Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Toàn cảnh sự kiện Việt Nam IT Day 2016 - nhiều thông tin bổ ích, nhiều quà, ít hãng tham gia

bk9sw
3/12/2016 8:27Phản hồi: 137
Toàn cảnh sự kiện Việt Nam IT Day 2016 - nhiều thông tin bổ ích, nhiều quà,  ít hãng tham gia
Ngày hội công nghệ Việt Nam IT Day 2016 đã bắt đầu diễn ra tại khách sạn Rex Hotel, Sài Gòn với sự tham gia khá đông đảo của anh em yêu công nghệ. Sự kiện sẽ kéo dài cả ngày và được chia thành nhiều phiên, như sáng nay có hơn 300 anh em đến từ sớm tham gia hỏi đáp các vấn đề về công nghệ, trải nghiệm sản phẩm đến từ các hãng tham gia như SanDisk, Plextor, Gigabyte

Việt Nam IT Day năm nay được tổ chức bởi Image Media và Tinh Tế với hy vọng làm cầu nối giữa các hãng công nghệ và người dùng cuối. Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện các hãng công nghệ cũng chia sẻ với người dùng về sản phẩm mới, các dịch vụ và khuyến mãi.
Phần thuyết trình của các hãng mang lại nhiều thông tin rất thú vị, chẳng hạn như PNY - tên của hãng này viết tắt của Paris & New York. Hãng này có xuất xứ từ Mỹ và không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị lưu trữ dành cho người dùng cuối thì PNY còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực như pin quang điện, công nghệ máy bay. PNY còn làm cả card đồ họa, RAM máy tính và nhiều thứ thú vị khác.

Xung quanh phòng là các quầy hàng nhỏ của các hãng, trưng bày khá đầy đủ các sản phẩm đang được kinh doanh và anh em có thể trải nghiệm ngay tại đây. Theo đánh giá của mình thì sự kiện năm nay chưa có sự tham gia của nhiều hãng. Chúng ta chỉ có một số thương hiệu như ổ SSD Plextor, thẻ nhớ, USB các loại đến từ SanDisk, PNY. Transcend có thêm một số sản phẩm độc đáo như camera hành trình, màn hình LCD đến từ ViewSonic, phụ kiện chơi game giá rẻ e-Blue và hãng phần cứng Gigabyte.

Điều đáng chú ý là sự tham gia rất nhiệt tình của anh em và hy vọng rằng Việt Nam IT Day trong những năm tới sẽ mở rộng về quy mô và lượng người tham dự.

VietnamITDay-34.jpg

Plextor - thương hiệu ổ SSD của Đài Loan (trước 2010 là của Nhật) tham dự với đầy đủ các phân khúc sản phẩm từ rẻ đến cao cấp. Hiện tại anh em dùng desktop cũng như laptop chơi game đang rất quan tâm đến dòng ổ SSD PCIe cùa Plextor và nếu muốn "nghía qua" hay tìm hiểu thêm về sản phẩm thì anh em có thể ghé thăm Plextor tại IT Day. Trong hình là dòng ổ cao cấp M8PeY và một chiếc máy tính bàn rất nhỏ gọn, có tản nhiệt nước do Plextor custom.

VietnamITDay-27.jpg

Giải pháp ráp máy cho anh em ngay bên cạnh với bàn của Gigabyte. Những bo mạch chủ và card đồ họa mới nhất của Gigabyte đều được đem đến. Hiện tại Gigabyte cũng đã có những phiên bản bo mạch chủ tích hợp đèn RGB đáp ứng xu hướng chung của thị trường gaming như X99 Designare và Ultra Gaming. Cũng trong thời gian tới, Gigabyte sẽ giới thiệu dòng bo mạch chủ Aorus - một thương hiệu gaming cao cấp của Gigabyte với những cải tiến về thiết kế, đặc biệt là bo mạch chủ EK Designed G-Frost sẽ tích hợp sẵn block tản nhiệt nước của EKWB và hệ thống đèn RGB Fusion tùy biến thoải mái.

