Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Kênh của PewDiePie vượt mốc 50 triệu người theo dõi, đã xóa channel phụ (và nâng lên mức 100 triệu)

TDNC
10/12/2016 2:11Phản hồi: 75
75 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhancom3d
ĐẠI BÀNG
7 năm
Biết mà, lại giống phong trào VN nói là làm. Chỉ câu subs, lên đc 100M cũng đc khá tiền 😆
XBlue
CAO CẤP
7 năm
chuyển xảy ra rồi các bác còn khẳng định như đúng rồi làm gì nữa, bệnh quá
khoanjoin
ĐẠI BÀNG
7 năm
ai bảo ổng PR thì chỉ là người chưa bao giờ xem video của ông này hoặc chí ít các video gần đây, con số 50 của ổng đạt được chỉ trong thời gian ngắn.5,6 tháng, nó chỉ là vấn đề thời gian, lúc ấy ổng làm clip cũng mấp mé 47 rồi, cái ổng muốn ngụ ý nói là gì, mỉa mai là truyền thông mạng, cái mà ổng muốn nói từ các video trước, cứ mỗi lần ổng làm clip là thay nhau kiểu, phân biệt giới tính, chủng tộc, theo phát xít, cuồng dâm, gia nhập IS,bla bla, kỳ này bị ổng chơi 1 vố.
Thứ nhất: Thế nào là lá cải, bạn định nghĩa dùm. Hay những cái bạn không biết thì bạn đều cho là lá cải?

Thứ hai: một người như PewDiePie kiếm được hàng triệu USD trên YouTube mà chịu bỏ và chuyển sang một platform khác ví dụ như Facebook thì nó ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của Google. Những người đến sau cũng sẽ nhìn vào đó mà bị ảnh hưởng, chọn YouTube hay Facebook. Vậy đủ ảnh hưởng tới "công nghệ" chưa? Nếu bạn vẫn nghĩ chưa đủ thì tốt nhất hãy bỏ qua tin này cho đầu óc thanh thản 😁
Cái thằng pdp này thấy có khỉ gì đâu mà sub, chơi game thì bình thường chả phải pro, vừa chơi vừa comment la hét chửi thể chả được gì
tung2050
TÍCH CỰC
7 năm
Câu sub tốt lắm. 10 điểm về chỗ.

Tưởng anh pewdiepie mạnh mồm anh hùng thế nào rốt cục anh vẫn chỉ là tên hèn xứ Thuỵ Điển chọn cái nồi cơm thôi, chứ éo dám vứt đi để giữ đc cái danh dự đâu.

Tiếp theo chúng ta sẽ đến trò câu 100tr sub. H thì mình đang thắc mắc lão này sẽ nói gì để nguỵ biện cho cái việc lão vẫn sẽ cố níu bằng đc cái nồi cơm.
quangtaiqn
TÍCH CỰC
7 năm
@tung2050 Sặc ! tăng có 300.000 sub mà xóa cái kênh phụ hơn 1,5 tr sub mà kêu hèn thì mình đến chịu bạn ! =))))
Nếu bạn đã xem Pewdiepie đủ lâu thì biết ổng là người thế nào nhé ! Còn chỉ mới xem hay chỉ xem cái topic này rồi phán thì làm ơn bớt nhiều chuyện lại, tìm hiểu kỉ trước khi phát biểu !
Pewdiepie mà chuyển sang Facebook thì Google khóc thét đấy =)))))))
tung2050
TÍCH CỰC
7 năm
@quangtaiqn ok. nếu đúng như bạn nói thì cứ thử chờ xem đến lúc đạt 100tr lão có dám xoá không hay bày đặt mấy trò mèo để níu bằng đc cái nồi cơm.

