BKAV ra mắt tường lửa thế hệ mới và bộ thiết bị chống tấn công có chủ đích

Didu
7/12/2016 9:57Phản hồi: 479
479 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bphone 2 của tôi đâu sao ko nói tới >
Có Gà CN mới đi tin tụi công ty đa cấp như BKAV
trangs01
ĐẠI BÀNG
7 năm
công ty bảo mật mà để hacker nó lên tận web làm trò hề lấy hết thông tin khách hàng thông tin nhân viên tài liệu mật các kiểu. thì làm chống cái qq gì =)) dẹp dẹp đi đừng chọc tao cười nữa Quảng.
http://nhipsongso.tuoitre.vn/tin/20120224/hacker-cong-bo-hang-loat-lo-hong-cua-bkav/479199.html
anthui2009
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lần sau đề nghị mod tránh đưa những tin hot của Bkav, rất nhiều gạch và là nơi a e xả stress.
Longkunz
ĐẠI BÀNG
7 năm
Theo
Tôi thấy bạn nói có gì sai sai. Không có khoa học và trí tuệ thì làm sao có bkave ngày hôm nay
mình lạc hậu vãi thật. đến g vẫn dùng bkav :v sao các thánh chửi kinh vậy nhỉ.
Người ta quảng cáo nước rửa bát, ít ra nó cũng đúng được 90%, hoặc cùng lắm thì nó cũng "rửa được sạch cái bát". Còn Mr Quảng thương mại hoá BKAV nhưng vẫn để lại một bản "miễn phí" với chức năng "ngắm virus", nghĩa là thông báo diệt nhưng chẳng làm gì hết, nhiều luc bị cài lai Windows, năm 2017 chúc ngài "Hiệp sĩ nổ" tiếp tục sự nghiệp phát triển thương hiệu "BK boom" của mình.😁
Nực cười mấy bạn quá, chỉ giỏi đè ép hàng trong nước, nhất định không cho hàng nội địa 1 cơ hội, còn hàng ngoại nhập thì một mực lùng tìm, dù rằng có mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng luột và khi phát hiện ra mình bị lừa thì lẳng lặng dấu cái yếu kém và cứng nhắc của mình đi, haizzzz
@taonhan114 Thà để thằng ko quen biết mà nó có uy tín có nguyên tắc làm ăn tử tế nó giữ chìa khoá cửa nhà mình còn hơn là đưa cho thằng quen mà ăn gian nói dối, rình rình bịp khách, nói như rồng leo làm như mèo mửa. Điển hình là cái bkav antivirus là 1 cái minh chứng rõ nhất. Đạ mấu cài vào chả thấy diệt virut gì chỉ thấy xoá mịa file hệ thống đi mất công cài lại win
@shininglife Bạn đang lái đi đâu vậy, bạn nói nó mua chính quyền hả, chính quyền bạn đang sống họ bảo vệ cái sai trái hả (mình nghĩ theo nghĩa đó), vậy bạn có bằng chứng gì không, nếu không thì bạn cẩn thận trong phát ngôn đó
@GEM terminal Có gì mà lái. Cơ quan nhà nước dùng nó nhiều mà còn bình thường doanh nghiệp tư nhân thì nó lại chọn mấy dạng như kaspersky hơn. Nó không mua chính quyền nhưng chính quyền đang nuôi nó. Không phải bảo vệ cái sai mà đang tư lợi cá nhân hoặc là phải xài nó vì là hàng nội thế thôi.

