Các bài trả lời okchiri

Thảo luận trong 'Cafe Tinh tế' bắt đầu bởi TDNC, 7/12/16. Trả lời: 35, Xem: 29850.

  1. okchiri

    Tham gia:
    19/6/14
    Được thích:
    57
    Best Answers:
    0
    okchiri
    ĐẠI BÀNG
    Hehehe, cứ thẻ Maritime mà quất. Free CK online khác ngân hàng. Rút tiền bằng cây ATM ngân hàng khác không tốn phí ( được vài lần trong 1 tháng . Rút đúng cây Maritime thì 1 lần được 10tr. Thẻ Master debit ( ko phải credit nha) mua hàng nước ngoài ok, thanh toán facebook ads ok, chưa thử Adwords vì đang dùng thẻ VCB Công ty. Phí thường niên ko nhớ có ko hoặc rất ít. Mình đã dùng 3 loại thẻ của Citibank là Cashback, Ready credit, Rewards. Vietcombank ATM và Visa debit. ACB debit. Timo. Techcombank ATM. OceanBank ATM. Quốc dân NCB, Exim Visa credit, BIDV ATM, VietAbank nên mới có kinh nghiệm bản thân này thôi. Ai có kinh nghiệm thẻ nào khác ngon thì giới thiệu anh em xài nhé.
     
    trinh quan haquangvu313 thích nội dung này.
    1. mrcantona

      Tham gia:
      12/5/09
      Được thích:
      1,210
      Best Answers:
      0
      mrcantona
      TÍCH CỰC
      mrcantona
      @okchiri bác thông não thêm cho e cái thẻ Maritime được ko
      công ty e đang bảo làm cái thẻ Easy shop của Maritime, ko biết gói gì nhưng hình như cũng free rút ở ATM ngân hàng khác như bác nói thì phải, nhưng cụ thể là nó cho bao nhiêu lần 1 tháng hở bác, hạn mức bao nhiêu?
      chuyển khoản khác ngân hàng có free ko bác, phí thường niên vs phí mấy dịch vụ internet+sms banking bao nhiêu
      tại công ty đang trả lương qa Vietcombank rồi, e thấy sử dụng cũng được, nhiều người dùng, nhiều ATM và điểm giao dịch nên cũng tiện
       
    2. okchiri

      Tham gia:
      19/6/14
      Được thích:
      57
      Best Answers:
      0
      okchiri
      ĐẠI BÀNG
      okchiri
      @mrcantona Đúng nó rồi đó bạn. Easyshop đó. Gói mình làm là Easyshop Premium.
      Thẻ này kết hợp làm thẻ ATM rút tiền nội địa và Mastercard debit thanh toán cà thẻ hưởng các ưu đãi cho thẻ Master hay thanh toán quốc tế. Quan trọng là phí thường niên = 0 ( loại Easy khác có phí thì phải).
      Rút ngân hàng khác free 2 lần 1 tháng. Quá thì tính tiền 3k như bình thường. Nói chứ mình ít dùng tiền mặt nên thấy 2 lần là đủ, đi đâu mà không cho cà thẻ thì ra cứ có ATM là cứ bước vào rút. Hehe. Hạn mức 30 triệu có thể nâng lên tùy mình.
      Cái ngon ở chỗ Internetbanking nữa đó. CK nhanh. Lưu tên ghi nhớ tiện. FREE tất cả các giao dịch cho dù khác ngân hàng. Mình toàn CK lương từ VCB qua MSB mất 11k. Sau đó thanh toán gì thì dùng MSB CK không tốn xu nào nữa.
      Nhận tin nhắn số dư nhanh hơn cả Citibank. Ko tốn tiền nhận tin nhắn hàng tháng. Mình không dùng SMS để chuyển tiền, thanh toán nên chịu, không review được.
      Số tổng đài hỗ trợ của MSB là 1800 nha, miễn phí cuộc gọi chứ không như một vài ngân hàng lớn mà còn xài 1900 tận thu khách hàng.
      Đã dùng MSB từ khi họ mới ra tài khoản M1 Account tới giờ và rất hài lòng.
      Vài dòng cho bạn tham khảo nhé.
       
      mrcantona thích nội dung này.
    3. okchiri

      Tham gia:
      19/6/14
      Được thích:
      57
      Best Answers:
      0
      okchiri
      ĐẠI BÀNG
      okchiri
      @nospecial Hihi, ngân hàng khác debit mình ko biết nhưng thẻ MSB debit Master thì thanh toán tại nước ngoài được. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với MSB nha ( gọi miễn cước), chứ theo bảng phí và giấy tờ quyền lợi của thẻ đính kèm thì được đó bạn.
       
Đang tải...