Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay bếp từ âm Electrolux EHD8740FOK: Đèn nền hiển thị, liên kết vùng nấu

Nam Air
29/11/2016 10:1Phản hồi: 347
347 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hai_juzi
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vãi, cái bếp từ trung bình có 39 củ. Trong khi cái đt 16 củ vẫn chê đắt
CoffeeOwl
ĐẠI BÀNG
7 năm
đổ hết thành bếp từ bữa nào cúp điện thì mì gói cũng không có ăn
Theo mình nếu có đk các bác cứ lắp 2 từ 1 hồng ngoại trong bếp là ok nhất.
http://congnghenhat.com/san-pham/bep-tu-hitachi-ht-g20twfs
Bếp này cũng 33-34 triệu này
A e đánh giá thế nào về cài bếp hitachi này?
Em đang dùng cái bếp Chefs có giá gần 7tr được 4 năm rồi. đắt tiền vẫn thế, các bố Việt Nam nhập linh kiện về tự lắp lấy rồi quảng cáo là hàng Châu Âu, chém giá toàn trên trời
phantheks
ĐẠI BÀNG
7 năm
Frico là Khựa 100% nhưng đóng mác Đức, các cụ già hay bị lừa mua nhất. Cứ Hitachi còn rẻ hơn thì Panasonic của Nhật mà dùng, 2 từ-1 hồng ngoại
teri.nk79
TÍCH CỰC
7 năm
Mấy thánh mà chê bếp điện từ lởm thì chắc mua phải hàng khựa thôi. Cứ mấy hãng uy tín cửa hàng uy tín phân phối nhập khẩu nguyên kiện từ EU thì ngon lành cành đào.
Nhà mình cũng không thích từ nên chọn loại điện quang. Nó cũng tạo ra nhiệt rồi nhiệt mới lên đáy nồi. Cũng vì nhà mình chơi an toàn nhất là nấu nối kính nên không muốn dùng từ. Kho cá hay thịt dùng nồi niêu thì còn gì bằng hơn 😁
Đúng là mất điện cái thì teo nhưng ở thành phố có cả lịch cúp trước mấy tháng.
Nếu nhà nào đang nấu mà mất điện có thể chuẩn bị trước 1 bếp cồn nhỏ có đang bao nhiêu đâu. Mất thì ta lấy ra đun tiếp cho xong. :D. Còn có lịch trước thì đi ăn ngoài coi như thay đổi không khí.
Ga mà rò thì thôi tiêu cái căn hộ.
Điện nó có 2 đến 3 lớp an toàn (nếu mua bếp xịn) thì trong bếp có một cái. Mình làm trước vào bếp 1 cầu chì. Ở ngoài đồng hồ tổng 1 cái cầu chì nữa. Làm sao quá tải đến nổ được đây?
Rât tiện và sạch sẽ. Nhưng 1 điểm bất lợi là khi cúp điện thì đi ăn cơm bụi heheheh tuy nhiên lâu lâu mới bị nhưng khu vực nhà tui nằm gần mấy cái Cty SX gì đấy nổ bình điện cà cúp là chuyện thường ehehheh cho nên bếp từ cũng nên có và bếp dùng gas mini cũng nên thủ sẵn phòng khi cúp điện . hehehehe
Nói chung là ngon. Nhưng vẫn phải có cái bếp ga đề phòng. Chẳng hạng nuớng đồ thì có bếp ga họăc cúp điện chẳng hạn. Nhà mình có cả 2.
Mình dùng bếp từ khá sớm, cũng là bếp âm có hỏng có sửa được cái gọn gàng hơn bếp từ thường điều khiển cảm ứng hết, sạch sẽ có 1 bếp nhiệt nữa, nhược điểm giá bán bếp âm đắt hơn 10 triệu 1 cái, bếp từ chuyển đổi năng lượng hiệu quả nên khả năng rẻ hơn ga đó
Nhược điểm lớn nhất của bếp từ là không thấy ngọn lửa trực quan để điều chỉnh thích hợp, nhà có cái bếp mà chỉ khi nào mình về quê mới lấy đun nước luộc rau cho đỡ hỏng thôi chứ ở nhà bố mẹ chẳng bao giờ động tới.
halong148
TÍCH CỰC
7 năm
Trước kia nhà dùng bếp ga, nhà có con nhỏ khi nó với tới cái bếp mấy lần thấy nó thò tay vặn vặn. Hoảng quá vứt luôn mua cái bếp elex nhưng là dòng thấp hơn trong bài.
