Thị phần điện thoại cao cấp của Apple vẫn tích cực, Samsung có vẻ như sẽ giảm

sonlazio
7/12/2016 3:36Phản hồi: 134
134 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nguyen.phi66
ĐẠI BÀNG
7 năm
Apple đang giãy chết nhé, biểu đồ hình sin thôi, chờ đó..........
@nguyen.phi66 Hình sin của apple nó như điện 2 chiều ấy =))
Lọt vào top cao cấp đã là sự cố gắng rất lớn của sám sùng nhờ biết quảng cáo và bám đuôi Apple
Thui cứ an phận thế là tốt rùi còn hơn đi sx mấy đt giá rẻ kiếm bạc cắc
Lucky.Guy
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ha ha bình thường Samsung hay mang thị phần tính chung tất cả các phân khúc mà giấu cái này đi.
ronaldomu
TÍCH CỰC
7 năm
@sonlazio Góp ý là nếu đưa ra đánh giá 1 cái biểu đồ thì bỏ qua những chữ "có vẻ như" đi bác Sơn 😃
haidang8989
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cái thằng làm cái biểu đồ này chọn màu được đấy.
Qua biểu đồ này mình thấy sự dịch chuyển giá ở máy trung cấp cạnh rất khốc liệt trong 3 năm qua.. Sự trổi dậy hãng TQ về chiến lược giá... Máy cao cấp của hãng TQ giá bằng trung cấp hãng lớn như HTC, Ss, Sony, LG.... Dẫn đến NTD suy nghĩ tự nhiên bỏ nhiều tiền hơn xài hàng trung cấp hãng lớn chi.
Dẫn đến Ss bị canh tranh giá ở cao cấp. Còn Apple có định giá Sp giá dưới 400$ nhiều đâu mà so với sánh trog bảng này. Có con SE năm 2016, trc là IP5C.
@hsdhnh Ủa sao em đọc bài thấy bảng này kêu là của các sp trên 400$ mà, sao bác lại kêu dưới nhỉ ?
Dự là a sam năm sau chỉ còn bằng 1/5 apple. Vì apple đang lên dần đều và a sám sùng thì giảm dần đều... căn bản là do IS bị mr. Struml tiêu diệt nhiều quá làm giảm số lượng vũ khí IS đặt hàng a sam, thật là 1 tổn thất quá lớn đi mà ... hazzz
@DONG HO THE KY thực ra thì nếu tính ở phân khúc 600 usd trở lên ( vì giá này mới gọi là cao cấp ) thì sám sùng ko đến 1/10 so với Apple
Mình thấy hàng apple xài khá tốt ,hdh khá ổn có đều ngoại hình ít thay đổi hy vọng ip8 có đột phá
Ifan nhỏ mọn cười hả hê mà không biết là nếu không có Samsung cạnh tranh thì ifam còn bị hút máu tới cỡ nào. Nhìn thì thấy là Samsung và Huawei khá chắc chắn và khó mà bị hạ.
@Cupertino Thôi thôi. Mắc mệt.
@kokuchi Sao lại bị quy là Seeser :eek: B dùng apple thì nên dìm nó xg đi, để nó ra cái tốt hơn.
kokuchi
TÍCH CỰC
7 năm
@sieu_nhan Tôi chưa bao giờ mong SamSung chết đi hay trù cho Note7 nổ thất bại vì tính cạnh tranh tăng tính năng sáng tạo

Hãy để mọi thứ theo tự nhiên, tự bản thân Apple sẽ biết phải làm gì chứ ko phải những câu dìm hàng vô nghĩa là Sản phẩm nó tốt lên được.

Còn dìm phải dìm cho nghệ thuật chút chứ dìm kiểu bạn có nước ăn cả rổ đá
kokuchi
TÍCH CỰC
7 năm
@Cupertino Được mỗi cái màn hình cong nhìn sexy với khả năng chống nước?

Mới?????

Ý bọn nó là cái chức năng ôm boom tự sát thần thánh đó à =)))
[Zeus]
CAO CẤP
7 năm
Thành bại đều phụ thuộc vào chiến lược kinh doanh và sự tin tưởng của khách hàng, những người dùng cuối. Chứ chả nằm ở mấy bài báo dìm hàng hay tâng bốc.

Fan fun gì thì hỏng cũng phải vứt nếu cấp cứu không được, hết đời trở nên trì trệ chậm chạp thì phải thay chứ có kê lên bàn thờ được đâu mà gay gắt hơn thua nhau từng thứ nhỏ nhặt. Mua đồ để dùng nó chứ chẳng nên để nó dùng mình.

