[QC] Muốn không bao giờ mất dữ liệu, hãy đầu tư ngay một chiếc ổ cứng

TTKM
29/11/2016 2:31Phản hồi: 63
[QC] Muốn không bao giờ mất dữ liệu, hãy đầu tư ngay một chiếc ổ cứng
Một chiếc ổ cứng di động không chỉ giúp bạn lưu giữ những tài liệu quan trọng phòng trường hợp tài liệu bị mất mà còn giúp bạn không bao giờ lo lắng việc ổ cứng đi kèm máy tính bị đầy và không còn chỗ để lưu trữ dữ liệu.

Nếu có trong tay một chiếc ổ cứng di động để back up dữ liệu thường xuyên, bạn hoàn toàn có thể đề phòng những tình huống xấu như ghost nhầm, xóa nhầm, hay máy tính hỏng khiến dữ liệu bị mất có thể xảy ra. Bên cạnh đó, ổ cứng di động còn giúp bạn lưu trữ tài liệu nhiều hơn rất nhiều lần so với một chiếc ổ cứng đi kèm máy tính dung lượng giới hạn. Không những thế, ổ cứng di động còn rất thuận tiện cho công việc của bạn bởi với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể đựng cả tất cả “gia tài” của mình trong đó và mang theo nó đi khắp nơi.

Bởi vậy, việc có trong tay một chiếc ổ cứng di động là điều ngày càng vô cùng cần thiết đối với nhiều người. Hiểu được điều đó, với chương trình khuyến mại “Giải pháp lưu trữ cá nhân”, Tiki hy vọng khách hàng sẽ có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ổ cứng di động thật phù hợp với nhu cầu của mình.
Click tại đây để xem chi tiết.
2.jpg
Và trong số đó, nổi bật nhất là những sản phẩm sau:

Ổ Cứng Di Động WD My Passport 1TB (ver 2016)
1.jpg
WD My Passport (ver 2016) được trang bị dung lượng lên đến 1TB, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu như hình ảnh, nhạc, phim mà vẫn đảm bảo hiệu năng hoạt động tốt nhất cho chiếc máy tính của bạn. Sản phẩm sử dụng chuẩn USB 3.0 cho tốc độ truyền dữ liệu gấp nhiều lần so với chuẩn USB thông thường, nhờ đó, bạn tiết kiệm được thời gian truyền tải dữ liệu dung lượng lớn. Máy còn tương thích ngược với USB 2.0 rất tiện dụng.

Nhưng không chỉ có vậy, chiếc ổ cứng này còn có thể sao lưu liên tục, tự động khi bạn thực hiện các thao tác thay đổi dữ liệu. Chế độ lập lịch cho phép thiết bị chạy sao lưu theo giờ, ngày, tháng tạo sự tiện dụng cho bạn khi quản lý dữ liệu. Cùng với công nghệ lưu trữ đám mây cho phép sao lưu dữ liệu vào tài khoản Dropbox. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn sao lưu theo cả 2 kiểu tập tin hay thư mục đều tiện dụng.
3.jpg
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị các tính năng bảo mật WD cho phép cài đặt mật khẩu và bảo mật bằng mã hóa phần cứng cho ổ cứng. Tính năng WD Security cho phép bạn thiết lập mật khẩu bảo vệ và mã hóa dữ liệu bảo vệ các tập tin tránh việc sử dụng, truy cập trái phép. Tính năng WD Drive Utilities giúp kiểm tra tình trạng ổ cứng, đăng ký ổ đĩa, thiết lập bộ đếm thời gian và sử dụng nhiều tiện ích từ WD Drive Utilities.

Ổ Cứng Di Động WD My Passport Ultra Metal 1TB APAC

4.jpg
Ổ cứng trang bị chip xử lí đã được nâng cấp kết hợp với kết nối USB 3.0 cho phép tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh nhất so với tất cả đối thủ (đánh giá bởi CNET). Với việc nâng cấp chip xử lí và cổng kết nối USB 3.0 MPP Ultra Metal cho phép ổ đĩa truyền tải dữ liệu nhanh nhất so với các sản phẩm cùng loại. Ổ cứng hoạt động êm ái và ít tỏa nhiệt khi kết nối máy tính trong thời gian dài.

Sản phẩm được kèm với phần mềm WD Security cho phép người dung đặt mật khẩu truy cập ổ cứng, vì vậy dữ liệu của bạn sẽ an toàn tuyệt đối ngay cả khi bị đánh cắp. Cùng với phần mềm sao lưu liên tục và tự động Smartware Pro trị giá 19.99$, bạn có thể bảo vệ dữ liệu của mình an toàn một cách tối đa nhất.

Ứng dụng WD Windows 8 cho bạn dễ dàng khám phá kho lưu trữ đa phương tiện của bạn ngay trên ổ cứng My Passport Ultra với hệ điều hành Windows 8 trên máy tính. Kho nội dung số của bạn sẽ được tự động hiển thị và sắp xếp dể bạn dễ dàng truy xuất và quản lý.

