Trailer Spider-Man: Homecoming - Chào đón Người Nhện về với đội Avengers

Nam Air
9/12/2016 8:48Phản hồi: 54
54 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lhtrung2000
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình vẫn thích anh diễn viên đóng mấy phần đầu hơn anh nhện sau này 😃
nholuumanh
TÍCH CỰC
7 năm
Phim lặp lại 1 số tình tiết của anh nhện Toney, ví dụ cảnh dùng tơ kéo các mảnh tàu bị vỡ với cảnh anh nhện Tobey dùng tơ để ngăn chon tàu đang chạy trên đường ray
@nholuumanh Đó là tưởng nhớ các phim củ thôi, nếu nói cảnh lặp lại thì nhện của andrew cũng lặp lại, màn kéo dây điện đó.
Nhện cũ "thảm" quá nên xem nhện mới cho đời nó vui tươi, thật chứ Nhện của Tobey nhiều lúc cảm giác như thánh nhọ 😁
solarbizz
TÍCH CỰC
7 năm
Quan tâm tới Peter hay quan tâm tới dì May của Peter 😆
MSRKen
ĐẠI BÀNG
7 năm
Và chúng ta có 2 easter egg trong trailer này bao gồm sự xuất hiện của Howard Stark cũng như là Bruce Banner, những người được vinh danh cho những cống hiến của nhân loại. Củ nghệ !!!
HS.jpg
BB.jpg
leon_1234
ĐẠI BÀNG
7 năm
@MSRKen Chưa chết mà đã được lên đó ngồi rồi à? =))
famille
ĐẠI BÀNG
7 năm
đề tài cũ rích . bom xịt 2017 đây rồi
Đúng ra phần này là đúng bản nguyên gốc của Marvel, vì đơn giản bản này có sự tham gia của Marvel, mấy bản trước thêm thắc quá nhiều thứ và làm hư bản gốc đi khá nhiều, có thể thấy các bom xịt năm này về anh hùng Marvel đều vì lý do ko có dấu răng của Marvel Studio, như X men ( bản quyền của Fox), hay như bom nổ cho to mà như shet là F4 cũng của Fox, còn nói về nhện Tobey thì xem có chiều sâu thôi 100% nhện tobey khác với nguyên tác nhất và trên hết, hình ảnh Spidey là kẻ lắm lời chả khác gì Deadpool, bẩn bựa nhưng kèm theo nhọ đặc trưng này ai cũng biết nếu chúng ta đã từng đọc qua truyện và cái này thì nhện Tobey hoàn toàn ko làm được. Bản của Andrew thì lột tả được độ trẻ trâu của Peter nhưng điểm yếu của Andrew là mặt quá già để làm 1 Peter Trung Học Phổ Thông. Tóm lại cả 2 phiên bản Spider củ, có cái hay và có cái dở, nhưng gần như cả 2 phiên bản đó đều chung 1 đặc điểm, đi gần như sai hoàn toàn so với nguyên tác, nếu ko phải thế thì Sony đã ko trả Spider về cho Marvel, mong vào tay Marvel thì hình ảnh nguyên tác trong truyện sẽ được dữ nguyên, điều mà hàng triệu fan hâm mộ mong chờ !!!!!!!!!
volbmt
ĐẠI BÀNG
7 năm
@eochanghynt Về lột tả độ nhọ thì Tobey là nhất nhé, giống comic hay không thì mình chả quan tâm, quan trọng movie hay là được 😁 Còn ai thích giống comic thì coi anime
@volbmt Tobey có nhọ đâu bạn, Tobey thiên về chiều sâu tình cảm của Peter với MJ thôi, chứ Tobey ko có nhọ đâu bạn !!!!!!!!
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
7 năm
@volbmt đây là phim chuyển thể chứ ko phải "mượn ý tưởng". Chưa kể còn liên quan đến các phim khác, đúng ra cái spidey của Tobey là sai nhất, nhưng nhìn chung thì thương mại vẫn đc. Giống wolverin origin thì mình đảm bao 99% dân ko biết tiểu sử mấy nhân vật trong đó thì coi thấy hoàn toàn ổn cho tới hay, nhưng sau khi đã biết về comic thì cái phần đó đúng như tụi nc ngoài đánh giá "hủy hoại hình tượng ở mức thảm họa"
thực tế thì bên phim ảnh và bên nguyên gốc bh nó cũng rất khác nhau nên các bác cãi nhau làm gì, quan trọng là nó có thành công ko là đc. Nhện của Tobey tuy khác nguyên tác rất nhiều nhưng nó có cái hay riêng và thực tế nó cũng ra đến 3 phần r và tạo tiếng vang rất lớn cho nhân vật Người Nhện. Fan comic có thể thích 1 Người Nhện như Tom hơn vì nó giống nguyên tác, nhưng fan movie sẽ vẫn ưa Tobey hơn vì hình ảnh Người Nhện của a đã đi sâu vào tiềm thức của họ, mỗi phe fan đều đến với Người Nhện bằng những phương pháp khác nhau và ai cảm thấy thích bên nào hơn thì chọn bên đấy thôi
mr.caotheanh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cho thằng diễn viên chán thế ko biết. Người thẳng tuột teo tóp ko có tí cơ bắp nào
vinh0203
TÍCH CỰC
7 năm
Rất thích phim siêu anh hùng của Marvel! Kỹ xảo tốt, diễn viên đẹp, hài hước.
NKV_08
ĐẠI BÀNG
7 năm
Phần này thì bộ đồ spider man được iron man hỗ trợ,theo trong truyện thì nó nhiều chức năng hay hơn.Nhưng về thẩm mỹ thì bộ này là bộ xấu hơn rất nhiều so với các bộ spider man trước đây gần nhất
Film anh tobey đóng hồi nhỏ phần 1 phần 2 xem cũng gần 10 lần :v
what teo tóp, bạn tập được như vậy ko mà bảo teo tóp @@, bạn đùa mình hả
tnquang
TÍCH CỰC
7 năm
Hồi xưa siêu anh hùng chỉ dừng lại ở bắt cướp, đuổi gà. Anh sịp thì còn cứu được vài tòa nhà, chiếu tàu... giờ thì thằng nào cũng đẳng cấp vũ trụ. Vãi cả buff.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019