Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Ấn tượng với laptop doanh nhân siêu nhẹ HP EliteBook 1030 G1

TTKM
5/12/2016 9:45Phản hồi: 62
[QC] Ấn tượng với laptop doanh nhân siêu nhẹ HP EliteBook 1030 G1
Với trọng lượng chỉ nhỉnh hơn 1kg, HP EliteBook 1030 G1 là trợ lý mạnh mẽ cho các doanh nhân thường xuyên di chuyển với khả năng giải quyết công việc hiệu quả bất cứ nơi đâu và trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Thị trường ultrabook tuy thuộc phân khúc tầm cao nhưng lại có sự cạnh tranh gay gắt giữa nhiều thương hiệu. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực PC, HP biết cách làm cho các mẫu ultrabook của hãng trở nên nổi bật.

Và EliteBook 1030 chính là một trong những gương mặt nổi trội đó khi ẩn chứa sức mạnh xử lý công việc vượt trội mà bất cứ doanh nhân nào cũng cần tới trong một định hình cực gọn nhẹ chỉ từ 1,16kg.
image001.jpg
Thiết kế lịch lãm
EliteBook 1030 G1 trông giống một tác phẩm thời trang chứ không đơn thuần chỉ là chiếc laptop. Viền màn hình được thiết kế siêu mỏng cho cảm giác gần như không viền, rất thu hút. Máy dùng chất liệu kim loại cao cấp, vừa sang trọng vừa giúp tăng khả năng chống trầy xước và hạn chế va chạm.

Để phù hợp với đối tượng doanh nhân, bề ngoài của sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng với thiết kế lịch thiệp, sang trọng với màu bạc lôi cuốn và cạnh vát kim cương tinh tế.

Đội ngũ thiết kế của HP đã rất thành công khi tăng thêm diện tích màn hình cho EliteBook 1030. Thiết bị sở hữu màn hình kích thước 13,3 inch được định hình trong bộ khung nhỏ gọn tương đương với một thiết bị 12,5 inch. Điều này đạt được bởi viền màn hình cực mỏng, gần như tràn mép giúp tăng thêm không gian hiển thị mà bất cứ chiếc ultrabook nào cũng mơ ước. Thực tế, EliteBook 1030 là một trong số những chiếc laptop doanh nhân mỏng và nhẹ nhất hiện nay.

Màn hình sản phẩm ngoài độ sắc nét và chi tiết hiếm thấy với tùy chọn FHD hoặc QHD siêu nét còn được phủ kính cường lực Corning Gorilla chống trầy xước, giống như các mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay.

Thiết kế của sản phẩm cũng tuân theo những tiêu chuẩn về độ bền cao nhất hiện nay. Cụ thể, độ bền của máy đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ MTD-STD 810G và có thể hoạt động hiệu quả trong các điều kiện khắc nghiệt như bụi bặm, rung lắc hoặc va chạm. Đây là yêu cầu không thể thiếu đối với doanh nhân với tính chất công việc đòi hỏi phải di chuyển liên tục và cũng là một phần không thể thiếu trong môi trường công việc năng động và linh hoạt hiện nay.

Ngay cả bàn phím đèn nền LED của sản phẩm cũng được thiết kế chống tràn và chống bụi rất hiệu quả. Hành trình phím gõ đủ dài, độ đàn hồi cao và có khả năng phát sáng trong đêm tối giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.

Cỗ máy dành cho công việc

HP EliteBook 1030 G1 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn và chất lượng bền bỉ mà còn chứng tỏ là dòng laptop dành cho xử lý công việc hiệu quả ở mọi hoàn cảnh. Máy sở hữu cấu hình tối ưu với vi xử lý thế hệ thứ 6 của Intel, RAM tới 16GB, ổ cứng PCIe SSD tốc độ cực cao, kết nối Wi-Fi a/c siêu tốc, pin bền bỉ và khả năng bảo mật mạnh mẽ.

