Trên tay bếp từ âm Electrolux EHD8740FOK: Đèn nền hiển thị, liên kết vùng nấu

Nam Air
29/11/2016 10:1Phản hồi: 347
347 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ông top này có vấn đề ah ? điện 3k5/ số mà bảo tiết kiệm, các ông pr sản phẩm nó cũng vừa vừa thôi chứ. tinh tế giờ toàn quảng cáo trá hình vl, hôm trước thì cái bàn gỗ gá gá vào lan can chả đâu vào đâu, hôm nay thì cái bếp từ kêu tiết kiệm.
@xappvietnam tiết kiệm hơn nhiều đó bạn, nhà mình 3 người ăn mà dùng ga cứ 4 tháng 1 bình 280K trong khi nhà bác mình 5 người ăn mới chuyển bếp từ chỉ vượt thêm tầm 50K đến 70K 1 tháng so với hồi chưa lắp bếp
@AZwarrior 50k -> 70k thì 1 tháng nhà bác bạn chắc ăn cơm ở nhà 5 bữa. haha. pr thì nó cũng vừa phải thôi chứ.
@xappvietnam bạn đừng đem so sánh mấy cái bếp từ đơn hay dùng để nấu lẩu với mấy bếp từ âm này nhé, giờ siêu thị nào cũng có showroom thôi, bạn qua nghe quảng cáo vài phút là biết hết, mình chả việc gì phải PR cho bọn nào, bạn thích nghe hãng nào cũng được, cái suy nghĩ tốn điện hơn tốn ga chứng tỏ bạn quá lạc hậu.
LiemPT
CAO CẤP
7 năm
@AZwarrior Đúng, mình xác nhận là nhà mình đun bếp từ đỡ tốn tiền hơn bếp gaz từ 150-200k/tháng (gaz khoảng 300k/tháng, từ khoảng 100-150k/tháng).
mrkaokuong
TÍCH CỰC
7 năm
bếp ga hiệu suất có 60% bếp từ tới 90% cơ à . tiết kiệm kinh nhỉ . cơ mà quê mình chưa có điện , giờ mua bình ga về chạy máy phát điện (như điện lực vẫn đang làm)để xài bếp từ cho tiết kiệm được không nhỉ ?
Hẳn là quảng cáo 😃
bác chủ cho xin cái link mua sp bác giới thiệu để nhà e mua 1 cái ăn Tết cho ngon nào
leequox79
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thêm chữ
vô nhé Nam 😁
Mua hàng Đức mà giá này thì quất luôn Bosh hoặc Hàfele chứ Electrolux thì mình không tin tưởng hàng phân khúc cao cấp lắm. Còn ai nói sắm nồi cho bếp từ là đơn giản thì chứng tỏ chẳng bao giờ nhúng tay vào bếp. Để làm những món độc lạ thì cần vô số loại nồi, chảo không phải loại nào cũng dùng được cho bếp từ. Còn không thì phải mua miếng từ truyền nhiệt dùng rất lỉnh kỉnh. Giải pháp tốt nhất là dùng bếp điện từ kết hợp, tuy nhiên loại này thì lại ít hàng ở phân khúc cao cấp.
@Wolfrain Thế bạn lầm rồi,electrolux của thụy điển rất nổi tiếng nhé.bosch của Đức thì miễn chê rồi
@tommyteont VÌ mod nói con này sx ở Đức nên mình mới bàn luận về hàng Đức thôi,còn hãng sx trụ sở ở đâu thì chẳng được. Bosch giờ cũng có hàng ở TQ, TBN rồi nên cũng phân cấp lắm, nhưng đã mua Bosch thì chỉ nên mua hàng trung cấp trở lên thôi, chứ loại Bosch TQ thì mua cảm giác phí tiền vì nguyên vật liệu y chang Taka Nhật.
@Wolfrain Nếu bosch mà made in Germany thì giá chát ko tưởng nhưng hàng cũng đảm bảo chất lượng
google
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nếu bếp rộng và nấu ngon nên có 3 loại
Gas công nghiệp, gas thường và bếp từ.
