Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tim Cook: Apple không quên máy tính để bàn, sẽ ra mắt những mẫu desktop tuyệt vời

Didu
20/12/2016 9:59Phản hồi: 50
Tim Cook: Apple không quên máy tính để bàn, sẽ ra mắt những mẫu desktop tuyệt vời
Apple rất chăm chỉ cập nhật cho dòng máy tính xách tay mà quên đi những dòng máy bàn như Mac Pro, iMac hay Mac mini. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, đích thân CEO của hãng tiết lộ họ vẫn rất thích thú với thị trường này và đang có những mẫu desktop tuyệt vời trong lộ trình nâng cấp sắp tới.

Dòng máy bàn iMac đã hơn một năm chưa được nâng cấp còn với Mac mini là từ 2014 và Mac Pro, chiếc máy mạnh nhất và chuyên nghiệp nhất thì đã từ 2013 rồi. Tim Cook cho biết công ty của ông không quên những khách hàng cần máy bàn hơn là MTXT và nhấn mạnh nó vẫn rất quan trọng với Apple. Dù không tiết lộ thời gian cụ thể nhưng ông cho biết có những mẫu máy bàn tuyệt vời trong lộ trình sắp tới. Dù sao thì câu chuyện không hoàn toàn là từ Apple mà còn từ các đối tác linh kiện, thế hệ chip Core thứ 7 của Intel đã không còn chưa có phiên bản CPU cho máy bàn nữa cho nên Apple có muốn cũng không thể tung ra bản nâng cấp cho iMac.

Ngoài những tiết lộ về kế hoạch máy bàn, Tim Cook còn cho biết Apple quan tâm nhất tới việc kết hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ thành một sản phẩm hoàn hảo cho người dùng. Ông ví dụ với Apple Watch, ResearchKit và CareKit.

https://tinhte.vn/threads/mac-pro-2013-nho-hon-8-lan-manh-hon-2-5-lan-va-san-xuat-o-my.2117339/
Nguồn: Engadget
50 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mac pro thi thoảng dành đang làm vc, rồi chán thì lôi ra giải trí, cụ thể là để chơi game , mấy game mạnh mạnh như kiểu BF1, GTA5, NFS..vv đc k các bác? (Câu hỏi từ 1 người chưa từng đc sờ qua Mac OS 😁 xin đừng cười chê)

Hay người ta chỉ dành MAC PRO để làm việc vậy?????
GhostRiley
TÍCH CỰC
7 năm
@lamborghini_08 Máy bàn thì xài win chứ xài mac làm gì
@lamborghini_08 Nếu thực sự thích game thì cứ ráp cái cây window, ngon bổ rẻ lại dễ nâng cấp.
@lamborghini_08 Phần đông ở VN khi đầu tư mua con này thì đa số chỉ để làm việc thôi. Vì giá tiền này quá dư thừa để giải trí. Với tầm tiền này bạn đã có thể ráp được 2-3 con máy tính chạy Win chơi game rồi.

À. Trừ khi đại gia dư tiền, mình thích thì mình mua thôi......
@lamborghini_08 chủ yếu để làm việc bác ơi cho xử lý đồ họa, render phim chất lượng cao. Hiện mình dang dùng imac 5k max opt, chả cài 1 cái game nào trong máy đơn giản ko có giờ chơi, xem film thì có ^_^
Tungvs8888
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em chơi dota 2, Total war , Rome ; Game trên mac ko thiếu !
tdcn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Rồi giá cũng toẹt vời luôn chứ gì😁
thùng rác ver 3 ư
piaggiovs
ĐẠI BÀNG
7 năm
ủa có vụ này sao,nghe nói là chưa ra mắt thôi chứ có phải không ra đâu nhỉ.
@piaggiovs dịch ăn bớt đoạn "ít nhất cho đến tháng 1"
@piaggiovs cảm ơn bạn. mình hơi sơ xuất chỗ này.
rất thích Mac Pro... có tiền làm con cài win chơi game thì phê
superx2016
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Gà Con Lang Thang Card của mac Pro không chuyên chơi game bác ạ, tiền mua con Mac pro dư sực đầu tư một case itx chơi game ngon rồi, giờ case itx hay matx kiểu thùng giác này cũng không thiếu 😁
xxTKZ
TÍCH CỰC
7 năm
@Gà Con Lang Thang Chi khổ vậy cụ ơi , 25tr đủ quất con Msi Gaming mà cày game , còn lại thì kiếm con Macbook cũ để choảnh choẹ chơi ko sướng hơn à .
BBW
TÍCH CỰC
7 năm
@superx2016 năm sau có con pc-2000, hoặc cryorig ola, hoặc hiện tại mua con cùi cùi của samsung ArtPC Pulse
@Gà Con Lang Thang Làm chi khổ vậy trời. Chơi game thì lắp máy mà chơi mua mac làm chi cho đắt
@Gà Con Lang Thang phí tiền, mua mac về cài win thì built con PC mà dùng cho lành.
Inter bỏ cpu máy bán à. Nghe vô ký hay mod dich ăn bớt vậy
@nguyentuannb Dịch không đủ ý, Intel không còn sản xuất dòng CPU cho cái thùng rác đời đầu nữa nên Apple bắt buộc phải nâng cấp.
Quan trọng là Apple phải nâng cấp VGA của NVIDIA để chiếm cảm tình người dùng chuyên nghiệp chứ vẫn xài AMD thì mất kha khá khách
X-one
TÍCH CỰC
7 năm
@Masterbee Nếu lên NVDIA thì không thể support Dual 5K display
Vẫn mong chờ một em mac mini nhỏ gọn mạnh mẽ...
unlimited
TÍCH CỰC
7 năm
Để không bị mất nhóm khách hàng thích máy PC vào tay các đối thủ
I.Corp
TÍCH CỰC
7 năm
Chắc là sau quả surface studio của mic với con tương tự teaser từ dell thì apple đang suy xét lại 😁
Bùi Định
ĐẠI BÀNG
7 năm
dịch thiếu rồi bác, vả lại e thấy lần sau bác nên chọ cái ảnh bìa cho nó đẹp đẹp chút
Thấy Mic ra SS nên són cả ra quần rồi =))
@hsdhnh Con đó đâu có dc bán rộng rãi đâu mà phải xoắn. Mac Pro thì đến những con từ 2006, 2008 hay 2009 vẫn có đầy người xài, thậm chí là bỏ 1 đống tiền ra để nâng cấp phần cứng chứ ko mua máy mới.
X-one
TÍCH CỰC
7 năm
@hsdhnh Ha ha ha! Antifan đầu óc phong phú vãi
topol1990
TÍCH CỰC
7 năm
hứa hẹn một thùng rác mạnh hơn, đắt hơn và không có cổng 3.5mm chăng 😁
rồi lại đếch có cái lỗ nào. mua về làm thùng rác thật luôn
Và các con gà lại tuổi gì sánh vai - apple lại tiếp tục vô đối
BBW
TÍCH CỰC
7 năm
đừng cho em 1 con card năm 2015 với giá 2018 là được 😆
maynebuoi
TÍCH CỰC
7 năm
Surface Studio hả? Bao nhiêu người sẽ mua? Nhìn cái máy thì hay thế thôi chứ người không biết vẽ vời gì thì chả ai lại đi mua cái máy đó cả. Thiết kế cho một nhu cầu đặc thù, giá cao, doanh số thấp là cái chắc. Những thể loại có tiền và mua vì thích thì cúng có đấy nhưng được bao nhiêu người? Còn đám luôn tán tụng thích lắm mà không có tiền mua thì nhiều - và đám đó đang tập trung ở cái diễn đàn Tinh Tướng này đấy.