Thương trường là chiến trường, có cạnh tranh mới có dẫn đầu có sáng tạo, có theo sau mới có kinh nghiệm hoàn thiện những thứ vốn chưa hay thì mới có cái tốt hơn để dùng. Cuối cùng người có lợi nhất vẫn là khách hàng, những người bỏ tiền ra mua thì ắt sẽ biết cầm trong tay cái gì, sự lựa chọn đó là thông minh hay ngu ngốc.
Thông minh cứ xài, ngu ngốc thì đổi cái khác mấy hồi, cứ sai đi vì đời cho phép. :-D
Sam xuống cũng đúng thôi. Note4 bị vất xó khỏi support gì luôn mặc dù mới 2 năm tuổi ra cùng lúc với ip6/6+, S5 thì coi như chả bao giờ tồn tại.... xài lâu dài mới thấy Sam nó khinh rẻ đám old gen ntn.
Rồi sắp tới con note5 của mình lên tới android 7 gọi là cho có...
@Naga.Baamboo Bạn bảo Camera iPhone chụp xấu lòi, đúng không? Coi lại comment đi, chứ bạn nói chụp kém hơn Note 7 thì tôi không có ý kiến. Còn về màn hình, công nghệ gì đi nữa thì cũng nhìn bằng mắt trải nghiệm bằng mắt thôi đúng không? Nó không xấu là được rồi, quan trọng là LCD nó bền, không bị lưu hình ảnh trên màn hình như Amoled.
@huu thuan Không đẹp như Note 7 nghĩa là xấu, vậy tôi nói iPhone xấu lòi so với Note 7 có gì sai? Còn về màn hình, trải nghiệm bằng mắt nó mang tính chủ quan. Có người thấy đẹp nhưng có người thấy ko. Nhưng công nghệ là cái không thế chối cãi. Bạn có công nhận là công nghệ màn LCD lạc hậu hơn rất nhiều so với OLED (Amoled) hay ko?
@Naga.Baamboo Không đẹp như Note 7 không có nghĩa là xấu (đặc biệt là xấu lòi như bạn nói), mình khẳng định điều đó! Người sử dụng bình thường (trong đó có mình) được bao nhiêu người trang bị đủ kiến thức để đánh giá 1 tấm ảnh nào đẹp hơn ảnh nào? Hay chỉ là đánh giá chủ quan, cảm tính theo cách nhìn của họ? Ở đây mình thấy camera của iPhone thỏa mãn phần lớn nhu cầu của người sử dụng chúng, không việc gì phải đi so đo để giành cái danh hiệu nhất thế giới cả!
@huu thuan Với tôi ko đẹp hơn nghĩa là xấu hơn. Đơn giản, xúc tích và dễ hiểu. iPhone chụp hình xấu hơn Note 7 nhưng vẫn đẹp hơn mấy con Oppo thì họ vẫn nói ảnh iPhone đẹp (so với Oppo) đấy thôi. Và chụp đẹp hơn Oppo, Xiaomi, Huawei ... thì cũng thỏa mãn được rất nhiều người rồi (trong đó có bạn).
SángNC2
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giờ mong 2017 Nokia trở lại thành công, cho cuộc đua bớt phần nhàm chán, cho các hãng có thêm động lực phát triển, cho người dùng có thêm lưạ chọn 😁:D:D
Sam đuối là do ảo tưởng sức mạnh, note7 thay vì mỏng thì dày lên 1 chút có sao đâu. Cuối cùng 2 tay dâng hết miếng bánh cho táo
Nhìn biểu đồ thì chưa bao giờ smartphone cao cấp của SS có thể sánh ngang Apple. Đấu với Oppo, Xiaomi, Huawei là cùng mâm cùng chiếu nhất! Bớt ảo tưởng đi!
@Hoangviettt xem mấy clip gần đây thì hiệu năng của sam hít khói iphone hơi xa. H iphone 5s chạy ios 10 vô tư, không biết mấy cái cùng thời 5s h chết ở đâu rồi chạy hđh nào r.
Thiết kế iphone không đẹp nhất, nhg hài hoà cân đối - nhìn lâu ko chán 😃
Còn app thì ios vô đối rồi ... app 99% đc làm cho ios trước và chất lượng app bản cho ios cũng thường xuyên là tốt hơn.
Ios ra công nghệ gì mới - live photo, cảm ứng lực ... đểu được dev ưu tiên làm app (mặc dù có cái trc có rồi đấy)
@Hoangviettt Thì bạn cũng đang cố chấp bảo thủ chủ quan nói rằng SS hơn iPhone đấy thôi =.="
@Hoangviettt Bạn nói như thế chưa chính xác, giống như bảo là ở VN Wave chiếm đa số so với SH, tự suy đi bác!
@Hoangviettt nhiều thanh niên dùng Android 3-4 củ mơ có iphone lắm đấy
Kusa123
TÍCH CỰC
7 năm
U
Um. Ý kiến cá nhân thì cất trong lòng đấy.... fun ra đây ai hiểu^^
Vấn đề là điện thoại cao cấp ko đc săn đón nhiều nữa rồi. Giờ xài trung cấp và giá rẻ mới là nghệ thuật.
Điện thoại cao cao thì chỉ có iphone là rẻ, chứ mua samsung vừa mắc , lại kém chất lượng, người thông minh sẽ bít nên chọn điện thoại gì thôi,giờ điện thoại trung cấp thì oppo quãng câo còn tốt hơn samsung,cấu hình thì thua xiaomi ,nên samsung giảm là đúng òi,có gì mà lạ,kiểu này còn ế dài dài;););)
@giang a bong IPhone rẻ sao? Chắc là ip 345 với lock, dựng
@Hoangviettt Samsung flagship rẻ sao? mà chạy vẫn lag như thường, có ngon như được iphone hok mà nói,giá của iphone là quá tốt rùi ché à
Vietyeunhan
ĐẠI BÀNG
7 năm
T
Thím ms kb gì. Ip ra mắt 2007 đến bh vẫn giá đấy. K tăng cũng k giảm. Có chi là ip plus n đắt hơn 100$ thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019