Từ đó mình mới cảm nhận đc trước kia nấu = gas nó vất vả cỡ nào. Như nhà mình ban ngày đi làm. Chiều tối về nấu cơm, máy giặt, điều hoà , ....tất tật mỗi tháng khoảng 350k tiền điện.

Chưa kể lâu lâu nấu tô mì gói ăn đêm. Đặt lên bếp, vặn lên 1/2 bóc xong gói mì là có nước sôi luôn rồi , quá nhanh và an toàn.
Huy Torres
ĐẠI BÀNG
7 năm
Theo mình nên dùng bếp domino 1 bên từ 1 bên nhiệt. Vẫn dùng dc nồi cũ và bếp nhiệt xào đồ ngon hơn bếp từ. Nha mình dùng bếp của smeg cũng thấy ổn lắm
kutamitsu
TÍCH CỰC
7 năm
Mình thấy bếp hồng ngoại và bếp ga là dung chuẩn về nấu ăn, còn bếp từ hôm nào mà ăn nẩu có đủ các loại bếp sẽ thấy bếp từ yếu đuối nhất.
@kutamitsu bác dùng cái loại bếp từ mi ni yếu sinh lí là đương nhiên, dùng loại này xem có mà 2 nồi lẩu cho lên chỉ vài phút sục ầm ầm. Bếp Gas đú được bếp từ này thì em phục bác quá, bác chẳng hiểu gì về công nghệ cả. Nấu gas: đen nồi, nguy cơ bỏng, cháy nổ, dò rỉ gas... và tốn tiền, nói chung nguy hiểm như ôm bom. Bếp từ khắc phục mọi thứ trên nhé, ít tốn điện và an toàn... Nhược điểm là kén nồi nấu và nồi cho bếp từ đắt.
kutamitsu
TÍCH CỰC
7 năm
@Đồng Đức Phong Bạn có thấy đầu bếp chuyên nghiệp hay nhà hàng nào dùng bếp từ nấu ăn ko?
Ngon. Hàng Đức thì chất nhất thế giới rồi, Nhật vẫn dưới 1 bậc. Tuy nhiên giá cao quá. bác nào ko có nhiều tiền thì cứ hàng Nhật mà quất. Hơn bếp Gas về mọi mặt, tuy vậy vẫn nên thủ 1 bếp gas mi ni phòng khi cúp điện.
đọc xong, thích mà không dám nhích 😔
QHTC 2011
ĐẠI BÀNG
7 năm
bếp đẹp quá .cái bếp náy là một đồ sa sỉ rồi
Bếp nhà bác đẹp quá. Bác review cái bếp thì tốt! Quá hâm mộ.
iamcuong
TÍCH CỰC
7 năm
Nhà dùng bếp từ của Đức hơn 3 năm nay. Hồi mua cả bộ nồi cũng tầm 19tr. Bếp từ được cái sạch sẽ và hiệu suất cao như bài viết nói.
Về nhược điểm: Các món xào không ngon. Mình vẫn phải làm 1 cái bếp ga mini để chuyên cho xào thịt bò vs rang cơm 😁
halong148
TÍCH CỰC
7 năm
@iamcuong Ay da, vậy mà e lại tìm đc bí quyết. Khi mà xào thì cứ quất 3/4 công suất. Rang thì 1/3 công suất. Hầm thì 1/4. Quá dễ.
iamcuong
TÍCH CỰC
7 năm
@halong148 Xào với rang mình chứ thích to lửa. Cho lửa cháy cả trên thực phẩm ấy. Cho hạt cơm ngoài se, giòn, trong mềm.
hoangchip
ĐẠI BÀNG
7 năm
Công suất tổng 7.3kw dùng hết công suất cái mối đấu dây dể nóng xẹc lửa
Giá tiền điện trả theo bậc nếu dùng điện nhiề phải trả theo giá gấp đôi theo định mức vì vậy chưa chắc dùng điện rẻ hơn ga
halong148
TÍCH CỰC
7 năm
@hoangchip Nhằm nhò gì bác ơi. Cứ cho mỗi tháng mắc hơn gas 100k đi. Nhưng bù lại về độ sạch sẽ, mát mẻ. Chưa kể khỏi phải lo để quả bom trong nhà.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019