còn đã mạnh mồm phát biểu như thế thì chứng tỏ lão đã tính cả rồi. h chơi trội để kênh chính nhiều ng biết hơn nữa. sau này việc lập kênh phụ để kiếm lại 1,5tr sub hồi trc chỉ là chuyện nhỏ. bạn xem pewdiepie lâu rồi nhưng vẫn còn kém lắm. chưa hiểu lão này nghĩ gì cả đâu.
khoanjoin
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tung2050 thế bạn hiểu lão nghĩ gì à, lão nghĩ gì bạn nói ra xem, hay bạn chỉ bảo là trò câu view rẻ tiền cùa lão, xin lỗi ko ai suy nghĩ nông cạn như thế, 1 suy nghĩ quá ư cùi bắp với 1 người top youtube, lão muốn đặt 100 mil để xoá kênh ko phải vì lão muốn nhiều sub, lão có 48 mil rồi, bạn xem được bao nhiêu video của ổng, ko cần xem nhiều, xem vài cái gần đây thôi? nếu bạn đã xem nhiều thì bạn hiểu đc là Pew đang chế giễu lũ nhà báo mạng, cứ xem đến cuối clip đi, từ trang báo lớn đến trang báo nhỏ, cứ thử search chữ pewdiepie ra đủ các bài xuyên tạc, bóp méo video của lão, kỳ nào lão xõ mũi lũ viết báo lá cãi mạng, lúc lão làm video đã 47 mấp mé 48 rồi, lên 2mi chỉ là thời gian, giờ lão đặt 100 mn lun, xem tụi viết báo viết gì
tung2050
TÍCH CỰC
7 năm
@khoanjoin H thì mình chỉ xem lão này có dám xoá khi đạt 100tr không hay bày trò mèo để giữ lại. Ok. Cuộc vui vẫn còn cái để xem, chưa hết đâu.

Còn bạn hỏi bọn báo viết gì á. Haizz, bạn suy nghĩ vẫn còn quá kém. H chúng nó chỉ cần vứt lên là pewdiepie chơi chữ và nói là một trò đùa khi xoá bỏ trang phụ là xong chứ có gì mà kinh khủng. Tinhte đây vài bữa trc còn đăng lão xoá trang chứ đâu, h đăng lại đã ai chửi chưa. Cái duy nhất phải quan tâm chỉ nằm ở pewdiepie, lão sẽ phải chuẩn bị trc là lão sẽ nói gì nếu muốn giữ lại cái nồi cơm khi đc 100tr nhé.
Mr. d@ng
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thất vọng. Chấm hết.
traind
CAO CẤP
7 năm
Bác @cuhiep hôm trc hùng hồn lắm mà. 500ae tinhte có thể co biết bác ấy ở đâu trong topic này ko?
6C5DA12A-1901-4C2C-8D13-56DEDE943C37-1071-000001B97FF954DF.png
@traind Lại nữa. Thế bạn là trẻ con hay thanh niên hả? Vãi cả thanh niên tay nhanh hơn não =))) Mình xưng hô thanh niên mà cũng còn kêu =)) Lắp não vào =))) Chắc phải bảo Đảng đổi ngay cái tên Thanh niên xung phong =)))
traind
CAO CẤP
7 năm
@Nasty.R mỗi diễn đàn 1 cách xưng hô khác nhau, ở trên cái diễn đàn này nghe tư thanh niên có vẻ xỉa xói nhau lắm. Còn mình nói bạn có vấn đề đọc hiểu thì bạn nên xem lại cmt của mình đi nhé
@traind Bạn bắt lí cái từ xưng hô của mình nhé =)) Bạn đọc lại cmt đi. Đừng suy bung ta ra bụng người =)) Chả ai xói bạn cả =)))
traind
CAO CẤP
7 năm
@Nasty.R Minh cmt lão hiệp hùng hồn thế lọ thế kia, vì thể diện chứ ko cần tiền nên nó sẽ xoá. Còn tự nhiên bạn vào bảo nó xoá kênh 1,4tr sub làm gì? Thừa hơi à? Mà nó cũng chả lq vẹo gì tới cmt của tôi. 1,4tr nó giống 50tr à? Cộng vs kiểu xưng gọi thanh niên + dấu =)) còn ko kiểu nói xỉa à? Nếu quote đúng thì oke nhưng chả hiểu nó liên quan vẹo gì?
linhk51
ĐẠI BÀNG
7 năm
Toàn bị nó thả thính, cơ mà mình vẫn tỉnh lắm. Ki có tăng sub chi nó đâu.
longoanhi
TÍCH CỰC
7 năm
tiền có ai chê đâu
Tai230
TÍCH CỰC
7 năm
Một chiêu PR đỉnh cao. Quá nể.
Chung Tú
TÍCH CỰC
7 năm
Thua mấy thanh niên Việt Nam nói là làm nhỉ =))
GhostRiley
TÍCH CỰC
7 năm
Ông này hình như thu nhập 1 năm 10 triệu thì phải

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019