SkinGun - "súng" bắn tế bào gốc để chữa lành da cho người bỏng

MinhTriND
5/12/2016 7:23Phản hồi: 46
46 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dht7479
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thay mặt Đảng và nhà nước chúng tôi xin chân thành cảm ơn nghiên cứu của các bạn, mong các bạn đưa ứng dụng này vào sâu và rộng hơn vô quần chúng nhân dân!
esata
CAO CẤP
7 năm
Nạn nhân bị tạt acid ở VN bao giờ mới có thể tìm lại cuộc đời nhỉ? Đjế qcujốc Mẽo sao giỏi trò hại đời giết người quá nhỉ? Bao giờ anh lái sjúng bán tiêm kích F22 giá rẻ hơn mà ngon hơn Su35 cho VN đây?
Đưa vào cuộc sống sớm thì thật tuyệt vời
em cứ tưởng chỉ có trong phim KHVT chứ...tuyệt con cú mèo...
ngoanrazo
TÍCH CỰC
7 năm
tuyệt vời, tương lai đang dần hiện ra
Những công nghệ thẩm mĩ như thế này nếu được cấp phép sẽ rất nhanh đến Việt Nam các bạn ạ. ngành thẩm mĩ ở VN phát triển nhanh và nhu cầu đa dạng lắm. Các phương pháp điều trị bỏng, sẹo hiện nay từ laser cho đến các phương pháp cấy ghép tế bào gốc đều đã phổ biến ở VN rồi (các bạn có thể tham khảo thêm từ các bệnh viên chuyên khoa da liễu, các spa điều trị cao cấp, mình không có phán bừa đâu). Chi phí cũng cao nhưng không đến mức ko trả nổi (tầm 4 đến 20tr, còn tùy mức độ phức tạp của vết thương). Hy vọng công nghệ mới này đạt được hiệu quá khả quan trong các điều kiện chữa trị phức tạp và trước nhất là thông qua kiểm nghiệm cấp phép.

P/S: dành cho mấy ông cứ nhai đi nhai lại mấy cái chuyện giáo sư, tiến sĩ ở Vn ra sao. Rồi chế độ chính trị thế nào. Mấy ông chả khác gì mấy con bò. Không bao giờ cởi mở được mọi chuyện ra. Đồng ý là mấy ông có xu hướng chính trị hoặc quan điểm cá nhân của mình trong các chuyện đó. Nhưng ở đây là một bài viết khoa học. Làm ơn tận hưởng và trao đổi theo hướng phát triển xã hội. Suốt ngày rút não vào 1 góc nhìn đơn lẻ mà toàn tưởng mình mâm trên ra vẻ vĩ mô, buồn nôn!
esata
CAO CẤP
7 năm
@blacksun199 Do thằng ngồi trên chỉ biết lợi ích mình còn hay không, chứ có vì ích nước lợi dân làm kim chỉ nam hành động như các nước đang giẫy chết?

Và chắc ăn là chúng sẽ tận thu đủ thứ phí nha. Tới thằng nhà nghèo thì hộc máu mà trả tiền nhé. BHYT quốc roanh thì chờ đến Trung Thu Cu Ba sẽ được trả bảo hiểm nhổ răng và cấy da nhé.

Còn cái gọi là thành "tịu" của Cujba ngoài thuốc trị HIV cho con hay vacxin ung thư ra chỉ là thổi phồng thực tế thôi. Điều kiện y tế, tử vong ở trẻ sơ sinh, và thu nhập trung bình của Cujba vào năm 1960, trước khi Fidjel Cajstro lên làm Kướp ngày, đã có hạng khá ở Châu Mỹ La Tinh rồi. Giáo dục ngu dân chỉ là ai cũng biết đọc là đặc thù bao cjấp giáo dục cũng như y tế và sổ gạo, nhằm nắm chắc cái ghế kai trị chứ có gì hay? Chăm sóc y tế tốt hơn nhờ có nhiều bác sĩ - dưng mà lương bèo, phải xuất khẩu lao động kiếm thêm cho ngân sách, danh giá hơn VN là xuất khẩu trí óc thay vì vốn tự có thôi.

Và khi Nga cúp điện Cjuba thì Cjuba phải đổi chác với anh Venjezuela: anh cung cấp xăng dầu còn tôi giúp anh đào tạo đàn chó canh nhà cho Chavejz. Nhưng tới khi anh lái xe bus + Venjez. sụm vì dầu tụt giá thì Cjuba bị Venjezuela cúp điện nên thảm rồi.
Greycloud
TÍCH CỰC
7 năm
@blacksun199 Đúng là con bò, thừa hưởng bao nhiêu thành tựu của tư bổn mà lại cứ vơ vào của mình, loại này đích thị xách dép liếm giày cho đám quan để kiếm ăn ;)
bopbb
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình luôn tự hỏi,sao nước mình Giáo Sư & Tiến Sĩ nhiều vậy mà không có được một công trình nghiên cứu thiết thực như vậy .THÌ LÝ DO TẠI SAO????TẠI SAO???/TẠI SAO???
esata
CAO CẤP
7 năm
@bopbb Thằng ngồi trên chỉ biết lợi ích mình còn hay không, chứ có vì ích nước lợi dân làm kim chỉ nam hành động?
congiday
ĐẠI BÀNG
7 năm
@esata Động đến quan lớn, đến nồi cơm mấy bác là có chuyện như vietlott đó. Ai dám làm nữa.
kilyku
TÍCH CỰC
7 năm
Ôi nước Mỹ anh hùng ♡
tieutu911
TÍCH CỰC
7 năm
Tính mua 1 cái máy này về vn kinh doanh mà sợ không kiểm duyệt 😁
congiday
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mấy chú mod tay thì nâng bi, miệng thì nuốt cơm tàu khựa nên tỉnh giấc mà post bài. Post những bài để đọc giả học hỏi mở mang kiến thức chứ post mấy bài quảng cáo tào lao phone tàu khựa làm gì, làm hại dân Việt bị mị dân. Giống như tv show bây giờ toàn show chọc cười tào lao. Tỉnh giấc đi các chàng trai Việt Nam.
HoangChuDu
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hóng được áp dụng rộng rãi 😁
Khoa học hay quá.
papichloe
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ở đâu bán vậy?
Ối! Thật tuyệt vời, công nhận nước ngoài có nhiều cái mà chúng ta cần học hỏi. 😔
y học ngày càng phát triển

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019