Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Chip ARM sẽ chạy được toàn bộ app của Windows 10, không cần viết lại app

TDNC
8/12/2016 4:17Phản hồi: 287
287 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

LeTAnh
ĐẠI BÀNG
7 năm
có vẻ nhanh ngon hơn mấy con lap 5 6 triệu bây giờ nhiều
Tiện thể thấy bạn trên ngụy biện nên tôi phân tích tiếp cho mọi người hiểu.
Đầu tiên xin trích lại nguyên văn bài viết để ai ngại kéo lên để đọc.

Ngay từ đầu tiên, bạn ấy đã ngụy biện thông tin, bạn ấy chủ động tưởng tượng người đối thoại với bạn ấy ít tuổi hơn bạn ấy, ít kinh nghiệm hơn bạn ấy để tiếp tục công kích cá nhân hòng giành được ưu thế trong tranh luận.

Tiếp tới, bạn này không nhớ nổi ai đang tranh luận với bạn ấy, so sánh hơi sỉ nhục chút nhưng đúng là như kiểu mất não, thấy người tới gần là cắn xé mà không quan tâm ai là người đang có mâu thuẫn với anh ta.

Còn tôi trả lời trực tiếp với anh ta luôn là anh ta có thể ngừng há mồm cười như tên ngốc và ra các cửa hàng máy vi tính để xem người mua máy họ mua máy bao nhiêu tiền. Làm gì có nhiều máy có lắp sẵn >4GB RAM và dùng sẵn SSD đâu. Đã thiếu thông tin nhưng cứ tỏ ra nguy hiểm. He he, sorry cả nhà, câu trước câu này là tôi nhận xét cảm tính.

Câu này thường được anh ta đưa ra nhằm chốt lại vấn đề sai của anh ta đã nói toàn bộ đoạn bên trên.

Anh này lại tự tưởng tượng ra cảnh mọi người đang cười hả hê mình và đang điên cuồng dùng bàn phím của mình để chỉ trích lại bằng mọi cách ngụy biện anh ta biết.

Xúc phạm đám đông, khá giống cách Facebooker Huỳnh Phước Sang viết, tuy nhiên, ngụy biện của bạn này thô và kém hơn nhiều nên khá phản tác dụng. Chỉ gây sự giận dữ cho người đọc trung lập.

Tuy nhiên, anh ta viết thế này cũng để tránh những người có quan điểm đối lập với mình tham gia tranh luận (tránh rắc rối) vì khi tranh luận với anh ta là có nghĩa anh ta coi bạn như lũ bò. Tất nhiên, bạn chẳng bao giờ biến thành bò vì tranh cãi với bò cả. Mà chính các tranh luận của mọi người với anh ta đang biến anh ta thành con bò.

Anh ta lợi dụng sự ít đọc của mọi người để đánh lừa mọi người rằng anh ta hiểu biết, biết rất nhiều và khả năng tranh luận rất tốt, giống như các võ sỹ trước khi lên đài cứ hằm hè nhau ý, kể cả thằng thua cũng hằm hè. Cuộc chiến chỉ kết thúc khi 1 bên hết luận điểm chứ không phải do 1 thằng nào khò khè hay la hét to hơn.

