BKAV ra mắt tường lửa thế hệ mới và bộ thiết bị chống tấn công có chủ đích

Didu
7/12/2016 9:57Phản hồi: 479
479 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

_ Hồi còn non dại từng nhiều lần ra vào cơ quan nhà nước check máy, công nhận là BKAV làm dự án cho các cơ quan nhà nước rất nhiều, đi đâu cũng BKAV 😃 Chỗ nào chưa có kinh phí gọi thầu thì mình cài cho cái Avira free hoặc làm cái Kaspersky bản quyền máy lẻ cho rẻ, quét xong chạy phà phà, từ khi cài BKAV thì mình lại thêm được nhiều việc, có lẽ phải cảm ơn các bạn bên BKAV. Giờ không làm entry nữa nhưng vẫn nhớ có 1 lần vào phòng bác thứ trưởng bộ LĐTB&XH sửa lap, bác cứ than máy chậm quá muốn nâng cấp lap ngon hơn, mình thấy cài BKAV thì cười mỉm ...

P/s: kiểm duyệt ? lol
Tốt nhất làm hệ thống bếp ga xung quanh máy tính là an toàn nhất 😆)))))))))))))))))
MrNghiaIT
TÍCH CỰC
7 năm
@bomduc không dùng mạng chắc cũng an toàn
tvhieu
TÍCH CỰC
7 năm
Một câu hỏi ngớ ngẩn là ruột gan của mấy em này nội địa được bao nhiêu % hay toàn của anh bạn hàng xóm tốt bụng, nếu ruột toàn của anh hàng xóm tốt thì có câu hỏi rất ngớ ngẩn nữa là sản phẩm có lối mòn trải thảm đỏ để đón tiếp mấy anh bạn tốt bụng khi cần không???
Nó chính là bọn kinh doanh đa cấp
vuonghoa
ĐẠI BÀNG
7 năm
vẫn chưa biết đối tượng khách hàng mà BKAV định đưa sản phẩm này vào là bên nào nhỉ?
khoai
yamyam65
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vâng, như vậy đó là điều có thật. Thiết bị có rất nhiều màu sắc thích hợp với mọi lứa tuổi để cho bạn lựa chọn. Kiểu dáng trang nhã có thể đặt tại phòng khách còn chất lượng thì thật tuyệt vời nếu không tin thì các bạn cứ dùng thử đi rồi sẽ biết. Xin cảm ơn
(chú thích nên thử ngay version 1 đừng chờ version 2 vì không biết sẽ chờ tới bao giờ)
BPhone 2 của tôi đâu. haha
Éo bao h dùng sản phẩm của BKAV :v
MinhChâuBKA
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thật không thể tin nổi, Ôi nhắc lại THẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI 😁:D:D
kakamtv
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình thấy mấy ông ở đây không biết rãnh hơi hay sao. Gặp BKAV là anti, chẳng biết tg BKAV nó có gây tổn thất cho mấy người đó gì chưa nữa hay cạnh tranh vs công ti bkav dìm hàng dùm nữa :rolleyes:.
Mình không phiến diện bên ai cũng bởi chưa từng sử dụng cái nào của BKAV chỉ duy nhất là cái AV cũng chỉ trial hay key lậu gì đó =)) mà pm chăm sóc khách hàng cũng rất nhiệt tình, mình đánh giá cao ở điểm này. T2 là mình thấy một đất nước ít nhất cũng phải có 1 công ti chuyên bảo mật như vậy để đào tạo, tư vấn, ngăn chặn tấn mạng nó mà dẹp đất nước mình cũng chả có gì hay hơn đâu.
notsad
ĐẠI BÀNG
7 năm
mấy bạn cứ chê bkav mình thấy giờ đỡ hơn trước nhiều rồi mà thọt mỗi vụ bphone thôi chứ mảng av thấy cũng khá đó chứ. còn cái sản phẩm mới này quan trọng là phần cứng đc sx ở đâu nếu vẫn của khựa thì chuyện nó cài backdoor vào phần cứng vẫn có thể xảy ra và lúc đó thì chả có gì là không thể tin nổi cả.
😆 Hay lắm anh QUẢNG mong a chống dc đề đốt bốt nét 😃)))
IMG_1915.JPG
Bom phỏne thần thánh đã trở lại
Bọn này mà là công ty ở mỹ thì giầu to rồi.
Căn bản là người Việt đại đa số thích dùng hàng chùa.
@nguyenvuhaihp OK. Anh thấy rồi. Thôi, cô @GEM terminal, thế đủ rồi, cô bỏ bàn phím ra đi, nếu chưa chồng, thì ra ngoài kia kiếm một tấm đi, nếu có con rồi thì chăm nó đi. Nếu béo, đen như hương nguyễn thì đi tập gym, tắm trắng đi. Chứ cứ hơn thua với bọn anh làm gì cho mất thời gian ?! Bọn anh mất rất nhiều tiền về mấy vụ tấn công rồi, cho bọn anh xin chút thời gian tìm hiểu nhé.
@do.vuonggia1990 Theo mình thấy, 20 năm không thể coi là ngày một ngày hai được. 20 năm nó là 1 hành trình dài, 1 chặng đường của 1 đời người rồi. Từ 18 tuổi học hết cấp 3, đến 38 tuổi thì người ta đã xây dựng cho mình 1 sự nghiệp, tại sao lại nói ngày 1 ngày 2? Nếu anh ấy muốn thay đổi, anh ấy đã thay đổi từ rất lâu rồi, cơ bản là anh ấy không muốn thay đổi, không thích thay đổi thôi.
@_MyLoveIsWinter_ Hay
@_MyLoveIsWinter_ Hoàn toàn đồng ý với bác. Cơ mà một cá nhân thay đổi khá khó. Ở các công ty bên TQ như tôi đã thực tế, chủ tịch, ceo, kỹ sư trưởng có nhiệm kỳ như tổng thống. Nhiều nơi không quá 9 năm. Chúng nó cảm thấy hết sự sáng tạo là bị thải hồi ngay. Mà không được phép có sai lầm và thất bại. Chúng nó không để như Microsoft bị sa lầy trong thời gian Steve Ballmer làm chủ tịch đâu. Nếu có thất bại như bphone thì một loạt sẽ bị sa thải, nộp phạt hàng triệu đô ngay. Khó cái là đất nước mình nhân tài như lá mùa thu. Nền giáo dục không cung cấp đủ nhân tài cho nền công nghệ. AQ không phất lên được cũng là do nguyên nhân đó.
Đồ chơi của bác Quảng thì ko thể tin nỗi rồi. Ko bàn thêm mếch lòng.
Tốt quá rồi
The_pirates
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bạn này nói đúng, tôi làm 7 cty tư nhân thì chưa thằng nào ngu đến mức xài bkav, 1 cơ quan nhà nước thì mua, nghiệm thu, thanh toán và .... xoá bỏ!
blackeye09
ĐẠI BÀNG
7 năm
vn mình có bkv thật tuyệt vời, vươn ra tầm thế giới 😃 <3
Loves2u
ĐẠI BÀNG
7 năm
toàn mấy lão ăn rồi ngồi gõ phím chứ có làm nên trò trống gì đâu mà hễ gặp cái gì là lao vào chửi như kiểu thông thái lắm. 1 lũ vô tích sự thì lo an phận đi
@Loves2u bố ở nhà ăn rồi đi chơi vẫn dư tiền xài ko như con đâu, phải bợ đít thằng khác kiếm tiền

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019