Bác này nghĩ đun gas nóng như đun lò vôi chắc, làm quá lên thế làm gì?
danghoa_nd
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Bây giờ là mùa thu Bác hãy thử dùng rồi mới thấy khác biệt giữa những hôm gần 40 độ đun bếp ga so với bếp từ. Nhà nào rộng còn đỡ, nhà mà chật thì ko khác cái lò nung luôn ạ
@danghoa_nd Nhà chật chắc chả có tiền bỏ 3 4 chục triệu mua cái bếp này
@Bây giờ là mùa thu Có những cái bếp đơn giá chỉ 1-2tr thôi bác
danghoa_nd
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Bây giờ là mùa thu Đâu cần 30,40tr như chủ thread đâu. Em thấy tầm 10-13tr đã có nhiều em ngon rồi mà 😃
danghoa_nd
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nhà em cũng dùng bếp từ đc gần 4 năm. Mua em Munchen 13tr5 đc tặng luôn bộ nồi. Dùng thấy sướng lắm. Nấu nhanh, sạch sẽ, sang trọng, ko nóng, bật quạt or mở cửa ban công khi nấu vô tư, vệ sinh dễ, tiết kiệm điện (tiền điện tăng tầm 70k so với khi chưa dùng). Thi thoảng mất điện cả gđ lại đc đổi gió đi ăn ngoài 😃
duongyen89
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mấy bác nào chê bếp từ thì chắc chắn đang xài bếp ga và chưa bao giờ xài bếp từ, mấy bác khen bếp từ thì chắc chắn đã xài bếp ga và đổi sang bếp từ. Mình không xài bếp từ Eletrolux nhưng đang xài bếp từ của Tomate được gần 1 năm và rất hài lòng, không hề muốn quay lại sử dụng bếp ga nữa. Tiền điện tăng khoảng 100-150k so với trước khi xài bếp từ, mỗi ngày nấu 1 bữa tối, 1 tuần nấu 5 ngày.
praynow
ĐẠI BÀNG
7 năm
@duongyen89 Nếu nói về đẹp và sạch sẽ thì bếp từ là chắc chắn rồi. Nhưng nếu nói về tiết kiẹm điện thì t đảm bảo là bếp ga rẻ hơn nhiều. Vd như bác nấu mỗi bữa tối 5 ngày/1 tuần mà mất 100-150k tiền điện/ tháng thì với tần suất như thế bác dùng 1 bình ga giá như bây giờ là 230-280k loại 12kg thì phải được 4-5 tháng. Chưa kể tiền điện tính theo bậc thang dùng càng nhiều tiền càng tăng
Bác Nào Cho e Hỏi Tham Cái OST của clip này với ạ...Cái Bếp Nhìn Đẹp Quá Nhưng Giá cũng Đẹp Không Kém
BBPY
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lí do mà em chơi 2 điện 2 từ đó bác, chiến tất cả các thể loại và tất cả các loại nồi. Cái nửa, bếp của em toàn đồ điện(cúp điện là....) nên khi làm phải chơi cầu dao riêng cho khu bếp và dây tiết diện 6. đi thẳng từ cầu dao tổng lên luôn, dây đến ổ cắm và các thiết bị trong khu bếp em cũng chọn đây 4. luôn cho nó an toàn.
Bác này nhà có bếp mắc tiền nè, công nhận 1 điều là nhiệt nó rất ổn định cho dù là điện hay từ.
@BBPY Bạn thiết kế chuẩn, bếp này phải dùng dây 6.0 mới đủ tải .khu bếp riêng 1 CB là quá an toàn
giangcs1
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có ai biết giải pháp nào để sử dung nồi thủy tinh trên bếp từ không? Chẳng lẽ lại bỏ hết???
Bác nào mà thích nấu bếp này mà tiết kiệm thì khuyên mua hàng bãi của Nhật có cả lò nướng mini ở dưới. 1 từ + 1 hồng ngoại + 1 lò nướng chỉ chưa đến 10tr, xài chán vứt bỏ cũng không tiếc. Chưa kể độ bền thì khỏi nói, mấy anh Đức mắc hơn gấp 2-3 lần có khi cũng chưa dám to tiếng nạt.
Katze
TÍCH CỰC
7 năm
Với mấy món xào phải nhấc chảo lên đảo liên tục thì bếp từ nấu như thế nào?
Các loại chảo đáy tròn nấu như thế nào?
Giá là 1 cản trở lớn với người nội trợ
giuloihua
ĐẠI BÀNG
7 năm
tiết kiệm hơn nhưng không phải tự nhiên nhà hàng khách sạn xài bếp ga đâu
chỉ hơn được cái sang chảnh , và chi phí đầu tư lớn
dùng bếp từ thì đẹp tiện dụng như chi phí đầu tư thì khá lớn so với số đông người việt nam : dùng bếp ga thì chi phí đầu tư khá rẻ phù hợp đại đa số người, nói chung kinh tế dư giả thì làm bếp từ dùng cho sướng mà không dư giả thì dùng bếp ga thôi
Cái bếp này ko cần quảng cáo đâu, quảng cáo mấy con dưới 20tr đi ad, nó vừa túi tiền nhiều người hơn 😃, ko biết nhà các bác sao chứ mẹ mình (60 tuổi) cực kì thích bếp điện và tủ lạnh 4 cửa 😁.
