[Mời thử - iOS - Android] Shopiness: app tổng hợp khuyến mãi của nhiều thương hiệu lớn vào một nơi

Duy Luân
4/10/2016 0:10Phản hồi: 35
[Mời thử - iOS - Android] Shopiness: app tổng hợp khuyến mãi của nhiều thương hiệu lớn vào một nơi
Shopiness là ứng dụng mới của NhacCuaTui, nhưng lần này không liên quan gì đến nhạc hay video mà là về giảm giá và khuyến mãi. Shopiness sẽ là nơi tổng hợp thông tin khuyến mãi của rất nhiều thương hiệu khác nhau để bạn không bị lỡ bất kì chương trình nào. Danh sách đối tác của Shopiness đã rất phong phú, từ các thương hiệu thời trang lớn như Vascara, Aldo, hãng đồng hồ Casio, Citizen cho đến nhà hàng, chuỗi quán ăn, quán cà phê nổi tiếng KFC, Starbucks, Phúc Long hay các siêu thị như CircleK, B'mart, BigC và có cả rạp chiếu phim CGV, BHD... Hiện Shopiness có app cho iOS, Android và cả bản web.


Với mỗi chương trình khuyến mãi, Shopiness sẽ báo cho bạn biết nội dung khuyến mãi là gì (giảm giá, tăng thêm, mua 2 tặng 1), điều kiện khuyến mãi ra sao, áp dụng cho chi nhánh, cửa hàng nào và thời gian trong bao lâu hoặc thứ mấy thì được áp dụng. Nếu có cần code giảm giá thì app cũng sẽ hiển thị cho bạn luôn, hoặc dẫn bạn tới trang web của thương hiệu đó để bạn lấy mã tùy chương trình.

Ngoài việc gợi ý theo những thương hiệu bạn yêu thích, Shopiness còn có thể gợi ý khuyến mãi dựa theo vị trí và thời gian hiện tại của bạn. Ví dụ, bạn đang ở khu Quận 1, TP.HCM thì danh sách khuyến mãi sẽ khác so với khi bạn đang đứng ở Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Danh sách các tỉnh thành được hỗ trợ tính tới lúc mình viết bài bao gồm: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ.

Nói về thông báo, khi tới gần các cửa hàng thuộc những thương hiệu đã bấm theo dõi, bạn sẽ có notification nếu địa cửa hàng đó đang có khuyến mãi. Tương tự, khi có khuyến mãi mới của thương hiệu mà bạn đã follow thì bạn cũng nhận được thông báo. Cuối cùng, thông báo sẽ gửi đến bạn khi một khuyến mãi đã lưu gần hết thời gian áp dụng.

Lần trước mình có chia sẻ với anh em là Shopiness bị vấn đề khi đi vòng vòng những khu vực trung tâm, nhiều cửa hàng thì thông báo push xuống liên tục. Trong bản mới vấn đề này đã được khắc phục xong, bạn có thể chọn nhận thông báo của chỉ những cái đã đánh dấu yêu thích hoặc ưu đãi nổi bật cho đỡ phiền (chỉnh trong Cá nhân > Cài đặt > Ưu đãi gần bạn).

Giao diện trực quan, dễ dùng, dễ hiểu và tổng hợp nhiều thương hiệu lớn vào một nơi là cái mình thích ở Shopiness. Mình cũng thích ý tưởng gom hết khuyến mãi vào một nơi và cho phép lưu lại vì mình thường rất hay quên mất những khuyến mãi hay và hấp dẫn. Mời anh em dùng thử nhé.