WD cũng hiểu được rằng dữ liệu rất quan trọng với cuộc sống và công việc hằng ngày của bạn. Vì vậy, những chiếc ổ cứng của WD đều rất bền bỉ và có khả năng chống sốc siêu tốt cùng thời gian bảo hành chính hãng 1 đổi 1 đến 3 năm.

Ổ Cứng Di Động ADATA HV620S 1TB - USB 3.0
6.jpg
ADATA HV620S là chiếc ổ cứng có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với kích thước 11.5mm cho bạn dễ dàng mang theo bên mình, bỏ trong balo, túi xách hay túi quần đều tiện dụng. Ổ cứng với cổng kết nối USB 3.0 cho khả năng truyền tải dữ liệu nhanh chóng, giúp bạn thoải mái và dễ dàng hơn khi sử dụng. Ngoài ra, ổ cứng còn có thể tương thích với cổng USB 2.0, hệ điều hành Windown và OS, giúp bạn dễ dàng kết nối được với các thiết bị điện tử.

Dung lượng ổ cứng lên đến 1TB, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không cần phải lo lắng gì về dung lượng. Bạn có thể lưu trữ hình ảnh, nhạc, phim mà vẫn đảm bảo hiệu năng hoạt động tốt nhất cho chiếc máy tính của bạn. Trên thân ổ cứng còn được trang bị một chiếc đèn led báo truyền tải dữ liệu, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được quá trình hoạt động của ổ cứng.
63 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đáng cân nhắc đây, có mã giảm giá thì ngon
BNK
TÍCH CỰC
7 năm
@dienthoai_yeusim2012 ULTRA1TB
Giảm thêm 100K khi mua Ổ Cứng WD My Passport Ultra 1TB trên Tiki App. Chỉ áp dụng hôm nay 29/11
@dienthoai_yeusim2012 Bạn nói sao chứ, mã giảm giá tiki cuối tháng nhiều mà còn nốt hôm nay nữa nè. https://bloggiamgia.vn/ma-giam-gia-tiki-voucher-mua-sam-tiki-vn.html
V_P942
TÍCH CỰC
7 năm
dân kiến trúc, IT này nọ mới cần thôi chứ dữ liệu thog thường thì dropbox này nọ là ok 😁
omega911
TÍCH CỰC
7 năm
@V_P942 Mình dùng 776.5% của 6.8 GB rồi này 😁. Mấy file render gốc xong nặng lắm mà phải lưu lại vì công sức làm bao nhiêu lâu.
@V_P942
:D:D:D drop ai xài bác ơi. Lang vãi. Mua gói office bản quyền đc tặng 1T onedrive ngon hơn nhiều
Phan - Minh
ĐẠI BÀNG
7 năm
@writedung Chuẩn luôn :D
@writedung uh, dùng onedrive hoặc gdrive còn nhanh và ngon hơn 100 lần dropbox có 2gb cùi bắp :D
duylinh_th05
ĐẠI BÀNG
7 năm
theo cá nhân mình nghĩ thì ko cần lưu trữ trong ổ cứng ngoài làm gì. Mua 1 gói Office 365 của Microsoft giá khá rẻ. Vừa có 1TB lưu trữ online của Onedrive (phần mềm nó tích hợp sẵn trong win 10), vừa có Office bản quyền để dùng!
Thi thoảng backups up lại theo ngày rồi up lên là OK!
huk86
ĐẠI BÀNG
7 năm
@duylinh_th05 1TB cho OneDrive Business nhưng có limit 20.000 files nha bạn
@huk86 Đơn giản là create iso file với những file không cần edit (ví dụ hình ảnh sau chỉnh sửa, film, ...), vừa tăng tốc độ vừa thỏa mãn điều kiện limit.
duylinh_th05
ĐẠI BÀNG
7 năm
@huk86 mình ko để ý nhưng mình có dùng onedrive để lưu trữ toàn bộ các projects và documents số lượng chắc chắn phải lớn hơn 20.000
grodt
ĐẠI BÀNG
7 năm
@huk86 mình sync dữ liệu 2 ổ D, E mình là 123Gb lên
1 ổ 24k file
1 ổ 27k file
có sao đâu nhỉ
vietprowap
TÍCH CỰC
7 năm
ổ WD khá đẹp, chính sách bảo hành ổ cứng cũng tốt nhất ở VN rồi.
Ổ cứng thì Tiki bán giá rất cạnh tranh nhưng hơ ít mã giảm giá 😁
https://tiki.vn/lp/luu-tru-ca-nhan
mrgior
ĐẠI BÀNG
7 năm
1tr5 = 1TB là rẻ hay đắt vậy mọi người
@mrgior đắt đấy. mình mua chính hẵng có 1250k thôi
@mrgior so với USB 32G 150k thì cái này rẻ hơn !
HHKD
ĐẠI BÀNG
7 năm
@mrgior Rẻ đó bạn
IQ52
TÍCH CỰC
7 năm
