Đánh giá Suzuki Axelo côn tay

cucucu
30/12/2012 5:16Phản hồi: 65.688
65.688 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ducnsh
CAO CẤP
7 năm
E đang dùng 35 của Mạnh Quang, ko thay cùi nhưng thấy cũng k nhảy xích lắm
@hoangtungst Bác chưa đua bơi, leo đèo, chở nặng nên chưa thấy thôi. Mình đã từng bị nên muốn lên đĩa phải chế cùi nè 😕

Được gửi từ chiếc Vespa mang cỗ máy Acer !
soiconnho1
TÍCH CỰC
7 năm
Tình hình là e mới xúc bộ này 270k chưa bao công Ráp HDS 10ly


Thay vô chạy phê lòi, như mua xe mới 😁
ducnsh
CAO CẤP
7 năm
E đi đèo 3 lần rồi bác ạ, khoảng 15km đèo liên tục mỗi lần. Chở 2 khoảng 110kg, số 2 e kéo suốt 40km/h cũng xót xe lắm. Tuần sau e làm cung Hà Giang cả đi cả về gần 1k km để xem thế nào
E đi 36 thấy gằn ngang ex150
@hoangtungst Đi 36 cũng ko gằn lắm đâu bác, nếu thường xuyên chở nặng và leo đèo thì ok. Đi zin thì đường trường có thể kéo lên 100 đua bơi nhg ít lắm, đi đèo bác cứ thử lên 60 xem, quăng xe luôn 😔

Được gửi từ chiếc Vespa mang cỗ máy Acer !
ducnsh
CAO CẤP
7 năm
@ffencing Để hôm tới e test thử xem, mấy chỗ e đi toàn khúc cua tay áo nên k thể lên đc tới 60
@hoangtungst Đèo nào cũng cua tay áo nhiều, nhg đc đoạn thẳng hay hơi quanh tí là bọn kía nó kéo cái ọt lên 60, còn mình bò nên lên 40 cứ bị qua mặt tuột đoàn 😔

Được gửi từ chiếc Vespa mang cỗ máy Acer !
Loại khoan này lỡ hư pin thì có mua pin thay dc Ko vậy các bô lão? Tội là mượn về xài mà Ko lấy cục xạc ,tìm trong đống lạc xoong dc cái cục đặc ai ngờ nó lại ngược dòng cắm vào 15 giây thôi thì cục xạc sôi e e ,còn chút điện trong pin thì nó tiêu hết luôn ,cắt dây xạc đổi ngược lại thì đã xạc dc ok nhưng Ko biết nó còn sống dc Ko nữa oa oa oa.''..
Vãi sao đồ điện nó lại Ko có tiêu chuẩn chung nhỉ???
1479519341608-1130040593.jpg
@Vuvan84 Có bán rời nhưng đúng loại tìm hơi căng 😁
soiconnho1
TÍCH CỰC
7 năm
@Vuvan84 Pin nó như nào vậy bác, tháo ra xem thử nào
@soiconnho1 1479543583665-1322192821.jpg 14795435405611253990931.jpg
Cay vãi máy thì usa cục xạc thì japan mà lại Ko phải tiêu chuẩn chung ! Nhưng hình như là nó chưa sao vẫn xạc dc và để từ hôm qua tới giờ thử chút xíu thì vẫn chưa mất điện chắc vẫn có thể trả dc 😃 😃 nhưng lỡ nó đang hư mà trả thì cũng áy náy
suzukirevo
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sài gòn chỗ nào thay lá côn, làm nồi axelo tốt mấy bác, dạo này đạt mốc 50k km, bắt đầu ăn xăng, nồi bắt kém, mau nóng máy, chạy không đã tẹo nào. tính làm lại để làm 1 tour cho ngon lành. mà giờ nên thay lá zin hay côn indo ta. bác nào có kinh nghiệm help với.

