Chào bạn ! Nếu bạn cần tư vấn về Tucson và Santafe thì alo cho mình nhé 0984 036 828 .
Mình công tác tại Huyndai Việt Hàn . Rất vui được tư vấn cho bạn .
Ngoài lề một chút. Thấy nhiều bác quan tâm đến việc lật xe ghê nhỉ. Tôi chạy taxi nhiều lúc ẩu lắm nhưng chưa bao giờ tôi để đến ranh giới của lật xe. Chưa bao giờ tôi lên mạng tìm hiểu xem chiếc xe nào dễ lật nhất thế giới. Nếu quan tâm đến việc lật xe xin hỏi ý thức về tính mạng của mình và người khác như thế nào.
Chạy thử các xe thì vote cho CX-5 khoang lái ngồi có tầm nhìn rất tuyệt, vận hành êm gần như con Lexus RX350, con CRV nội thất nhìn đồ nhựa hơi rẻ tiền xíu nhưng bên ngoài nhìn ok, tuy nhiên khi chạy thử thì tiếng ồn còn hơn cả con xe Hàn 500tr.
Bạn tham khảo isuzu mu_x thử coi. Xe lăn bánh luôn giá 990tr Cho bản 2.5 mt . Đầy đủ chức năng toàn, hệ thống giải trí khá, về làm cách âm hốc bánh xe nữa là ok . Mình đang chạy em nó , thấy tốt trọng tầm giá . He
X-Trail là trường hợp đặc biệt bởi nổi tiếng rất lâu trước khi lắp ráp tại Việt Nam, thông qua đường nhập khẩu. Các thế hệ trước được giới chuyên đi địa hình ưa chuộng nhờ vận hành tốt và vóc dáng rất đàn ông .
Thế hệ mới bỏ đi tất cả những gì làm nên khái niệm X-Trail, thay vào đó là kiểu dáng mềm mại đúng nghĩa crossover. Đặt cạnh Honda CR-V, điểm cộng của X-Trail nằm ở sự gọn gàng thanh thoát phần đuôi nhưng thiếu chút hiện đại và bóng bảy. Trong 3 mẫu xe Nhật, CX-5 hợp với cả nam cả nữ. CR-V nam tính hơn chút. Riêng X-Trail dường như sinh ra chỉ dành cho đàn ông.
So với Mazda CX-5 và Honda CR-V, X-Trail có vóc dáng lực lưỡng và nam tính hơn.
Về kích thước, X-Trail nằm giữa CX-5 và CR-V dù không đáng kể. Hơn kém nhau khoảng 100 mm, chưa đủ tạo nên bất cứ khác biệt rõ ràng nào. Tuy nhiên, Nissan rất khôn ngoan khi thiết kế dạng 5+2 chỗ nhằm thuyết phục những khách hàng có nhu cầu chở nhiều người. Hàng ghế sau không quá rộng nhưng đủ cho trẻ em hoặc 2 người lớn vừa tầm.
Nội thất khá tương đồng với CX-5 khi cả hai đều có cách bố trí truyền thống và thiên về thể thao, trong khi CR-V có chút sang hơn. Màn hình trung tâm 6,5 inch hiển thị camera xung quanh, giao diện giải trí, tùy biến các thông số trên bảng điều khiển trung tâm.
Trên tất cả các bản đều có khởi động bằng nút bấm, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ 4 hướng mà Nissan gọi là thiết kế "không trọng lượng" hỗ trợ xương sống. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập có cửa gió cho hàng ghế sau. Nội thất bọc da. Điều khiển hành trình Cruise Control.
Bản cao cấp nhất 2.5 SV có thêm dẫn động 4 bánh với chức năng lựa chọn chế độ chạy. Đèn pha tự động. Cửa sổ trời toàn cảnh. Giá nóc. Camera hiển thị xung quanh xe. Dàn âm thanh 6 loa. Kiểm soát đổ đèo và 6 túi khí.
@email007vn
Xe cũ thôi bác, mà tình hình mưa ngập thế này thì mang theo cái đèn pin mà soi kĩ cái gầm xe nhé. Lấy tay kéo mấy tấm lót sàn xem cái khung đã rỉ sét chưa. Đó là hai cái quan trọng, còn xe ji ai bit nhu cầu bác là ji 5 chỗ hay 7 chỗ nhưng 350 thì căng lắm.
@nininana
Cần 5 chỗ thôi bác mà loại gầm cao 1 cút chứ mưa ngập nản lắm. Thấy cảnh vừa chạy xe vừa tát nước rồi.ahihi...thấp nhất khoảng bnhiêu thì được bác? 500 đủ cho xe cũ k ?thấy mấy em bán tải này tiện nè đi chơi mang đồ theo ok. Mà mù tịt hết chả biết cái vẹo gì, mấy bác rành tư vấn dùm xíu vay thêm 1 tẹo quất cũng được.
Chủ thớt có cái nhìn hơi phiến diện về xe cộ , trong tầm giá 1-1,2 tỷ mà ko cho thêm everest bản 2.2 và Santafe vào thì hơi phí , tuy là 2 con máy dầu nhưng ăn đứt 5 con trên
Everest 2.2 về công nghệ thì tất tần tật , 7 túi khí , ổn định xe tốt , rộng rãi
Santafe thì khỏi nói , full của full , mẫu mã đẹp
Trong 5 con trên thì mỗi con có 1 điểm mạnh tuy nhiên CRV và Outlander thì trội hơn chút
CRV : động cơ ok , xăng cộ quá ok , rỗi tội cái mông ko đc đẹp
CX 5 : ngoại hình ok , xăng cộ ok , động cơ chấp nhận đc , tuy nhiên hàng việt nam lắp ráp thì ko ổn lắm , đi khoảng 2 năm là có dấu hiệu dàn nhựa phát tiếng kêu
Outlander thì hàng nhập là quá ok rồi ,
Tucson cũng khá ngon
X traint thì chưa ra chưa biết