Giải đáp, hướng dẫn cách xử lý bức xúc của KH Viettel ( tất cả post bài vào đây )

Find an Angel
1/7/2012 9:22Phản hồi: 3.016
3.016 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn kiểm tra giúp số 0983980174 đang sử dụng những dịch vụ gì mà hết nhiều $ quá. Thank trước nhé
@thanhan.qn Để kiểm tra thuê bao đang sử dụng những dịch vụ nào bạn vui lòng soạn TC gửi 1228 hoặc bạn có thể tải ứng dụng my viettel để quản lý thuê bao 1 các tốt hơn nhé
Xin hỏi BMS_CHARGE là dịch vụ gì mà sao mỗi ngày lại bị trừ mất 3000đ vậy, và cú pháp hủy như thế nào, xin cảm ơn trước.
@panettiere bạn cung cấp số thuê bao bên mình kiểm tra bạn nhé
vuhoanglk
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cho mình hỏi, hiện tại cty mình đang sử dụng gói cước 30mb đã 2 năm, nay mún nâng cấp lên gói cao hơn có IP tĩnh, đc biết là có gói 60mb nhưng nghe nhân viên bên viettel bảo là khi nâng lên buộc phải đóng trước 6 tháng, cả gói 40mb+ cũng phải đóng, cho mình hỏi có cách nào chỉ cần đóng tiền hàng tháng mà ko cần đóng trước 6 tháng ko? Tại chi nhánh cty nên mỗi lần đề nghị thanh toán hơi khó 1 chút, nên mún nâng lên 60mb chỉ cần đóng cước hàng tháng. Bên mình Long Khánh, Đồng Nai

Thanks
@vuhoanglk bạn có thể chọn đóng cước hàng tháng chứ không cần đóng cước trước 6 tháng.
bạn cho mình hỏi bạn đã đến địa chỉ cửa hàng nào để hỏi ạ.
vuhoanglk
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Viettel2929 Mình cũng hỏi rõ, tại cty mình phủ nhiều tỉnh thành, mỗi tĩnh khác thì ko cần đóng trước 6 tháng chỉ có chỗ mình ở là cửa hàng buộc phải đóng trước 6 tháng, nói chung mình đã hỏi rõ rồi
Mình không nhớ rõ địa chỉ, chỉ biết là Đường Hùng Vương, Phường Xuân Bình, Tx. Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.
account bên mình: d061_ftth_phongcttc3
Thanks Bạn
@vuhoanglk Để viettel có thể hỗ trợ bạn.
Bạn có thể hỏi lại rõ để bên mình có cơ sở hỗ trợ bạn
Bạn làm ơn cho mình hỏi mình muốn hủy dịch vụ 4share_tl thì làm thế nào vậy. Mình chân thành cảm ơn
@dungchiunicore bạn cung cấp số thuê bao bên mình kiểm tra nhé
Ad viettel cho mình hỏi.
Mình chuyển chỗ ở nên muốn đổi đường đi từ chỗ cũ sang chỗ mới thì liên hệ với store viettel được không?
Ad cho mình xin sdt để liên hệ trực tiếp được không.
Cám ơn
@Viettel2929 Vậy mình tạm ngừng dịch vụ có phải trả thiết bị không
@taisingle Dạ có bạn nhé, sau khi khách hàng chấm dứt hợp đồng viettel sẽ thu hồi lại các thiết bị viettel cung cấp bạn nhé.
@Viettel2929 Mình dừng hợp đồng có bồi thường và đóng cước đầy đủ vậy sau này vào lại có được không và có được km lại hay tính là nghiệm thu ạ
@taisingle Dạ được bạn nhé, bạn có thể đăng ký lại và hưởng các khuyến mãi cho thuê bao hòa mạng mới dịch vụ này (nếu có).
ad ơi lấy hộ e mã puk được không ạ
89840
40371
00113
3477
@tai1999 chào bạn. PIN 1: 0000 PUK 1: 12458987
PIN 2: 2880, PUK 2: 58666191
bạn lưu ý nhập mẫ PUK sai 10 lần sẽ cháy sim nhé.
Anh vui lòng nhờ kĩ thuật đến sửa internet ở 278/16 Tô Hiến Thành, P15 Q10 TPHCM. Bị hư từ hôm qua.