@mrgior Amazon bán seagate vớiWD elements 2TB=69.9$=1tr6 shipper quen của mình ko lấy thuế nên giá web sao thì về vn chỉ thêm vài chục ngàn nên rẻ hơn hàng nội địa nhiều, tuy nhiên hãy tùy nhu cầu mà mua đừng ham rẻ mua ồ oạt rốt cuộc chả mấy khi dùng 😁
Tất Vinh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Không bao giờ sợ mất dữ liệu, chỉ sợ mất ổ cứng 😁
Không bao giờ mất dữ liệu thì dùng lưu trữ đám mây ngon hơn 😆
The_pirates
ĐẠI BÀNG
7 năm
Xài ít thì lưu trữ trên mây là khoẻ nhất. mua 100gb tốn 2USD tháng, mua ổ cứng 1,500.000 VND thì = 5 năm sử dụng dịch vụ đám mây.
@The_pirates nghiên cứu cùng bạn bè mua gói office 365 gói 5 users giá cỡ 1tr2. Mỗi user cỡ 250K/1 năm vừa có 1T lưu trữ vừa có office bản quyền dùng.
@The_pirates Bác tính cái kiểu j đấy? 2USD/100Gb => 1TB~20USD ~460k/tháng. Đâu ra mà 5 năm vậy bác?
tôi ko bao giờ mua ổ cứng di động wd...thứ nhất giá 3 năm nay vẫn đắt vẫn ko đổi, chất lượng thì cũng chả cải tiến...nói chung thim độc quyền quá là ko tốt😕
lupingzi
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kungfu9999 WD độc quyền hồi nào?Còn có Lacie, Seagate, Toshiba,.. giá đã giảm rất nhiều, 3 năm trước mình mua 1TB giá 110$ đã sale, giờ 110$ mua được ổ 4TB dung lượng gấp 4 lần chứ sao giá không đổi?
Nhớ ngày trước tầm 11 năm về trước giá 1 chiếc USB 128MB tầm 300k, giờ với 300k có thể mua loại 32GB gấp mấy chục lần dung lượng ngày ấy! Giờ chả thống kê được chính xác đã mua bao nhiêu chiếc rồi! Ổ HDD thì xài gần 3 năm thì tạch, may vẫn còn hạn bảo hành nên được đổi mới! WD tính chuẩn ghê, sát ngày quá hạn Bảo hành là die 😁
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
tiennv12
ĐẠI BÀNG
7 năm
@crazysexycool1981 Thời thế luôn thay đổi mà bác. Giờ USB chắc em chỉ còn dùng với mới mục đích cài Win, chứ dữ liệu cũng cho hết lên Cloud rồi.
vupicaso
TÍCH CỰC
7 năm
@crazysexycool1981 Của e cũng thế, ổ HDD WD tầm hơn 3 năm một chút là đi. Thế là e thay luôn ổ ssd cho nó sướng, vừa nhanh vừa mượt :p
@vupicaso Có điều kiện tậu SSD thì ngon quá rồi 😁
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
Phụng Sồ
ĐẠI BÀNG
7 năm
giảm thêm 100k khi mua trên app tiki, quá ngon cho hàng thương hiệu wd
dungluu
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mua cái hdd box khoảng 200-300k, mua thêm 1 ổ hdd 2.5. Như vậy ok ko mọi người?
nipponx
TÍCH CỰC
7 năm
chưa co lương 😁
Ghét cái tiêu đề giật tít, sử dụng Raid mà còn có khả năng mất dữ liệu, mà quảng cáo ổ cứng di động lại nói cụm từ "muốn không bao giờ mất dữ liệu".
Marketing lúc nào cũng là lừa đảo.
vnltue
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lâu nay tui vẫn đợi con này giảm giá nhưng chưa thấy Tiki giảm bao giờ:😁
Seagate 4TB 2.5 Backup Plus USB 3.0
https://tiki.vn/o-cung-di-dong-seagate-4tb-2-5-backup-plus-p179803.html
Có touro S ko nhỉ
Mới mua con passport 1triệu 7 giờ xuống giá ngon thế
Không biết ổ WD ở nước ngoài chất lượng thế nào, chứ ở VN mình mua 3 ổ thì hư hết 2, 1 cái 3.5 inh hư khi còn trong thời gian bảo hành nên được đổi cái mới. Còn 1 cái 2.5 inch mới hư khi đã hết hạn bảo hành. Giờ thấy WD là "nổi hết da gà", chép dữ liệu vào rồi nó hư bất tử thì đau tim phải biết @_@
totalhn
TÍCH CỰC
7 năm
@kekk lúc trước mình cũng có một hdd của WD 3.5' bị hỏng o_O

chắc ko có duyên với WD nên sau lần đầu là chia tay luôn 😁
@kekk 😔(( ủa bị hỏng rồi dữ liệu mất hết à a
@halythu97 Tùy trường hợp, có khi vẫn cứu được, nhưng giá không hề rẻ. Giờ có Seagate cung cấp dịch vụ cứu dữ liệu miễn phí nên chỉ xài ổ của Seagate.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019