Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Look 795 AERO LIGHT Mondrian Anniversary – Tốc độ của Báo đốm

xeom23h
23/11/2016 7:35Phản hồi: 1
Look 795 AERO LIGHT Mondrian Anniversary – Tốc độ của Báo đốm
Là một nhà sản xuất xe đạp hàng đầu của Pháp và trở thành quá nổi tiếng trên toàn thế giới- Look – một thương hiệu khi nhắc tới là người ta nghĩ ngay đến những sản phẩm xe đạp đua chuyên.Trên bất cứ đường đua nào, từ địa hình đến lòng chảo, ở đâu, Look cũng góp phần mang vinh quang về cho các vận động viên .


Look được biết đến là một nhà sản xuất xe đạp có tính sáng tạo bậc nhấtvà là công ty “chịu khó” áp dụng nhiều công nghệ sản xuất tiên tiến trên các mẫu sản phẩm của mình. Các nghiên cứu và sự sáng tạo của Look luôn mang tính đột phá và mở ra một cuộc cách mạng mới trong ngành sản xuất xe đạp trên thế giới . Từ việc phát triển các mẫu khung sườn carbon từ rất sớm vào năm 1986, Look đã định hình trên thế giới một hướng đi hoàn toàn mới cho xe đạp. Khi mà ngày nay, Carbon dường như trở thành vật liệu ưa thích và ưu việt cho các dòng xe cao cấp bậc nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các mẫu xe đạp , mà Look còn trú tâm phát triển các trang thiết bị và phụ tùng khác như Pedal , Đùi đĩa , Gi đông – Tay Lái …và ở lĩnh vực sản xuất nào cũng vậy Look luôn có được những sản phẩm thành công và chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của những người yêu mến xe đạp trên toàn thế giới .

Có thể nói cột mốc phát triển quan trọng nhất trong việc sản xuất và phát triển các mẫu xe đạp đua đường trường của Look đó chính là cột mốc năm 1986 , đó là năm mà mẫu khung sườn Carbon đầu tiên mẫu KG 86 của Look được ra đời và chính điều tuyệt vời này đã mang đến chiến thắng Tour De France cho Look .

Nhằm kỉ niệm 30 năm chiến thắng của Look ở giải Tour De France và đánh dấu một chặng đường dài khi nghiên cứu và phát triển các mẫu khung sườn Carbontrong suốt 30 năm. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này Look tiến hành cho sản xuất 200 xe Look 795 Aero Light Anniversary ( màu Mondrian – màu đặc trưng của xe đạp Look ) .

Các mẫu xe đạp 795 AEROLIGHT là một minh chứng hoàn hảo về một chiếc xe được tạo nên bời bề dày kinh nghiệm sản xuất và việc áp dụng các công nghệ tiên tiến . Với các mẫu khung sườn 795 AEROLIGHT nhà sản xuất xe đạp Look đã chắt lọc những gì là tinh túy nhất trong 30 năm nghiên cứu sản xuất và phát triển các mẫu khung sườn xe đạp đua từ nguyên liệu Carbon .

Look 795 AEROLIGHT được ra đời là một thành tựu không thể tuyệt vời cho một chiếc xe đạp có trọng lượng siêu nhẹ và độ khí động học mang tính siêu việt .

Công nghệ sản xuất carbon được áp dụng trên 795 AEROLIGHT là công nghệ carbon HM 1.5K ( các sợi carbon được dệt trong 1 miếng có nghĩa là trên một mảng Carbon sẽ được dệt bởi 1500 sợi carbon và được tính bằng trị số K , trong công nghệ sản xuất khung Carbon thì trị số K càng nhỏ điều đó nói lên rằng đó là một khung sườn có sự chịu lực siêu cứng nhưng vẫn đảm bảo độ nhẹ cần thiết ) , công nghệ được chứng nhận bởi NACA ( Ủy Ban Hàng Không Quốc Gia ) . Look 795 AERO LIGHT được kết dính với nhau bởi 836 miếng Carbon và được sản xuất bằng tay trong 54h đồng hồ liên tục . Với việc sản xuất bằng tay và áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất vật liệu carbon , Look 795 AEROLIGHT là một mẫu khung sườn có trọng lượng rất nhẹ , chịu được lực cao và có độ bền lâu năm . Với việc cho ra đời thành công mẫu khung sườn 795 AERO LIGHT này , Look muốn khẳng định rằng trong hơn 30 năm qua việc trú trọng vào phát triển và nghiên cứu chuyên sâu về vật liệu Carbon , họ đã nắm được những tính chuyên môn độc đáo , và hun đúc được một bề dày kinh nghiệm đặc biệt về sự kết hợp các loại sợi Carbon để mang đến những loại Carbon cụ thể mới từ đó đưa ra được những nguyên mẫu có những thành phần Carbon hoàn hảo để đáp ứng được sự mong đợi của nhiều người .