Tôi có gọi lên tổng đài và lại bị yêu cầu tắt mở modem và kiểm tra cấu hình như bao lần trước. Rất tốn thời gian nên tôi từ chối ko làm
@liemt11 rất xin lỗi với truòng hợp bạn đang gặp phải, bạn cung cấp tên accout đường truyền và số liên hệ để Viettel tiếp nhận kiểm tra ạ.
đã PM thông tin
@liemt11 bạn kiểm tra inbox giúp mình.
đến giờ này vẫn chưa có ai liên lạc nhé a. internet vẫn hư
@liemt11 Viettel đã tiếp nhận phản ánh và đang kiểm tra account của bạn, bạn vui lòng đợi thông tin phản hồi nhé.
Tôi không hề nhận dc bất kỳ phản hồi nào. Hiện tại đang sửa hay không sửa vui lòng thông báo rõ. Công việc tôi phụ thuoc vào internet. Nếu không sửa thì xin thông báo rõ để tôi tìm phương án và nhà mạng khác. Tôi gần 40 rồi, xin đừng bạn và mình nữa.
Rất xin lỗi anh, Viettel đang cố gắng kiểm tra nhanh nhất tình trạng mà anh đang gặp phải và tìm ra hướng xử lý. anh vui lòng đợi ạ.
studynguyen
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ad cho mình hỏi làm sao để đăng ký dc gói 3g 70k có 1.5gb đi ? Mình gọi tổng đài thì dc nói là bấm *098# rồi đăng ký, mình làm theo nhưng ko thấy chỗ nào để đăng ký dc gói này.
@studynguyen Chào bạn! Nếu bạn kiểm tra trong cú pháp *098# rồi mà không thấy tức là số của bạn chưa được hưởng gói cước này bạn ạ, bạn có thể đăng ký các gói cước khác để sử dụng nhé!
Ad viettel vào coi hộ mình cái
Tình hình là mình đã hủy hợp đồng ftth với truyền hình nexttv k+ ngoài viettel store vào ngày 30/12/2016,mình đã thánh toán cước xong và nhân viên cũng bảo là xong.hôm nay mình lại nhận được tin nhắn 195 bảo đóng tiền.ad xem giải quyết hộ mình
Screenshot_20170111-134053.png
@taisaintpaul Chào bạn! Hiện tại mình kiểm tra đường truyền internet đã được hủy và thanh toán hết cước, nhưng với đường truyền hình thì vẫn chưa được cập nhật đã thanh toán cước. Ngày 30/12/2016 bạn ra cửa hàng thanh toán bao nhiêu tiền ạ? Bạn cung cấp rõ địa chỉ cửa hàng và thời điểm mà bạn đã thực hiện giao dịch để bên mình kiểm tra lại nhé!
@Viettel2929 Mình đóng 200k.cửa hàng ở ngã tư đất thánh thuận giao thuận an bình dương
@Viettel2929 Mình block pornhub luôn rồi ah bạn, vì từ hồi đứt cáp IA và AAG đến giờ vẫn chưa vào được 😁
tối mồng 2 tết ạ 😔 _20170129_213036.JPG
@Treconyeubagia Chào bạn!
Bạn cung cấp tên Account đường truyền và số thuê bao liên hệ, mình xin chuyển đến bộ phận kĩ thuật kiểm tra bạn nhé!
vinhladen
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tại sao pornhub ko vào được vậy Viettel. Cả tháng nay ko truy cập được. Công ty Viettel xử lý vấn đề kiểu gì vậy ???
@Viettel2929 Xác nhận là Viettel chặn PH nhé. Khỏi biện minh con à. Con làm như người dùng anh cũng ngu hết hả? F*ck Viettel. Mày qua VOZ nghe chửi đi con
@Viettel2929 Xác nhận là Viettel chặn PH nhé. Khỏi biện minh con à. Con làm như người dùng anh cũng ngu hết hả? F*ck Viettel. Mày qua VOZ nghe chửi đi con
@Viettel2929 của mình viettel cũng k vào được pornhub kể cả dùng đt k cài bảo vệ gì cũng k vào đc
@HNFHolyAreSs Bạn đã truy cập bằng các trình duyệt khác chưa ạ? Bạn cung cấp account đường truyền cùng số điện thoại liên hệ để bên mình hỗ trợ nhé.
woody0712
ĐẠI BÀNG
7 năm
trang web đó bị block rồi, lúc mạng đứt vt đã block
vinhladen
ĐẠI BÀNG
7 năm
@woody0712
Bọn Viettel này làm ăn bố láo còn lẻo mép xạo với khách hành, qua tết nhà tôi cắt ngay dịch vụ của tụi nó, chuyển wa Fpt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019