Thank mấy bác tư mấy.
thamlangtttc
ĐẠI BÀNG
7 năm
chào anh em , tôi vừa mua nhông 13 bỏ cốp đi đoạn nào leo đèo thì lắp vào, mỗi tội lỗ ốc bé không vừa ốc zin , chắc lắp ốc bé vào không sao nhỉ
@thamlangtttc Sắt thép thì bù lon con tán nó phải đúng chuẩn mới lắp được.
fampai
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thamlangtttc Tìm chỗ nào có gia công cơ khí mà khoan cho lỗ lớn giống với nhông zin. Chi phí khoảng 6-7k thôi tội gì gắn ốc nhỏ!!
Có một vấn đề mà ít nghe ae trao đổi chăm sóc bảo dưỡng xe. Đó là phuộc trước và sau. Chỉ thấy có một vài ae quan tâm thôi. Con xế lô này nó xuất hiện từ cuối 12/2012 đến giờ cũng xấp xỉ 4 năm. Nếu ai đã sử dụng xe từ trên 1 - 1,5 năm thì đến lúc phải bảo dưỡng phuộc, nôm na là phục hồi phuộc, tức là thay dầu phuộc, cần thiết thay luôn các ron cao su nhằm đảm bảo khả năng vận hành và tính ổn định cao nhất.
Rất có thể do chúng ta chỉ chạy có mỗi con xế lô, đi những đoạn đường quen thuộc nên chưa nhận thấy sự khác biệt và thay đổi của phuộc xe. Vậy đâu là điểm nhận biết đã đến lúc phải phục hồi phuộc. Mình nêu ra một vài hiện tượng, ae bổ sung thêm nhé:
1. Khi đang đi đường bằng phẳng mà ban vào đoạn đường xấu hay đoạn có nhiều gờ giảm tốc xe nẩy xóc rất dữ, không ổn định.
2. Thử đi cấn qua đoạn có 01 gờ giảm tốc xe bị nẩy dựng lên.
3. Đối với phuộc trước, bóp và đạp mạnh cả 2 phanh, nhúng thử phuộc trước xuống, lò xo đàn hồi lại ngay và luôn.
Vậy phuộc còn tốt, nôm na hay gọi là còn hơi, là như thế nào: khi ở 1 chổ nhúng xuống phuộc nảy lên chậm; chạy qua đường xấu hay gờ giảm tốc cho cảm giác xe rất ổn định, không loạng choạng, sàn đuôi. . . hai tay cầm không bị "tức" khó chịu.
P/s: con xe mình đã phục hồi phuộc cách đây gần 2 năm, thật sự không để ý lắm đến sự khác biệt do mÌnh dùng hằng ngày. Thế nhưng mấy ngày trước phục hồi phuộc cho xe vision 2013 của vợ chạy rất êm sau đó chuyển qua xế lô chạy thì trời ơi sao mà quá khó chịu. Đặc biệt là ngày nào cũng chạy qua cái gờ giảm tốc ngoài ngõ. Thế là khi có xe khác để so sánh sẽ nhận ra ngay phuộc xe mình độ đàn hồi không còn êm ái nữa, chắc là phải đi làm phuộc lại thôi.
Xế lô chỉ là xế cỏ thôi, nên sự ổn định của phuộc chỉ đạt ở mức tương đối, không thể hoàn hảo như mấy chiếc racing nên đừng đòi hỏi cao quá. Ae bổ sung thêm ý kiến nhé.
@hoangtungst 250k
Quánh dấu trang 3000.
soiconnho1
TÍCH CỰC
7 năm
@hoangtungst 1 năm trước mua 210k bên vietlube, giờ k biết nhiu 😁
Nhập hội 3k nhé :D
Tía Lia
TÍCH CỰC
7 năm
@soiconnho1 Rồi ai sẽ canh cmt thứ 60000 đây?
cadaiphao
ĐẠI BÀNG
7 năm
@l4hostpt bác có nghiên cứu phục hồi phuộc mấy cái lỗ ty nhỏ bắt vô võ phuộc ko, trước có chạy wave tq nhún hơi cứng ra tiệm nó khoan lỗ hơi lớn hơn chút nhún êm hơn còn thốn phuộc kêu cụp cụp nó thay hai lò xo nhỏ dài hơn chút chạy nhún êm ko cụp cụp nữa
Thật ra cái này lúc mới mua có làm một lần vì bệnh cổ phuộc gì nên quất xiết cổ và hồi phuộc tại quán. Giờ 3 năm chắc cũng phải đi làm lại, còn cả cái cổ nữa. Dạo này lái xe hay bị ê bên tay ga lắm. Anh em bắt bệnh thêm cho em với ?
Hwa xem chương trình tưởng niệm người chết do tai nạn giao thông. Sáng chở vợ đi vợ tưởng hnay bị đau người hay sao bò ko quá 30km/h !

