Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


BMW 5 Series 2017 có giá từ 52.195$ tại Mỹ

levuongthinh
28/12/2016 8:58Phản hồi: 71
BMW 5 Series 2017 có giá từ 52.195$ tại Mỹ
BMW 5 Series 2017 sẽ ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm NAIAS 2017 ở Detroit vào đầu tháng 01 và sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 11/02/2017. Giá bán của phiên bản hoàn toàn mới cũng không thay đổi gì mấy so với đời trước.

Bản BMW 530i sẽ có giá thấp nhất là 52.195$, bản 530i xDrive có giá 54.495$. Hai bản cao hơn là BMW 540i giá 57.445$, bản 540i xDrive giá 59.745$. Như vậy so với đời 2016 thì giá của thế hệ 5 Series mới đắt hơn khoảng 1.000$ trên mỗi phiên bản.

[​IMG]

Những phiên bản BMW M550i xDrive, 530e, 530e xDrive iPerformance vẫn chưa có giá và dự kiến sẽ được bán ra trong mùa Xuân 2017.

Tất cả các phiên bản 5 Series mới đều được trang bị hệ thống đèn pha LED chủ động và bánh mâm 18”.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về BMW 5 Series 2017 tại đây!
BMW 5-Series 2017 hoàn toàn mới; đẹp hơn, thanh thoát hơn, nhiều công nghệ hơn...


71 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

g_p3
TÍCH CỰC
7 năm
đep... nhưng về vn thì giá 😕
1,2 tỷ cho bản cao cấp nhất, quá rẻ thua xa Cam ri, Ac cốt rồi 😁
@quevietnam2015
Giá bên Mẽo thôi cụ ạ
vhtn8381
TÍCH CỰC
7 năm
@quevietnam2015 Thuế ttdb bữa nay gần x4 rùi, 50k về VN là gần 200k, tức là tầm 4 tỷ, rẻ mà :D
Sói K
ĐẠI BÀNG
7 năm
@quevietnam2015 Nhân giá trên với 3 rồi nhân với 2 nữa là thành giá vnd nhé :D
Ở bển xe nó rẻ đã thế mua trả góp GDP đi làm 1 năm thừa sức mua đứt ko bù cho xứ đông lào.
@hung.nexus Từ từ thôi , có mùi khét rồi đấy nhé 😁 :D
ninhmos
TÍCH CỰC
7 năm
@hung.nexus Có shit mua được nếu đi làm 1 nắm, mua được khi ông làm sếp bên đo, chứ bà xon Việt Nam! Mình bên đó trung bình 1 tháng có 2-3k, nhịn ăn cũng chưa đủ mua, làm chủ thì may ra mua được, cứ ngồi đó mà mơ
@ninhmos Biết thưa thớt
Không biết dựa cốt nghe
Đừng cố tỏ ra hiểu biết
Nhưng thực ra không biết cái j
Ok thanh niên nói có sách mách có chứng
Xem hết video này
Sau đấy quay lại đây nói chuyện nếu còn nhã hứng
kien2810
TÍCH CỰC
7 năm
Con này về VN chắc lăn bánh hơn 2 tỏi 😁
@kien2810 Không dưới 2 tỏi rưỡi đâu bản cũ đã khoảng 2,2 tỏi cho bản thấp nhất mà bây giờ nâng cấp giá tăng từ nước ngoài rồi, chưa kể việc nhập về VN đang có rắc rối khá lớn nên đầu năm tới khan hàng có khi có tiền cũng ko dễ mua đâu
@kien2810 hơn 2 tỏi thì nó chạy đầy đường, con ford exp giá bên mẽo có 41k mà về vn thành 2 tỷ 2, mà bác đòi còn này dưới 3 tỷ bác nằm mơ ah )))
Sói K
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kien2810 Bạn nhân giá trên với 3 rồi lại nhân tiếp với 2 nữa là thành giá vnđ luôn.
nhocyuri2112
ĐẠI BÀNG
7 năm
thế mới thấy được sự tụt hậu của Việt Nam , bên mình chạy Camry thì tụi nó chơi Bim 5 , đã nghèo còn thích làm chảnh , pó tay với mấy anh chính quyền
megamind AT
ĐẠI BÀNG
7 năm
@1 like bố thí đầu đất hả thím ?
@megamind AT Làm sao? Ông kia nói rằng đánh thuế ô tô tránh tắc đường, vậy chỉ có mỗi ô tô gây tắc đường chứ xe máy, xe đạp, xe đạp điện thì ko?
huudao83
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ga dien vo cam 2018 thuế 0% áp dụng cho xe lắp ráp asian nhé, hàng âu mẽo thì cứ ở đó mà năm mơ thôi
duy2271995
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nguyenbathanhtk4 "Xây đường cho bác đi." Xây đường nhưng có thu phí nhé, trừ khi bác đi xe máy.
Dành tiền mua Q7
c.bony
TÍCH CỰC
7 năm
Bọn này ko "biết chơi", tầm này ở Việt Nam làm con camry bản vừa vừa vẫn ngon hơn =))))))))))
Nhưng đi con này bên đó không "oai" :3
Câu nói muôn thủa. Ước mơ
Thứ nhất giá bên Mẽo, thứ 2 để nhìn đẹp và hầm hố thì cũng phải lên đến hơn 70 chục bác ạ, giá đấy xe chả có gì, nhìn quê lắm.
nhìn giá xe / thu nhập của ngta mà buồn quá

