Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sơn Ca Media giới thiệu đầu karaoke kiêm loa di động, hát từ 8 điện thoại cùng lúc, giá 6.2 triệu

sonlazio
21/12/2016 7:0Phản hồi: 212
Sơn Ca Media giới thiệu đầu karaoke kiêm loa di động, hát từ 8 điện thoại cùng lúc, giá 6.2 triệu
Thiết bị của Sơn Ca Media rất đặc biệt, nó được tích hợp loa, âm-ly và đặc biệt là WiFi để các bạn có thể kết nối vào và điều khiển trực tiếp từ điện thoại. Nếu bạn cắm loa này vào cổng HDMI của TV hay màn hình, nó sẽ có giao diện như một đầu karaoke chuyên dụng với hơn 10.000 bài hát bản quyền của Sơn Ca nhưng nếu không có màn hình thì chúng ta có thể dùng màn hình điện thoại hay máy tính bảng để hát một cách dễ dàng.

Như vậy, Beat Box cho phép sử dụng theo 2 cách khác nhau, TV + remote (tặng kèm), điện thoại làm công cụ chọn bài nhanh, quản trị đầu qua WiFi hoặc chỉ sử dụng điện thoại cho tất cả các tính năng trên. Beat Box hỗ trợ tối đa 8 thiết bị truy cập cùng lúc, và bạn hoàn toàn có thể phân cấp người dùng (chỉ cho chọn bài, cho phép qua bài , ưu tiên xếp hạng...).

Điểm mình thích nhất ở loa này là chúng ta có thể kéo nó đi ra ngoài đường hay đi party ngoài biển, hồ bơi. Thoong tin từ nhà sản xuất cho biết nếu loa mở ở công suất tối đa thì nó sẽ dùng được 3 tiếng mà không cần nạp điện còn nếu ở mức trung bình thì vào khoảng 6 tiếng, đã đủ để chúng ta ca hát mà không ảnh hưởng quá nhiều đến những người xung quanh.

So với các loa kẹo kéo sử dụng Bluetooth mà bạn thấy ngoài thị trường thì sản phẩm của Sơn Ca Media cho phép kết nối nhiều người hơn, truyền tải qua WiFi ổn định và chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, máy cũng cho phép chỉnh bass, treble hay echo, những đặc điểm gần như không xuất hiện trên các loa giá rẻ đến từ TQ.

Toàn bộ phần mềm, phần cứng của Beat Box đều được nghiên cứu và phát triển ở Việt Nam.

Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-18.jpg Bên trái là loa BeatBox Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-20.jpg Loa có một cần kéo như vali, và có bánh xe kéo đi kéo lại dễ dàng Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-21.jpg Để các bạn so sánh kích thước, bạn nam cầm vali này cao khoảng 1.6m, người khá nhỏ Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-12.jpg Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-13.jpg Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-14.jpg Các nút điều khiển, có cả chỉnh bass, treble hay echo, điều mà hầu hết các loa kiểu kẹo kéo trên thị trường không có Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-11.jpg Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-15.jpg Danh sách các kết nối ở phía sau, đáng chú ý có cổng HDMI nên các bạn có thể kết nối vào TV để hát karaoke Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-16.jpg Chúng ta cũng có thể dùng BeatBox làm loa luôn Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-17.jpg Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-19.jpg Nhà sản xuất cũng rất tâm lý khi có sẵn ngàm microphone bên hông loa, đề phòng trường hợp bị mất. Trong hộp thì có 2 microphone không dây, chúng ta có thể mua thêm 2 mic có dây nữa để kết nối tổng cộng 4 dây
Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-6.jpg Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-7.jpg Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-5.jpg Đây là mạch của BeatBox Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-2.jpg Bạn có thể kết nối tổng cộng 8 máy vào BeatBox qua WiFi, cả 8 máy này đều có thể hiển thị lời bài hát và thêm bài hát, chỉnh bài hát... Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-3.jpg Giao diện phần mềm trên điện thoại (Android, iOS), bạn có thể kết nối vào những máy BeatBox đang có sẵn, nhưng chỉ tài khoản quản trị mới có thể qua bài hay can thiệp vào một số tính năng phức tạp Sonca_media_Acnos_karaoke_beatbox_tinhte.vn-4.jpg
212 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vừa làm cái loa kẹo kéo xong. 😔.
trieunam
TÍCH CỰC
7 năm
Sắp rộ phong trào bán kẹo rồi😆
newslove
TÍCH CỰC
7 năm
Giờ thịnh loại này thật, đi ra quán ốc hay quán nướng ăn với gia đình mà mấy thanh niên lôi ra hát om sòm đến nỗi muốn nổ tai luôn, phải đổi bàn lên lầu hoặc đi về luôn, rất ghét kiểu say xỉn rồi hát đết coi ai ra gì "y như trái đất này là của bố mày".
@newslove Công nhận với bác. Thiếu tôn trọng không gian của người khác, lại còn người ta đang vui vẻ ăn uống thì nhảy vào chèo kéo các kiểu.
Xl nhưng anh không bao giờ bỏ 1 cắc cho những người bất lịch sự như các chú!
alphi
TÍCH CỰC
7 năm
@newslove
Khó tính vậy bác
ở vũng tàu thấy nhiều lắm
Ở khu phố nhà mình có mấy ông làm lao động tự do ,cứ hôm nào nghỉ thì lai tụ tập nhậu xong mang cả cái loa giống thế này ra ngoài cửa ngồi hát .Có hôm cả buổi chiều luôn, điếc tai ko chịu nổi ,nhưng chẳng dám nói gì mấy ổng .Vì đã có người ko chịu nổi ra nói thì bị mấy ổng chửi lại ,thế là thôi đành chịu trận vậy.
@uochuý1489Quốc Huy Toàn thành phần cùng đinh báo th ai thèm xuống trừ khi vụ nào nghiêm trọng bắt đc thưởng thôi
shiftdel
ĐẠI BÀNG
7 năm
@uochuý1489Quốc Huy Ko có lợi ích họ ko bận tâm đâu
Sing_1975
TÍCH CỰC
7 năm
@uochuý1489Quốc Huy Kẹt đường cấm xe, thừa thắng Ồn hả, cấm sản xuất loa luôn 😃
@uthalinh Mang xô nước ra tạt thẳng.
ANHLE479
TÍCH CỰC
7 năm
Diễn đàn có bác nào bán kẹo kéo mời vào tham khảo ạ
À cái này thấy mấy đứa bạn hay kéo đi hát sinh nhật roài.
Sơn ca mà mình cứ tưởng sơn tùng
Nó bán kẹo kéo còn đỡ, chứ chỗ e nó cứ hát chay r xin tiền thẳng ấy 😁
vbao8888
ĐẠI BÀNG
7 năm
thế này các nghệ sĩ đường phố sẽ đông hơn đây
caphe17
TÍCH CỰC
7 năm
Nhìn mấy cái nút vặn nó sao sao ấy các thím. Chán ko tả đc.
quá ngon rồi. làm 1 em thôi 😁
vietprowap
TÍCH CỰC
7 năm
Mấy bác hát rong thích món này.
Bộ nhớ trong bao nhiêu không thấy nhắc tới?
Tommy297
TÍCH CỰC
7 năm
@nikd7000 Bạn không đọc ở trên à ? Bạn trên nói HDD 2 TB giá 2 Triệu hơn chưa kể chép nhạc vào nữa là 200k...Mình nói HDD mình mua chỉ 1T3 thôi ! Chứ có nói là HDD bao gồm nhạc đâu ? Ở đây đang nói GIÁ CỦA HDD !
divatran
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nguyenly2016 Gắn ngoài.
emipeli
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Tommy297 Nếu có nhu cầu dùng nhạc KTV, các bác mua ổ cứng 2Tb ở đâu cũng đượcc rồi mang ra cửa hàng họ chép cho, cứ nói chép cho model KB39 là được. Ủng hộ bác Tommy bán ổ cứng giá tốt
@Tommy297 @ Tommy192 : Cho mình xin địa chỉ cửa hàng đi bạn, mình cũng đang cần. Thanks nhiều
cardinluu
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nhà đang sài con SK9018KTV HDD 3TB hát ngon lành =)) Phải nói là thik sơn ca hơn thằng Hanet
divatran
ĐẠI BÀNG
7 năm
@cardinluu Sonca vừa Midi vừa MTV, Hanet thì ăn gì.
Không biết công suất bao nhiêu?, vào trang chủ của Sơn Ca cũng không thấy ghi.
@divatran ở đâu ra đến 3000w vậy bác, mà cái rms với pmpo là gì vậy bác, em non quá chả hiểu được :'(
divatran
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Lan Le1985 PMPO Sonca cong bo la 3000W, RMS thì em đo, dùng phép toán tính ra..
divatran
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nguyenly2016 3.000 W la cong suat đỉnh, CS thuc tế 300W, đủ dánh sap nhà
divatran
ĐẠI BÀNG
7 năm
@David Tang RMS la cong suat that, PMPO la cong suat dinh, mo den muc nay co the chay loa
Tommy297
TÍCH CỰC
7 năm
Phần âm thanh quan trọng nhất lại không nghe nói đến,lấy gì biết mà mua đây mod ?
NNK910
TÍCH CỰC
7 năm
@Tommy297 cái này chữa cháy hay đi hát rong, chứ nói về âm thanh sao bằng hàng chuyên đc bác
Tommy297
TÍCH CỰC
7 năm
@NNK910 Ai mà chẳng biết nó không bằng,loa kẹo kéo từ 1 triệu đến 6,7 triệu chẳng lẽ âm thanh,công suất giống nhau sao bạn ? À mình chả bao giờ dùng cái này chỉ là có người đang muốn mua đúng lúc mod giới thiệu thấy hay hay trong muôn vàn cái ở Nhật Tảo thôi
divatran
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Tommy297 Đối với một loa kéo thì KB39D khá hay, treble còi cho tiếng sáng, hiệu ứng đẩy. bass 40 cm. chắc và ấm. nên trải nghiệm.
ngtamabc
TÍCH CỰC
7 năm
ngon nhể, nhìn cũng chuyên nghiệp, vote cho hàng VN

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019