@Smart_Love
Ốc chỉnh galenty của Ex150i,
Ex135 ko có bạn ơi, con đó nhiều người khốn khổ với nó lắm rồi. Xe mua về ko chỉnh chọt ốc đó thì 1-2 năm sau nó dính cứng ngắt, vặn cố là gãy hết đầu. Chỉ còn cách khoan lấy ra thay ốc mới, ốc ko đúng thì ko ngon, thay ốc xịn thì giá mắc lắm.
Bc cho em hỏi cây phuộc racing boy nấc chỉnh lên xuống nhanh chậm thì chỉnh thế nào để đi đường xa? Xe em đang để xuống nhanh lên chậm. Qua gờ vẫn sàng đít như thường
@vubaopr
Cây RCB có nút chỉnh gì đó hả? mình ko rành bạn ơi. Nói chung bạn nên chỉnh xuống & lên như nhau, chứ lên chậm hơn đi đường dằn thốn lắm.
Sàn đít thì coi tăng phuộc cứng lên chút (tải trọng-tăng ép lò xo), kiểm tra xiết trục gắp trục bánh...
Bên Long Thanh Dat có lọc gió độ cho ex 150 đấy các bác , 500k mà không để ý hiệu gì , gắn vào chạy mấy bữa nay thấy xe lên ngọt hơn chút quan trọng là lúc kéo máy êm đều không gào
Cái đồng hồ exciter 150 m dầm mưa dải nắng miền Trung 1 tháng nay, nay thấy nó ngưng tụ hơi nước 1 ít bên trog thì phải, k biết nó có tự hết k các bạn. Đi cả năm rửa xe nhiều mà k bị, nay lại gặp...
Cái đồng hồ exciter 150 m dầm mưa dải nắng miền Trung 1 tháng nay, nay thấy nó ngưng tụ hơi nước 1 ít bên trog thì phải, k biết nó có tự hết k các bạn. Đi cả năm rửa xe nhiều mà k bị, nay lại gặp...
Cái đồng hồ exciter 150 m dầm mưa dải nắng miền Trung 1 tháng nay, nay thấy nó ngưng tụ hơi nước 1 ít bên trog thì phải, k biết nó có tự hết k các bạn. Đi cả năm rửa xe nhiều mà k bị, nay lại gặp...
Mọi người cho em hỏi tý . Em mua ex150 cách đây 2 tháng mà ko để ý cái lịch bảo hành, giờ quá hạn lần 1 rồi( quá 3 ngày ) , thế h em có dc bảo hành những lần sau nữa ko ạ. Với lại bảo hành có quạn trọng lắm ko?.
@nghiapt13
bạn bị hết hạn phiếu 1 thì có thể xé bỏ phiếu đó, 8 phiếu còn lại vẫn được "bảo trì" bình thường, mình nói ở đây là bảo trì nha (bảo trì tức là đến hạn phải mang xe ra kiểm tra lọc gió,đèn, kiểm tra lại ốc,...sẽ được MIỄN PHÍ CÔNG nhưng chi phí thay thế linh kiện bạn vẫn phải chịu. Đó là chế độ bảo trì, còn về chế độ bảo hành thì do bạn đã làm hết hạn phiếu 1 nên xe bạn đã mất chế độ bảo hành 3 năm. Sau này hư hỏng linh kiện nào thì bạn tự bỏ tiền túi ra thay thế cho dù đó là lỗi của nhà sản xuất. Chia buồn.
@nghiapt13
chỉ cần xem sách HDSD là bạn đã tự BH xe bạn ở nhà rồi, làm theo sách để xe luôn trong trạng thái chuẩn như hãng, mang vào 3s BH 1 cái thành xe cùi bắp k chừng
Mấy anh cho e hỏi
- EX 135 - 2012 - NSD zin 14 - 38, nhu cầu cần thêm 1 chút gia tốc để leo đèo ..., chạy max chỉ 80km/h. Thì nên lên 14 - 39 hay 14 - 40 hay ra sao ạ, cảm ơn nhiều !
A @kecodon0077 cho e hỏi là xe có hiện tượng đề nổ máy rồi tắt luôn, đề hay đạp đều k nổ máy nhưng kéo e qua thì mới nổ. Như vậy là bị sao a liên quan đến những phần nào, vs bình xăng con rồi vẫn vậy. E cảm ơn
@kecodon0077 cho em hỏi là ex 150 của em chén cổ bị lỏng, em ra 3s siết chén cổ lại nhưng giờ quay cổ hơi nặng. Em để luôn như vậy có mau hư chén cổ hay ảnh hưởng gì không anh
Ghé tiệm c.Sơn _ Hồng phát uống 1 viên là hết luôn 4 bề nghe mấy bạn
_ Hết lắc
_ hết kêu khi qua gờ ổ
_ khó có thể xòe khi phanh gấp
__ Nhún mềm mượt hành trình trên > 800 mm
@ongnhunHPn7
bữa nào con sẽ ghé để fix lại, xe con full bài phuộc, chạy có lắc như clip đấy( ex 135), lúc trước bên HP nói không vs vụ lắc tay lái khi buông tay mà sao bây h lại khắc phục dùm các bạn bị vậy nhỉ
Chồi ôi, làm lại cái yên Winner mà mí a mod cũng post lên trang chủ. Như bài pat biển số Winner cũng vậy. Bị ném đá hoài mà cứ tiếp tục. Mấy cái bài nhỏ nhặt mà quan trong hóa người ta quánh giá box xe chết. Muốn cải tạo box xe mà cứ thế thì lâu lắm mới vươn lên đc