VietnamITDay-19.jpg

Bàn của SanDisk có lẽ là nhiều sản phẩm nhất từ thẻ nhớ microSD, SD đến USB, USB OTG các loại, rồi cả ổ SSD gắn trong, gắn ngoài … SanDisk là hãng sản xuất thiết bị lưu trữ nổi tiếng đến từ Mỹ, vừa về chung mái nhà với Western Digital. Sản phẩm của SanDisk thì hẳn đã quá quen thuộc đối với chúng ta, đặc biệt là thẻ nhớ dùng trên điện thoại, máy ảnh và những chiếc USB tốc độ cao.

VietnamITDay-23.jpg

ViewSonic - thương hiệu màn hình LCD đến từ Mỹ hiện đang được phân phối độc quyền bởi CMC. Các sản phẩm của ViewSonic hiện đã được cải tiến rất nhiều về thiết kế lẫn công nghệ chẳng hạn như viền màn hình mỏng, thiết kế kim loại, tấm nền màn hình chất lượng cao với góc nhìn rộng, màn hình cong, thời gian phản hồi chỉ 1 ms và tích hợp nhiều công nghệ như anti-blue, anti-flick bảo vệ mắt. Điểm mình thích ở màn hình ViewSonic là mức giá của nó rất dễ chịu, phù hợp với đông đảo người dùng.

VietnamITDay-33.jpg

Chuyển sang e-Blue, trên bàn của hãng này vẫn là đặc sẳn phím và chuột giá rẻ. Mình nhớ sản phẩm của e-blue từng làm mưa làm gió trong phân khúc giá rẻ, phòng nét và hiện tại thì e-blue cũng đã có những thay đổi theo xu hướng với những sản phẩm cao cấp hơn như bàn phím cơ tích hợp đèn nền RGB nhưng mức giá vẫn rất bình dân. Hiện tại Hưng Long là nhà phân phối e-blue và hãng cho biết tất cả sản phẩm của e-blue đều được bảo hành 1 đổi 1.

VietnamITDay-36.jpg

Quảng cáo


Transcend và PNY là 2 hãng còn lại tham dự Việt Nam IT Day 2016. Sản phẩm của PNY chủ yếu là những chiếc USB thiết kế thời trang, USB OTG. Trong khi đó Transcend có giới thiệu thêm những chiếc camera hành trình khá đẹp.

VietnamITDay-39.jpg
Đẹp cả người lẫn card! Là một trong số các đơn vị tài trợ nên Nvidia cũng đem những sản phẩm đầu bảng của mình đến Việt nam IT Day, trong hình là bộ 3 GTX 1070, Titan X và GTX 1080 chính gốc Nvidia.

VietnamITDay-37.jpg

Phần giao lưu chém gió cùng anh Cu Hiệp là phần thú vị nhất.. Anh em rất chịu khó làm khó anh Hiệp với đủ loại chủ đề từ điện thoại đến pin dự phòng, từ máy tính PC đến dock card đồ họa gắn ngoài. Anh em hỏi đều được tặng những món quà nho nhỏ ...

VietnamITDay-35.jpg

Và đến tiết mục hào hứng nhất là bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị. Anh Cu Hiệp là người bốc những lá thăm và phần quà từ nhỏ đến lớn gồm USB, thẻ nhớ, pin sạc dự phòng cho đến màn hình ViewSonic.

Quảng cáo

137 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trưa mua đc j từ sự kiện
smart phone
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Trai_rong_kaka Trưa không mua được thì chiều mua cũng được mà bác.
part
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chỉ chú ý mấy em xinh tươi
Vuong Duc
ĐẠI BÀNG
7 năm
@part Em thấy mấy em soóc bò rách rách cứ lôi thôi nhếch nhác làm sao ý 😆
Pop-up
TÍCH CỰC
7 năm
kéo xuống mong ngóng cmmt bình luận đầy dung tục cơ mà chưa thấy 😁
superx2016
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bác nào có facebook 2 em áo đỏ không 😁
[​IMG]
[​IMG]
nhocyuri2112
ĐẠI BÀNG
7 năm
@superx2016 em có nha bác , em bên trên FB Nico Le , hehehe
@superx2016 Chỉ biết trang web 2 em ấy ở gaiixinhxinh . com thôi :D
@superx2016 Vếu to bác nhỉ
@superx2016
tặng thím làm quen