Bạn đang lái chứ không phải mình, mình đơn giản chỉ nói nó sống được là vì nó có thành phần xài như thế. Còn cơ bản xung quoanh mình thì ai xài ?
taonhan114
ĐẠI BÀNG
7 năm
Quan trọng là hãng sản xuất ở đâu,của Nga hay là khựa,chứ hàng HW về dán mác BKAV thì ai mà dám dùng, còn hàng sản xuất trong nước thì là 1 bước tiến cực quan trọng trong lĩnh vực bảo mật của nước nhà
Chúc mừng team của BKAV, hy vong đừng là bom xịt như PhoneBOOM vừa rồi nhé,hàng Quảng Châu mà nói hàng Móng Cái :v
Hy vong các sếp nhà mình không bị ép mua cái này làm gate :v
có ông anh làm ở công ty tích hợp hệ thống hàng đầu việt nam chuyên về bảo mật, hỏi là anh đánh giá sao về giải pháp của BKAV. Ông ý bảo là anh tư vấn giải pháp về bảo mật cho khối khách hàng doanh nghiệp, nhà nước, ngân hàng không bao giờ lôi bkav ra giới thiệu, vì ko biết nó là cái gì. Ko ai quan tâm nó.
Các bác thử xem các ngân hàng lớn ở việt nam với thế giới nó dùng giải pháp gì??. Không bao giờ bkav có cửa vào đấy luôn.
kinh.chua.ne
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hôm sân bay bị tấn công có người đăng ảnh chụp thì thấy góc màn hình hiện yêu cầu active windows
thì có ai bảo xài lậu đâu. Họ không mua cơ mà = )))
hieuunv
ĐẠI BÀNG
7 năm
mod mượn 1 em về rùi mổ xẻ nó ra xem có tí linh kiện gì của tàu không,để 5000 anh em cứ nhai câu " thật không thể tin được " nghe nhàm quá
An.nover
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hieuunv Ko khéo lại như vụ điều trần tất cả các Admin công nghệ tập trung để giải đáp như mấy năm trước đây mất : ))
tudt949
ĐẠI BÀNG
7 năm
Theo mình không nên lúc nào cũng có cái nhìn phiến diện như vậy. Team Security của BKAV cũng "không phải dạng vừa đâu". Tuy nhiên cách thức PR sản phẩm của họ có vẻ không ổn cho lắm (Quan điểm cá nhân thôi).Mình cũng khá hào hứng và cảm thấy thú vị với dòng sản phẩm APT của BKAV (Trên thị trường chưa có nhiều vendor), tò mò ko biết họ tự build hay kế thừa một project nào đó? Muốn tìm datasheet và specs của mấy box này mà chưa thấy họ công bố!
MrNghiaIT
TÍCH CỰC
7 năm
Cũng nên sắm 1 em Chuẩn bị chiến tranh mạng. Mình thích thì mình làm thôi. Chống lại mọi cuộc tấn công chắc mấy em TQ không còn đất diễn.
@duyhung07 nếu được thế thì đã không có những cuộc tấn công
namng
CAO CẤP
7 năm
Bất cứ topic nào có liên quan đến BKAV là các phe Samsung, Apple, Sony, HTC, LG,.. lại có dịp đoàn kết lại và đứng cùng chiến tuyến 😁

Các bạn đang bảo vệ BKAV ạ, ngoại trừ những bạn ăn lương thì mình không nói, còn lại các bạn nên hiểu là mọi người hầu hết đều ủng hộ sản phẩm Việt dù nó có xấu, giá có hơi cao, với niềm hy vọng tương lai nó sẽ khá hơn, nhưng chắc chắn không ai ủng hộ người Việt LỪA người Việt bạn nhé.

Mình có cái may mắn là chưa từng dùng bất cứ sản phẩm nào của BKAV, và chắc chắn cũng sẽ không dùng sản phẩm nào của họ. Thế nhưng mình vẫn mạnh dạn đứng về phe anti KBAV và mong mỏi 1 ngày nào đó BKAV và những công ty LỪA dân Việt dạng này sẽ sập tiệp đóng cửa hết đi, để người Việt sau này đi nước ngoài có thể tự hào 1 cách thật đơn sơ: Người Việt bây giờ tuy còn nghèo nhưng không LỪA.
Sing_1975
TÍCH CỰC
7 năm
@namng Không cần phải nặng nhẹ với nhau vậy các bạn à, BKAV không phải quốc tịch VN là anh em sẽ thấy nó tồn tại như thế nào liền
@namng Hùa theo đám đông, mình nghĩ bạn đang mắc chứng này. Bạn nói bạn chưa dùng, mà dám nói họ lừa, lừa ai, bạn đã từng thử ???
vnndocket
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hiện tại thì Công nghệ đã tiến rất xa. Điều mà chúng ta quan tâm là: Những maiboard của thiết bị là ở đâu? Nếu ở trung quốc thì miễn bàn vì ai cũng đã hiểu. Bkav thực sự ở Việt Nam xem là lớn chứ thậm chí ở trung quốc còn thua một doanh nghiệp nhỏ nên xét về Tầm cỡ và trí tuệ thì không bằng lẫn tài chính thì Công xưởng trung quốc có sẵng các Module thì cứ mua và lắp ráp đặt theo diện OEM, .... Thiết nghỉ hãy làm tốt và né thằng trung quốc ra đi. Từ từ mà mạnh!
Chửi nó cho đã rồi cũng chả có gì thay đổi vì có thể mục đích nó sinh ra chỉ để RỬA TIỀN mà thôi. Chứ nó có phục vụ gì cho cộng đồng đâu mà chửi.
Một lần mất tín vạn lần mất tin!!
bocua
CAO CẤP
7 năm
Chúc mừng BKAV , tường lửa tốt nhất hệ mặt trời

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019