Các tính năng chính của sản phẩm đều tập trung cho xử lý công việc. Máy được trang bị Windows 10 Pro bản quyền cùng ứng dụng Skype phiên bản dành cho doanh nghiệp chuyên dụng được tối ưu cho âm thanh và hình ảnh chất lượng cao. Máy có nhiều kết nối tiện lợi như HDMI, USB Type-C, Bluetooth 4.1, hỗ trợ tính năng Intel Pro Wireless Display & Miracast tiện lợi cho trình chiếu công việc.
image002.jpg
Thiết kế gọn nhẹ với đầy đủ các cổng kết nối tiện lợi
Âm thanh Bang & Olufsen cao cấp cộng với công nghệ tăng cường âm thanh HP Clear Sound Amp và công nghệ chống ồn Ambient Noise Suppression giúp loại bỏ tạp âm khi hội thoại cho phép EliteBook 1030 là một cỗ máy làm việc và giải trí lý tưởng cho doanh nhân di động.

Chưa hết, thiết bị còn hỗ trợ công nghệ Intel vPro và HP TouchPoint Manager giúp quản lý máy tốt hơn. Đặc biệt Intel vPro cho phép quản lý, kiểm soát và bảo trì máy từ xa rất tiện lợi.

Khả năng bảo mật của EliteBook 1030 thực sự nổi trội với bộ đọc vân tay và công nghệ HP SureStart độc quyền bảo vệ BIOS chủ động toàn thời gian. HP SureStart giúp nhận diện và ngăn chặn hiệu quả bất cứ hành vi tấn công nào qua BIOS.

Thiết bị hoạt động tĩnh lặng nhờ thiết kế tản nhiệt cải tiến giúp người dùng xử lý công việc tập trung hơn. Chiếc ultrabook này có thời lượng pin lên tới 13 tiếng giúp máy có thể sẵn sàng cho công việc bất cứ lúc nào.

Mẫu laptop doanh nhân HP EliteBook 1030 G1 hiện đang được bán trên thị trường với giá khởi điểm 32,99 triệu đồng, và nhận được sự đánh giá rất cao của người dùng. Sản phẩm được hỗ trợ dịch vụ bảo hành cao cấp của HP bao gồm dịch vụ bảo hành VIP 30 phút (tại các Trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện của HP ở Hà Nội, Tp. HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ), bảo hành tận nhà và bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí. Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài hỗ trợ 24/7 của HP qua hotline: 1800 58 88 68 (miễn phí) để nhận được hỗ trợ.

62 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ko thích core m5😕
blackeye09
ĐẠI BÀNG
7 năm
cũng khá ngon mà mắc quá, thôi mua asus cày game ngon hơn 😔
Giá này thì con Mac pro 2016 còn đẹp và mạnh hơn nhiều lần.
33 chai giá hoang tưởng vãi:eek:
caphe17
TÍCH CỰC
7 năm
Giá tham khảo 32.990.000đ

Hết lời..
MasterPhuong
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cấu hình ngang Mac 12 ( 2016 ) giá thì tương đương. Nghỉ phẻ
tienlm
TÍCH CỰC
7 năm
Mua mac về cài win 10 hợp lý hơn
Giá 33, mua mac cho rồi
Nhiều bạn có thể nói là cuồng Apple này kia thì chịu, chứ mình chưa bao giờ nghĩ bỏ tiền 33tr, để mua 1 con laptop hp
@Sensation Nếu nói mình bỏ tiền ra để mua 1 cái máy, mà tiền bản quyền win nó mắc như vậy, xin lỗi mình ko chọn win, vì mac thì ko cần pro hay ko pro, tất cả đều như nhau và đều free. Thằng pro cũng sài như thằng thường, quan trọng cách bạn biết sử dụng các chức năng hay ko thôi
@Sensation Uhm đúng bạn, mình chưa bao giờ nghĩ là bỏ tiền ra mua 1 cái máy rồi, lại còn bỏ tiền ra để mua them 1 cái hệ điều hành như vậy, vừa mắc, ma 2khi cài lại cũng rắc rối, nào driver này kia nọ, tè le tùm lum.

