176cm, 58kg đang đi Wave😁..Dáng em thì đi Rai có hợp không các bác:p Thích lắm mà "mẹ" ko cho mua...vân động lắm thì ủn ỉn từ từ ra Tết😔...Kinh nghiệm côn tay không có....cả cái thị xã to tổ chành mà mí bắt gặp một chiếc. Chưa nhìn thấy con thứ 2:eek:....Thanh niên choai choai toàn ex ex T150 T150, winner xe gì hỏi chả biết :mad:
@hfullhd
Mình 1m76, 65 kg vẫn cưởi ầm ầm. Nhưg bác đừng mua ạ....nhìu người mua wá...ra đường đong như ex ùi sao ạ. Hahah. Xe ngon đó bác. Đã từng chạy ex150.
Rất cám ơn bài viết của bác @3cu . em đã đọc hết tất cả các trang cmt . cũng thấy khá nhiều ý kiến trái ngược nhưng có 1 điểm chugn là cục máy với vận hành của con xe này không có ai chê hay nói cách khác là không có điểm trừ thì phải . Em chưa từng chạy qua Su hào lần nào nên xem mọi người đánh giá lại thêm quyết tâm phải bắt nó về hiếp dâm hàng ngày :V . bỏ qua tất cả những ý kiến ngoài tai đại loại như " mày ngồi con này không hợp , nhìn cái xe bé quá vv "
bây giờ thì thóc lúa cũng đã bán hết ;p . chỉ chờ thấy nó ở đại lí trong tp Hải Phòng là em bốc nó về luôn . 😁
Sáng đại lý Su có gọi điện kêu ghé xử lý sơn dặm lại mấy mối hàn ở cổ, thấy cũng ko có gì nghiêm trọng chỉ là quét sơn lên. Thay nhớt miễn phí. Nhân tiện cũng nhờ họ tháo 2 ốp nhựa che sườn chỗ gần gác chân ra sơn luôn
@kecodon0077
hix, cái này em chịu, trình ko tới nên ko chế được. mà cũng nhiều người ko chế được như em đâu ^^, mai mốt có đi giao lưu học hỏi nhờ anh em chỉ lại vậy
Su có nhớt loại W-40 dung tích 650ml, thay 2 bình là đúng chuẩn 1300ml luôn khỏi lăn tăn dư thiếu nha mí bạn. Cấp nhớt SL cũng cao hơn SG của W-50 loại 1lit.
Em thì đang xài loại 20W-50 của su chạy đường trường loanh quanh số 4, 4-5000rpm, 40-50km/h thì cực êm, đầm. Đi trong thành phố tốc độ trung bình 10-25km/h thì cảm giác hơi nặng. Đợi hết 2000km thì chuyển sang 10W-40 coi sao.
Về xăng các bác chú ý đổ A95 nhé đi bốc, mình đổ A92 cảm giác đuối lắm .
@kecodon0077
Kì này e lấy bs Quận 3, nó đng là 876.xx lùi . Nên xe vẫn trùm mền đợi qua tuần lên 877 đây a
Bên Q3 a có cách ko, giới thiệu cho e, hay mẹo j bấm ra con đẹp đẹp, e sợ cái quan 3 này lắm, thấy toàn bù 1-2-3 nút k ah,chiếc vs của e kì làm cg ngay 654.xx luc đó còn mua đc 9 nút gở lại, nên chiếc rai lần trc làm giấy bên Q1 của chồng em là v
Ko ík chỉ e vài tuyệt chiêu đi a, nên đi sáng hay chiều, chiều e thấy vắng vẻ hơn.bsang đông lắm
Với ko bít mấy chú ngồi máy đó có thể can thiệp đc các dãy số k ha, vd mà kẹp tờ 5 xị vào thì k bit có cho mình đc vào dãy nút cao cao chút ko hay kêu lại trả là thấy miẹ ah haha
@kecodon0077
Dạ a.quen mà.choi ex 135 3 năm nay rồi,cũng nằm vùng bên kia suốt tg gắn bó 135 hỏi han a nhiều thứ lắm,voi đc a làm cho cái v1 năm 2014.kaka.nay chuyển qua rai fi rồi a
Có nhiều bạn hỏi mình làm cao su đỡ sên Ex2010 vào để loại tiếng sên gỏ lạch cạch... Các bạn có thể mang xe qua tiệm hội Ex của mình để làm nhé, chi phí tổng cộng ~150K. Vui lòng alo trước khi qua: 01219088828, đ/c: 377 Nơ Trang Long Q. B.Thạnh (gần giao lộ Ng Xí)
Cao su tăng sên Ex 2010 mềm hơn, dầy hơn sẽ hết kêu sên.
P/s: mình chơi xe văn nghệ, tiệm đó ko phải của mình, chỉ là tiệm sửa Ex cho ae trong hội mình. Mình đã làm việc với chủ tiệm làm vụ cao su đỡ sên cho các bạn.
@AnhDong6608
Đó là sự hết hợp của Honda & Yamaha và phải... nuôi lại theo ý mình chứ nguyên thủy ko đc như thế. Nói chung là đồ chế tác theo hứng chứ nói làm sao để đc vậy cũng chuyện dài nhiều tập.
Các bạn có thể qua mấy tiệm bán ốc titanium cho tiện nhé.
Các lưu ý sơ bộ...
1. Nhớt châm 1300ml (có thay lọc) thì máy gỏ. Thay nhớt có thay lọc châm 1400-1500ml sẽ êm (mực nhớt gần tới mức F)
2. Sên đập gắp kêu lạch cạch khi qua ổ gà --> Thay cao su Exciter 2010 vào, thay của Sport ko có con lươn đỡ con lăn sên ko nên
3. Nếu thích ăn chắc mặt bền thì thay bạc đạn mâm SKF mã y như hình