Đùi đĩa Z3

Một điều đặc biệt ở các nguyên mẫu khung sườn xe đua của Look mà được giới đạp xe chuyên nghiệp rất thích đó là việc đồng bộ hoàn thiên cho các mẫu khung sườn của Look bao gồm cả đùi đĩa và dàn đầu . Ở Look 795 AERO LIGHT , bộ đùi đĩa được tính hợp là nguyên mẫu đùi đĩa Zed 3 , bộ đùi đĩa được làm từ 100% nguyên khối carbon monobloc với tỉ lệ trọng lượng siêu nhẹ chỉ 360gr tương ứng với một độ cứng vô song , mang đến cho người sử dụng một bộ đùi đĩa làm cần đạp mạnh mẽ với từ mọi khởi điểm và theo suốt dài chặng hành trình . Đùi đĩa Zed 3 là bộ đùi đĩa có tính khi động học cao bởi thiết kế hoàn hảo . Với các chiều dài đùi đĩa theo từng lựa chọn từ : 170 mm , 172 mm và 175 mm .


Cốt yên E-Post 2

Quảng cáo


Look E-Post 2 và một cốt yên được tích hợp để tương thích với các bộ chuyển động điện có sử dụng pin , đây là cốt yên thế hệ thứ 2 . Với cốt yên thế hệ 2 này nhiều yếu tố quan trọng đã được cải thiện và nâng cấp so với cốt yên thế hệ đầu . Từ thiết kế có tính khí động học hơn đến trọng lượng của nó đểu đã được nâng cấp ( chỉ 139 gr ) , các khóa ốc được thay đổi cho phù hợp và dễ điều chỉnh hơn rất nhiều lần so với thế hệ E-Post 1 . E-Post 2 trở nên cứng cáp và chịu lực tốt hơn rất nhiều , nhờ việc cải thiện và áp dụng công nghệ carbon HM 1.5K , qua đó làm giảm các xung động của mọi tác động lực và trọng lượng trong suốt quá trình đạp nhằm đảm bảo tính an toàn và chống rung trong mọi điều kiện .

AEROSTEM

Stem ( cổ cò ) được làm bằng vật liệu Carbon HM . Đây là Stem có khí động học cao , cung cấp một Stem linh hoạt cho tất cả mọi người với nhiều tính năng , và điều nổi bật nhất là Stem này có thể thay đổi được góc nâng từ từ -13 ° đến + 17 ° , cho phép người sử dụng có thể tùy chỉnh để phù hợp với góc đạp và có được tư thế đạp thuận lợi và quen thuộc nhất của mình . Look cung cấp cho người sử dụng với 6 độ dài cơ bản của Stem từ : 80 mm , 90 mm , 10 mm , 11 mm , 12 mm , 13 mm .

Tay lái Look ADH

Một tay lái có tính khí động học cực kì cao cấp với trọng lượng rất nhẹ chỉ 250 gr được làm bằng 100% carbon HM . Với thiết kế khí động học này tay lái sẽ đảm bảo cho người đạp mọi góc cầm luôn thoải mái và thuận tiện nhất trong suốt quá trình đạp . Có sẵn 4 kích thước tay lái từ : 38 cm , 40 cm , 42 cm , 44 cm .

Phanh trước AERO

Quảng cáo


Luôn luôn hướng đến tôn chỉ nhằm tối ưu hóa mọi chuyển động và tăng yếu tố khí động học đến từng bộ phận chi tiết trên xe . Look đã phát triển cụm phanh trước được tích hợp nằm gọn bên trong phần càng trước của khung xe , đây là một công nghệ phanh độc quyền của Look rất đặc biệt , và đó cũng là điểm nhấn rất lớn trên các nguyên mẫu khung sườn của Look .


Với Look 795 AEROLIGHT , người sử dụng xe sẽ được trải nghiệm một chiếc xe không thể tuyệt vời hơn với các tính năng của xe mang đến . Những trải nghiệm về một chiếc xe có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ chịu lực và sự cứng cáp đầy an toàn , và hơn hết khi Bạn đi một mẫu xe đua đường trường có thiết kế đầy khí động học tăng quán tính khi gia tốc đạp sẽ mang đến cho Bạn một tốc độ như mình mong muốn .
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019