Mấy năm qua, Microsoft thử nghiệm rất nhiều thiết kế - được khen nhiều - nhưng tính thực dụng thì thấp. Doanh số con Macbook Pro 2016 trong 5 ngày đã cao gần gấp 4 lần doanh số Surface Book từ tháng 10/2015 mặc dù ai nấy đềm trầm trồ về thiết kế của Surface Book khi được giới thiệu, chưa nói Microsoft còn phỉnh người dùng rằng Surface Book mạnh gấp đôi Macbook Pro nữa.


@maynebuoi Góp ý: Nói chuyện với MS fan và anti fan không nên trích dẫn, cứ để họ chìm đắm trong mộng mị!
GhostRiley
TÍCH CỰC
7 năm
@maynebuoi Ms làm máy vì doanh số là một phần thôi. Phần chính của công ty là tạo hướng đi cho các nhà sản xuất khác học hỏi làm theo, khác với Apple.
@maynebuoi Cái này tranh cãi nhiều lắm rồi. Làm ơn đừng lôi doanh thu ra so hộ cái. Chiến thuật của MS không phải chạy đua vũ trang với Apple, mà là sức mạnh lôi kéo. Anti-fan giờ chậm tiếp thu quá nhỉ
maynebuoi
TÍCH CỰC
7 năm
Cắm vô lỗ đít mà xài. Vô studio xem thử dân chuyên nghiệp nó xài cái lỗ nào hẵng phán nha. Có chuyện iPhone thiếu cái cái lỗ 3.5 mà rêu rao suốt không biết chán à?

Nếu không biết cái Macbook trong hình này để làm gì và tại sao nó nên có cổng 3.5 thì nên đọc sách tìm hiểu thêm đi chứ đừng ngồi đó làm anh hùng bàn phím.

topol1990
TÍCH CỰC
7 năm
@maynebuoi tay nhanh hơn não xong ở đó mà chuyên nghiệp!? cái mac pro vốn giống cái thùng rác thuộc decktop, đọc kĩ đi rồi nói phét, lôi macbook thuộc hàng laptop vs cái ảnh đó để bịp à? có 4 cổng thunderbolt thì toàn dạng USB-C, muốn lưu ảnh hay syn với iPhone cũng phải cầm một mớ adapter lủng củng, xong ở đó vỗ ngực chuyên nghiệp. À mà đầu tư cái tai nghe cho ra hồn mà phải vác cái cục chuyển cho iPhone trông cũng nguy hiểm lắm, ở nhà chắc không có nên thím phải cắm tạm lỗ đít nghe tạm phải ko?
@topol1990 Khùng nhất là mấy thằng dùng iPhone và máy Mac mà tối ngày cứ cắm dây vào để chép ảnh và phải Synce dây. Synce wifi và hand off hết rồi mấy cha nội, làm ơn đi đọc dùm cái... khùng quá. Nghe nhạc bây giờ mà còn gắn vào cái Laptop rồi gắn dây qua. Cũng khùng nốt, nguyên 1 hệ sinh thái của Apple ở khắp mọi nơi, người ta log 1 cái là iMusic khắp mọi thiết bị, sao cứ phải cắm vào cái Laptop để nghe nhạc?????
@maynebuoi M bị ảo tưởng à. tự bới lông tìm vết. m đéo nói t cũng đéo nghĩ đến cái lỗ 3.5 ý đâu.
Động chạm đến bàn thờ nhà m chắc mà rên lên. mà đừng nghĩ ai cũng bành lỗ đít ra cắm giống cmm đâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019