn đẹp quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019