Một câu công kích cá nhân đặc trưng của kiểu người chuyên ngụy biện. Đọc câu này thì mọi người nên ignore tất cả luận điểm của anh ta, vì anh ta cuối cùng cũng chỉ muốn hạ thấp danh dự của bạn để giành chiến thắng.
@nonut Bạn có nói đúng như thế nào đi nửa thì với những người điếc như vậy đều không nghe, người mù như vậy đều không thấy. Rõ ràng bài viết cung cấp thông tin, nhưng bọn họ dùng những thông tin này cãi nhau. Dù là Mi hay Apple miễn là cung cấp những điều tốt thì cũng nên hoan hô chứ
Kazakstan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nonut Phân tích rất đúng và chuẩn. Đối với thành phần như thế thì phải thẳng tay như bạn này (y).
Vênh mồm lên cãi nữa đi con trai
khoa471989
TÍCH CỰC
7 năm
@mtancong Mày lì hơn con .. nhà tao. Để tao chống mắt coi mày và thằng ăn hại Mic là được cái Pc nào ra hồn không nhé 😆) thằng hãm lol. Đúng loại loser rách việc đi lên mạng đọc báo rồi tdtt
beobu
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bi h tui mới thấy lý do của mấy con Kinhkong Ram 6GB, hehe. Thế giới ngày càng phẳng, các đại gia xưa chỉ tập trung để xây dựng đế chế riêng giờ dần dần phải mở hết. Intel vừa giải tán gần như toàn bộ back office ở VN. Thế thời xoay chuyển rồi.
Chíp ARM nó là RISC, tập lệnh đơn giản còn x86 là CISC, tức là tập lệnh phức tạp. Vì thế arm tiết kiệm điện hơn nhưng hiệu năng tổng thể kém hơn x86. Tuy nhiên cũng phải xét chi tiết chứ chỉ mô tả vài dòng thì không giải thích hết bản chất của arm và x86 đâu. Khác nhau về cấu trúc tập lệnh thì không dễ gì so sánh ở đây được. Cái hơn ở đây ko phải hiệu năng mà chip snapdragon còn có thể tích hợp thêm modem 3g/4g nữa trong khi chip x86 của intel hay amd muốn tích hợp thì khó hơn. Chính trong blog gốc của MS cũng nhắc đến khái niệm "cellular PC" khi dùng chip qualcomm mà. Máy dễ kết nối di động hơn. Tranh cãi arm và x86 ai hơn cũng chả khác mấy so sánh windows và mac vậy.
mimosa1805
TÍCH CỰC
7 năm
Vậy là mấy con điện thoại ra sau sẽ chạy thẳng win10 luôn. Thế thì ngon à nha
noupfix123
TÍCH CỰC
7 năm
😃 ,,, thì kinh doanh mà bác , vốn lớn nên họ đưa ra sản phẩm thăm dò thì trường nếu thành công thì đi tiếp ko thì dẹp bỏ , ra sp mới ... nếu bác tiền nhiều thì cũng sẻ vậy thôi , mỗi người kinh doanh mỗi kiểu , ng` thi` ra hàng loạt sp bán hên xui cái nào bán tốt thì tập trung sp đó ,,, người thì hàng năm chỉ ra 1 , 2 sp thì sự tỉ mỹ trong 1, 2 sp đó sẽ cao hơn ng` làm ra hàng loạt sp ... tùy mỗi nhà kinh doanh đâu ai giống ai đc . Vây mới gọi là XÃ HỘI
Nếu MacOs mà chạy đc app windows có lẽ người ta chuyển qua mac hết
Lần này intel nhức đầu nặng rồi, phải cạnh tranh quyết liệt để giành lại vị trí số 1 😁 Đang hóng được thử nghiệm 1 máy chạy chip Snapdragon 820 😔
Vậy thì trong người chỉ cần cái smp thôi
khoa471989
TÍCH CỰC
7 năm
Mày lì hơn con .. nhà tao. Để tao chống mắt coi mày và thằng ăn hại Mic làm được cái Pc nào ra hồn không nhé 😆) thằng hãm . Đúng loại loser rách việc đi lên mạng đọc báo rồi tdtt
@khoa471989 Ngậm mồm đi con thú, kêu hoài.
khoa471989
TÍCH CỰC
7 năm
@mtancong lại đây tao xích lại lu ơi, đi lung tung cắn người nữa bây giờ =))) lại đây tao cho ăn xương hahaha
@khoa471989 con thú ăn shit kêu kìa 😁:D:D
Wow, mượt mà luôn 😁
Intel teo trym rùi :D
thanh4177
ĐẠI BÀNG
7 năm
nhớ lại hồi xưa, độ đôi Intel-Microsoft còn bây giờ thì chúng nó ngoại tình tùm lum rồi
Em cứ lên mấy nhà làm gpu support vulkan ra sao rồi chém gió tiếp nha. Em bớt bệnh cái vulkan ko dùng nhiều cpu xử lý chứ anh nói câu nào ko cần cpu? đọc hiểu tầm bậy tầm bạ rồi to cài,

mắc cười lấy cái game làm trên xbox ra nói, haha xbox ms làm ra dĩ nhiên nó phải khen dx12 của nó rồi, em đầu siêu rổng mới tin nó.

http://gamingbolt.com/nitrous-engine-dev-on-ps4-api-and-vulkan-support-ps4s-additional-compute-units-pre-empts-work
http://www.redgamingtech.com/nintendo-nx-uses-polaris-gpu-vulkan-2x-performance-of-ps4-analysis/


Em có dẫn chứng gì thì nên trung lập dùng não tí, đồ ms dĩ nhiên nó phải support cái dx12 của nó chẳng lẽ nhảy sang dùng vulkan cho xấu hổ? Chưa kể mấy ps4 sony và game android support vulkan rồi em.

https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_games_with_Vulkan_support
http://www.theverge.com/circuitbreaker/2016/7/13/12171610/doom-vulkan-api-game-patch-graphics-gpu
http://www.pcworld.com/article/3074906/software/steams-most-popular-game-just-added-support-for-vulkan-directx-12s-more-open-rival.html
Meliodas3001
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ragefighter thì mình nói cpu phải đạt yêu cầu xeon thì mới chơi đc vậy mới "ko cần nhiều" mốt lắc não khi phát biểu nghe chưa ăn ko nói có ra ngoài đường là dễ gặp rắc rồi lắm đấy nó ko quan tâm tương lại của chú ra sao chứ nó biết chính xác là cho chú nhập viện đấy.
@Meliodas3001 Em nhỏ tuổi đã dốt mà còn gân cổ cải, giờ anh nói cpu xeon mà gpu cùi khung hình có tăng ko em? ở nhà chỉ sắm mỗi gtx750 trải nghiệm mức minimum game mà chém gió rùm beng. Về sắm mấy gpu mạnh rồi chơi game đi cho thông não cái,
Meliodas3001
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ragefighter dốt thì vẫn may mắn cái là còn não biết phải cần phải có 1 con CPU tốt để chơi game chứ đỡ hơn bại não kêu ko cần CPU.người có não biết mình có thể giỏi ở lĩnh vực này nhưng kém lĩnh vực khác ngoài trừ lũ ko não là nó "tin" nó biết tất cả và khả năng biết trước "tương lai".
Khilokchok
ĐẠI BÀNG
7 năm
Quan trọng là những app,game hay ho trên pc xì mát phone có gánh nổi hay không thôi.
Ba
Bạn đọc lại tiêu đề tác giả viết đi, continum đang hoàn thiện mình ko nói...
zonzongl
TÍCH CỰC
7 năm
yeah. chờ window đầy đủ cho điện thoại snapdragon thôi. :v
denhun
TÍCH CỰC
7 năm
Giờ thì mình hiểu tại sao MS tạm dừng Windows 10 Mobile rồi.
GhostRiley
TÍCH CỰC
7 năm
Nghĩa là tương lai sẽ được chơi BF trên Wwinphone hả các bác???

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019