Như mac, down về, ínstall và sài, ko lo bản quyền bị mất, hay lo driver này kia. Đơn giản hóa cuộc sống đi thôi.
Sensation
TÍCH CỰC
7 năm
@iloveyoutoo Ối, thế bạn ko biết là MAC đã cộng tiền bản quyền vào giá bán rồi á? Thế bạn có biết trước đây khi update lên mac version mới là phải trả tiền à ? Ko free như bạn đang nhầm tưởng nhé.
@Sensation Trước đây là trước đây, tính bây giờ đi bạn.
shakaro
TÍCH CỰC
7 năm
Nhìn giá đi ra luôn.
giá này ăn thế lồng nào dc Mac 13
tungvt86
TÍCH CỰC
7 năm
Máy đẹp. Ngon lành. Hàng HP chất lượng cũng được.
Nếu mua thì làm 1 em XPS 13 inch ngon hơn 😃
Thế mac đổ nước vài bàn phím có sống ko, có đạt tiêu chuẩn quân sự ko, có các tính năng hỗ trợ môi trường doanh nghiệp ko
Đây là máy cho doanh nhân và nhân viên để làm việc, ko phải để cho mấy ông mang về chơi game mà so cấu hình.
Tuy nhiên 32 củ hơi đắt. Tầm 28-30 hợp lý hơn
ILMHL
ĐẠI BÀNG
7 năm
cũng đang tìm 1 con dòng business, đọc từ trên xuống thấy quá ngon, cho đến khi...
Em đi za
roaches
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nhiều ông buồn cười, lôi mac ra so. Mấy ông thích apple nhưng người khác ko thích.
Tui del bao giờ mua máy tính hay điện thoại apple.
Vì đơn giản thích cắm cable vô bất kì cái máy tính nào cũng copy đc file .
Máy tính thì ổ cứng di động, usb của ai cũng có thể cắm và read/write thoải mái chứ ko có xàm xí như mac os cắm NTFS vô ko cho write và hàng tá mấy cái bất tiện xàm lông của mac OS và i OS.
mrHz
CAO CẤP
7 năm
@roaches

Tuy nó bất tiện nhưng mà bảo mật, mấy cái bất tiện đều có thể giải quyết bằng Application đc hết. Mình thì đúng k dùng iPhone vì khoản quản lý file và copy quá phiền phức
Ôi cái giá 33tr thì không được rồi.
long_pn
TÍCH CỰC
7 năm
Đang xài 2 con EliteBook 2tr thôi mà đã lắm rồi, 32tr ko biết nó sướng thế nào nữa 😃
biglazybear
ĐẠI BÀNG
7 năm
@long_pn bạn giống mình, từng xài qua 1 con elitebook của công ty làm thích luôn dòng này.
làm việc văn phòng rất tốt, nhỏ gọn tiện mang đi, xài qua là mình không nhìn tới mấy con lap 14" trở lên nữa
ubuntulover
ĐẠI BÀNG
7 năm
@long_pn Mang vác và khoe thì sướng, chứ với cái chip m5 mà sài thì nó chả sướng bằng 2 con ellitebook bác đang sài đâu.
longhoang88
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hi, mấy bạn còn tếu thật, xem xong đi ra còn còm chi,?
Laptop busine mà mấy bạn cứ chê giá, doanh nhân ngta giàu, cty ngta mạnh thích thì ngta mua thôi, trên đây đc mấy anh là doanh nhân lương tối thiểu 2000k vậy ta?
(Comt mang tc kích động) ^^
ILMHL
ĐẠI BÀNG
7 năm
@longhoang88 mình có 2k5 thôi, mà vì thấy bỏ ra 33 chai nó ko đúng, còn bạn ?
ppcnew
ĐẠI BÀNG
7 năm
Các cụ đọc nội dung bài viết và xem giá mà không chịu ngó kỹ cái tiêu đề! Đây là dòng máy doanh nhân, thế nên tiêu chuẩn của nó của thực sự nghiêm ngặt, đặc biệt là độ bền và kiểu dáng thiết kế! Khi nào các cụ là doanh nhân thì chắc sẽ không phàn nàn về cái giá này đâu! Còn mình khi nhìn thấy cái giá này thì cũng í ẹ, đi ra thôi!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019