Louisch129
TÍCH CỰC
7 năm
Các bạn đừng cãi nhau, cái nào cũng có ưu việt và mặt tiện ích riêng của nó. Mình chỉ muốn nói 1 điều rằng làm đàn ông thì nên vào bếp nấu để biết cái cảm giác phụ nữ nấu hàng ngày như thế nào, hay chỉ biết ngồi đó phán nấu thế nào là ngon hay dùng cái gì thì tiết kiệm điện.

Quan điểm của mình ko có tiền thì thôi có thì chả việc quái gì phải tiết kiệm tiền làm ra để phục vụ mình mà thôi. Nấu bếp gas coi vậy cực vô cùng, nhà bác nào có điều hoà trong bếp ko nói, ko có thì mùa hè ko thở đc nhé, nấu xong hết muốn ăn, chưa kể xong chùi bếp mệt nghỉ, thỉnh thoảng muội than nó bám cho đen sì. Dùng bếp từ công nhận thời gian đầu nấu chưa quen đồ ăn cảm thấy chín chưa "sâu" do quen ăn kiểu bếp gas nhưng dần điều chỉnh và quen đi cũng thấy ngon miệng thôi. Các nhà hàng ko dùng bếp từ vì họ hay xào lăn mà bếp từ thì nó phải chín dần chứ xào lăn thì lại phải để chảo nóng thật nóng. Đến khi nhấc chảo để đảo thì bếp tự động tắt ko còn nguồn nhiệt nên xào lăn sẽ khó. Bếp từ đc cái dùng xong lấy khăn ẩm lau một lượt là bóng loáng. Chưa kể vấn đề an toàn, nếu nhà bạn ở chung cư thì ko bao giờ nên dùng bếp gas vì rò rỉ khí gas sẽ đi ra toàn bộ căn hộ. Còn mất điện? Giờ ở thành phố hay các chung cư họ đều có lịch cắt điện và thông báo trc cả tuần cho mà chủ động, mất điện coi như dịp lâu lâu đi ăn tiệm càng khoái.

Có lẽ 99% các bạn chê bếp từ là vì chưa dùng nó, thử cho các bà nội trợ nhà các bạn dùng bếp từ 1 tháng xem tôi đảm bảo ko có ai muốn quay lại dùng bếp gas. Bếp từ cũng chả có gì gọi là sang chảnh, nhà mình dùng loại 12tr, nó tặng nguyên bộ xoong, nồi, chảo đi kèm. Các bạn mua con đt 18-19tr đc thì đừng tiếc cái bếp từ cho vợ/mẹ giá chỉ = 1/2 ;) hãy nên đánh giá việc nấu bếp gì bằng con mắt của người nấu bếp chứ ko phải bằng mắt của mấy thánh xem cái nào tiết kiệm hơn 😃
phamlong
TÍCH CỰC
7 năm
@snoopy84 Cũng đến lậy bạn này, đây là diễn đàn công nghệ, cũng nhiều người biết tí chút về điện gia dụng chứ không phải chỉ biết quẹt quẹt cái điện thoại không đâu. Mình khuyên bạn nên mang cái thương hiệu Malloca của bạn qua web trẻ em, làmchame mà dụ gà đi... Đừng có mang qua đây nói là hàng nhập từ TBN nữa...
locdo75
TÍCH CỰC
7 năm
@phamlong Malloca giờ bể mánh rồi, diễn đàn nào cũng bị nhiều người bóc mẽ hết.
@snoopy84 Bác xài malocca là tốt nhất rồi, mấy hiệu khác sao bằng.
Mình thì chưa có nhà cửa gì Cả, toàn ăn nhờ ở đậu thôi bác, phải chi có điều kiện như anh em ở đây thì vui hơn
amd3k5
ĐẠI BÀNG
7 năm
@locdo75 *****
Mình hơi gà nên hỏi, vậy Malloca ko phải là hàng TBN à? Trước nay mình vẫn nghĩ thế!
(May mà hơi nghi ngờ chút nên ... đã bỏ qua em nó rùi. Nếu không thì....!)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019