Được gửi từ chiếc Vespa mang cỗ máy Acer !
thamlangtttc
ĐẠI BÀNG
7 năm
đi cả buổi chiều chưa tìm được chỗ taro bulon cho nhông 13 , về nhà nhận được quà 20/11 của lazada giá 77k
CAM01053.jpg
@thamlangtttc Đừng lấy cái này vặn ốc máy nhé, hư luôn đấy 😁
thamlangtttc
ĐẠI BÀNG
7 năm
@l4hostpt hehe em xác định trước rồi giá này không cho chạm ốc nào quan trọng, ốc máy em chơi T14 rồi
@thamlangtttc Sợ chưa hư ốc mà hư cái cần khẩu trước đấy. 😁
thamlangtttc
ĐẠI BÀNG
7 năm
@l4hostpt công nhận, nhìn lõi nhựa vừa yếu vừa hài , chắc mấy cái đầu khẩu gắn vào T cũng được đấy , để sửa xe đạp
Ý là ngta thay theo ý mình đó, thay lò xo của thằng này thằng kia, đổ dầu bao nhiêu ml.
Đã từng thử, ốc thì chưa chạy mà cái đầu cần vặn nó tròn luôn [emoji16]

Gửi từ Oppo của tôi bằng Tapatalk !
@ffencing Thường thì tiệm hơi khó chịu khi làm theo ý khách 😁
thamlangtttc
ĐẠI BÀNG
7 năm
mãi mới tìm được nhông 13 hàng hiếm nhưng nó làm cho ya chứ không phải su , nên lỗ trục nó rộng hơn nhông zin , em sợ lắp vào lâu lâu nó nhai toét cái trục máy thì...Có lẽ bỏ bài này
CAM01054.jpg CAM01056.jpg
@thamlangtttc Mình nghĩ đành chấp nhận vụ leo đèo chậm thôi bạn. Hồi xưa,mình đi cub 70 leo dốc tốc độ 30,40km ở số 2 cũng chả sao. Sau đi fu neo chạy 14-35 cũng ì ì depa, với leo dốc. Mình toàn để số 1,2 đi tà tà. Lên đỉnh nhanh có cũng có làm gì đâu. ☺
@Valkyrie1991 Đúng như bác này nói hồi đi độc hành, nhg đi đoàn chẳng lẽ mình cứ tuột hoài, chắc chọn đoàn cùng xe thôi 😁

Được gửi từ chiếc Vespa mang cỗ máy Acer !
@ffencing À, đi theo đoàn thì đành phải đồng bộ thôi bạn, hoặc xe mình phải giống hoặc họ hiểu và chờ mình
Nàng này cẩn thận gớm, nhìn biển số ô tô trước khi xòe, có gì biết đường bắt đền ......😁
@l4hostpt Mặc dù ko lỗi nhg sao ô tô khi thấy chị kia phóng bạt mạng sắp va chạm thì ko giảm tốc nhường cho chị ấy để tránh va chạm nhỉ ?

Được gửi từ chiếc Vespa mang cỗ máy Acer !
@ffencing Nàng ấy rơi vào điểm mù cột A của ô tô.
@ffencing Thì họ thắng đứng xe rồi đó thôi nhỏ kia phang thẳng vào đầu xe họ đó chứ ! Kiểu đó làm sao mà họ kịp về số lùi để tránh va chạm dc chứ 😃
Trang 3000 đặt gạch phát 😁 chúc các bác cuối tuần vui vẻ
cadaiphao
ĐẠI BÀNG
7 năm
@l4hostpt mắt lên 4độ rưỡi rồi
gauden598
ĐẠI BÀNG
7 năm
3000
thamlangtttc
ĐẠI BÀNG
7 năm
3000 page hội anh em đồng bệnh tương lân blush-emoji-fine-imfine-Favim.com-3460895.jpg
E cũng tham gia cái trang 3000..ahihi...cảm ơn các a đã chỉ kinh nghiệm ạ..
Cũng 3000 cho giống a e
DSC_0113.JPG
Ké ké..
3000 trang rồi, mà chủ thớt mua raider fi rồi kìa =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019