Chào các bác, thuê bao Mobifone của em từ hôm qua đến hôm nay bỗng dưng không thể liên lạc được, kể cả gọi đi/đến hay nhắn tin. Ban đầu em nghĩ do máy nên thử restart vài lần, tắt bật mạng, đổi sim sang máy khác vẫn bị.
Nghi ngờ có biến ko ổn, em gọi lên tổng đài thì được thông báo là thuê bao bị cắt liên lạc do đăng ký thông tin thuê bao không chính xác và bắt em mang chứng minh lên để đăng ký lại. Thực sự là giải thích này của nhân viên tổng đài khiến em quá bức xúc, sim này em đăng ký chính chủ, tất cả thông tin đều là của em.
Mấy ngày trước Mobifone nhắn tin thông báo các thuê bao kiểm tra lại thông tin đăng ký nếu không sẽ bị cắt liên lạc (chắc các bác cũng nhận được tin nhắn này). Em cẩn thận đã nhắn tin TTTB gửi 1414 để kiểm tra cho chắc thì thông tin hoàn toàn khớp. Vậy mà Mobifone có thể khoá số của em và đưa ra giải thích như vậy thì hoàn toàn không chấp nhận được. Xin hỏi có anh em nào trên diễn đàn bị trường hợp giống như em không ạ. Rõ ràng đây là lỗi của nhà mạng mà lại đẩy trách nhiệm cho khách hàng.
Nghi ngờ có biến ko ổn, em gọi lên tổng đài thì được thông báo là thuê bao bị cắt liên lạc do đăng ký thông tin thuê bao không chính xác và bắt em mang chứng minh lên để đăng ký lại. Thực sự là giải thích này của nhân viên tổng đài khiến em quá bức xúc, sim này em đăng ký chính chủ, tất cả thông tin đều là của em.
Mấy ngày trước Mobifone nhắn tin thông báo các thuê bao kiểm tra lại thông tin đăng ký nếu không sẽ bị cắt liên lạc (chắc các bác cũng nhận được tin nhắn này). Em cẩn thận đã nhắn tin TTTB gửi 1414 để kiểm tra cho chắc thì thông tin hoàn toàn khớp. Vậy mà Mobifone có thể khoá số của em và đưa ra giải thích như vậy thì hoàn toàn không chấp nhận được. Xin hỏi có anh em nào trên diễn đàn bị trường hợp giống như em không ạ. Rõ ràng đây là lỗi của nhà mạng mà lại đẩy trách nhiệm cho khách hàng.