35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cái này có vẻ hay nè 😁
zz195zz
TÍCH CỰC
7 năm
Đợt trc mới mua con 7 về nên cũng làm theo một bài trên tinh tế tải app này về thử.
Xong thấy pin cứ hao nhanh. Mở settings ra xem thử thì riêng cái app shopiness này đã chiếm 27% hay gì đó mặc dù mới chỉ mở ra 1-2 lần là cùng, ko hơn.
Có lẽ do app này chạy ngầm và sử dụng gps nhiều quá. Mọi người nên lưu ý trước khi tải.
@zz195zz Do GPS bạn nhé. Vì muốn chạy tính năng thông báo khi đi ngang qua cửa hàng có khuyến mãi nên mặc định GPS sẽ luôn bật.
Bạn có thể tắt đi là xong nha.
IOs: setting -> privacy -> Location -> kiếm cái app đó rồi chọn nerver
Như vậy là done. Bảo đảm ko chạy ngầm, ko hao pin
@zz195zz Tương tự bạn này. Gỡ ra ngay.
@zz195zz Bạn vào setting chỉnh vị trí không dùng, off luôn làm mới ứng dụng nền !
Thử phát xem sao! Thanks bác chủ thớt!
anhtkl
TÍCH CỰC
7 năm
nhaccuatui làm app là chúa hay spam thông báo đẩy mà ko cho người dùng chọn tắt trong cài đặt, đó là lý do mình ngại nhất khi app nào đó gắn mác "nhaccuatui".
@anhtkl Chính xác. Làm app mà ko có tuỳ chọn tắt noti, cực kì gò bó ng dùng, nên mình cũng ko thích cài app của bên này
Mod sửa lại nhé:

Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 25/11/2016 đến 30/01/2017
App Nhaccuatui ghét nhất là cái không tắt được push notification, rất hao pin. Không biết app này như nào, mình sẽ dùng thử rồi feedback.
I.Corp
TÍCH CỰC
7 năm
@Black Mamba Android + root + app App Ops >> tắt dc mấy quyền truy cập k cần thiết
@Black Mamba Mình thấy tắt đc mà ta???
IMG_0302.PNG
vunh94
CAO CẤP
7 năm
em đã down về và follow hết tất cả ko chừa 1 ai 😁
@vunh94 Không khéo là bác đi ngoài đường nó push cho nát pin luôn nha, phần mềm này nó có chức năng định vị mình đang ở đâu và trong khu vực đó có km mãi gì là nó push ngay, em chạy 1 vòng ngoài đường cũng hơn 10 cái push dù chỉ add khoảng 5-6 cái.
Dr.BI
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình dùng rồi. Hao pin kinh khủng. Nó đòi nhiều quyền chạy ngầm hết. Các bạn cân nhắc khi xài. Có lẽ là mới nên chưa hoàn thiện
klinh718
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Dr.BI Bạn tắt location service đi là hết hao pin ah. App này tinh nang chạy ngầm để tìm deal xung quanh nên optimize lại chút nữa thì tuyệt
kinh nghiệm của em là ko nên tin vào quảng cáo giảm giá 😁, lúc nào cần thì mua



https://................./r1/1.png https://................./r2/1.png https://................./r3/1.png
@movingangels Chuận
Không liên quan nhưng bác Duy Luân với anh em trên Tinh Tế mua điện thoại Xioami ở đâu vậy?
an.jpg @Duy Luân Em đang muốn mua thêm năng lượng phần mở rộng trên phần mềm Blynk. Nhưng em không có thể để thanh toán qua App store. Anh có thể giúp em mua dùm được không ah. Em sẽ chuyển khoản ATM cho anh rồi nhờ anh mua dùm đựoc không ah.
có vẻ ngon 😆
suốt ngày canh khuyến mãi này nọ mất thời gian-làm để kiếm tiền rồi mà sống ko phải nghĩ:p
tks ad. để test xem
có vẻ nhiều sale ngon
khuyến mãi dựa theo vị tri kiểu này khá ngốn pin đây :v
Không liên quan chứ app tinhte coi vậy mà cũng hao pin lắm, thời gian dùng nó có 90phut hơn trong 7 ngày thì nó chiếm hết 11% iphone 6s nha. Mấy mod tinh chỉnh lại đi
Xác nhận, hao pin kinh khủng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019