https://www.facebook.com/profile.php?id=100006469656403&fref=ts

đây

https://www.facebook.com/diem.luong.5243?fref=ts
TiaMi
TÍCH CỰC
7 năm
ôi cha mạ ơi bít thế e đăng ký đi r,nhìn cái ảnh tít mà tiếc núi 😔(((((((((
umumti
CAO CẤP
7 năm
@TiaMi Tiếc núi hay tiếc quả núi vậy nè!
Mấy em áo đỏ nhìn đã thiệt á, hình chụp chi tiết thấy cả da gà luôn 😁
@dasklney Vãi, e đã tu cả tháng nay rồi mà. Sao cư mặc đồ thế làm nhịn ko đc. Đi kiếm mấy e thiendia giải quyết vậy 😔
sự kiện này còn tới ngày mấy vậy mấy bác
boyshockpro
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ảnh toàn cảnh của Mẫu :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
Mình thề là vào chỉ xem 2 em áo đỏ mà ko kịp đọc chữ gì hết
Ở HN kiểu gì cũng cố mượn máy ảnh siêu zoom đi xem. Nhìn mẫu mà....ai cho xin ít khăn giấy 😁
Sky Lake
ĐẠI BÀNG
7 năm
[​IMG]
@Sky Lake Áo đỏ quay ngang làm gì ko biết. Y như bà bán trái cây ngoài chợ =))
poorman_198x
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tonyhoangtuan Thanh niên này còn có tên gọi khác là " cú có gai " bạn ạ
minh211
TÍCH CỰC
7 năm
@Sky Lake Có thánh nào dùng ảnh này là cover FB ko ta?😆)
@Sky Lake xinh thạt, ko biết có tiền có mua dc e ý ko nhỉ
httvn
ĐẠI BÀNG
7 năm
IT Day sao mà toàn Gái không vậy trời @@
@httvn che đậy thoi bạn ...heeeee
tổng hợp hình đáng chú ý cho anh em 😁
[​IMG] [​IMG]
@caocaolatre199x em thì em cần cái info của em gái nhuộm tóc vàng phía sau em áo đỏ ở hình phía trên, em đó xinh lắm, kết em đó nhất, có gặp nhau 1 vài lần ở vài event, em đấy vừa đẹp vừa sexy, lại sang chảnh đúng điệu, ngắm là cứ mê thôi
@caocaolatre199x
Đỏ trên Chi Thi Nguyen
Đỏ dưới không biết nhưng mình biết 1 em đỏ nữa :v Khánh Hoà Phan Ngọc
@SonNguyen.xyz thánh 😁
@caocaolatre199x em áo đỏ ở dưới tên thúy diễm 😃
nissangtr
ĐẠI BÀNG
7 năm
Anh em tinhte đầu óc đen tối không mà ad cứ trưng ra, các câu cmm lạc chủ đề cho coi 😁
Tổ chức ở SG mà cứ tưởng ở miền Trung ko ...
Tàn là bưởi với dưa hấu ko à đã thiệt đó nghe...
[​IMG]
Nhìn gái này lạ lạ
@NganTran85 Ngon vl 😆
@NganTran85 Có gì đó sai sai, cơ mà có bác nào có link không =))
vupicaso
TÍCH CỰC
7 năm
@nguyenhainguyen Chỗ phồng lên ở túi quần ẻm là smartphone đấy b ơi !🆒
camivacamiva
ĐẠI BÀNG
7 năm
@NganTran85 Cú có gai
raibkpro
ĐẠI BÀNG
7 năm
@NganTran85 Cú à 😆)
Khai thật đi, có bác nào như e k? Vào đây chỉ vì cái hình phôg bạt khiếp quá. Viet nam it day mà cứ tưởng viet nam women day 😆
@wink Vietnam xxx day thì có 😁 vãi cả mấy hình IT

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019