không biết bh người việt mới ngồi trong ô tô cho an toàn. bao h xe máy xe đạp hết đi chung đường với xe tải xe bus. haiz
vhtn8381
TÍCH CỰC
7 năm
@tobe2405 Bên bài viết nói về sim sủng gì đó tôi có nói về thu nhập, giá thành, chi phí, thế mà có gần chục người bu vào bảo cái này cái kia đại loại là vẫn bảo đồ ở VN rẻ chán so với nc ngoài, rồi nào là thu nhập ko liên quan tới bị mua rẻ hay mắc, ko biết đầu óc có vấn đề gì ko nữa :p 😁
Việt Nam đã nghèo lại phải mua đắt. Người VN mãi vẫn cứ khổ.
ninhmos
TÍCH CỰC
7 năm
@bud's Nó đi trước mình cả trăm năm rồi, nên cái gì chả hơn
ninhmos
TÍCH CỰC
7 năm
@bud's Nó đi trước mình cả trăm năm rồi, nên cái gì chả hơn
ninjatrung
ĐẠI BÀNG
7 năm
@bud's Bác nộp 1 năm dc bao nhiu tiền thuế mà đòi hỏi như đúng rồi thế =]]
@ninjatrung Ồ, hoá ra là phải nộp nhiều thuế thì mới được đưa ra ý kiến, nguyện vọng 😕. Xin hỏi bác ở cơ quan nào? Có nghĩa vụ giám sát nguyện vọng của người dân ko mà chất vấn như thế?
Còn nếu bác đã từng học qua cái môn gọi là "Giáo dục công dân" thì chắc phải nhớ câu: "Mọi công dân đều bình đẳng trước hiến pháp và pháp luật" chứ nhỉ.
ndthuanx
TÍCH CỰC
7 năm
Người ta nghiên cứu, sản suất thêm phần rủi ro lãi mỗi chiếc chưa đến 20%. Còn mấy anh ngồi phòng lạnh rung đùi kiếm hơn 200%, lạy....
Việt Nam thì cứ mua sẽ Nhật Bản, Toyota Honda cho lành nhé, đừng ham hố anh Đức làm gì.
Ko có tiền mua nổi đâu.
530i và 540i là "huyền thoại" mất xác từ lâu, bây giờ chuẩn bị xuất hiện lại
ở dưới giếng lâu quá nên còn chưa biết thế giới loài người.
Ko đánh thuế cao thì xe oto đầy đường ak. Đi đường sg đi thôi thấy khỏ sở thế nào. Giờ mà giảm thuế nữa chắc ko còn đường để đi.
@iphone.3gs Vỉa hè mà nó chỗ đi thì oto nó cũng đ' chừa đâu thằng to mồm. Mở miệng là chửi người khác. Trẻ trâu vl. Sống ở đâu trên cái vn này. Đã ra đuơng vào giờ cao điểm ở sg chưa mà nói như đúng rồi. Xe oto nó chen lấn đ' khác gì xe máy đâu.
@Béo Khùm Cu đừng nóng quá mà mất khôn. Sài gòn của chú chắc xa quá nên anh chưa tới được theo như chú nghĩ,anh mới chỉ có đi mấy nước gần gần hà nội thôi, hoặc xa hơn chút là mấy nước châu âu thôi nên chắc tầm nhìn còn hạn chế hơn ku. Đừng có nói theo kiểu :nếu ....thì.... mà hãy nhìn vào thực tế hàng ngày đi, người đi oto họ có muốn đi "láo" như xe máy cũng khó đấy. Ku tý chắc chưa có diễm phúc cầm vô lăng hoặc chưa đủ tuổi nên chưa hiểu được rằng oto đi đường đông mà lách kiểu xe máy thì chỉ có thiệt thôi chứ chả đi nhanh được chút nào đâu, họ chỉ có nối đuôi nhau mà đi và không để chỗ hở cho mấy anh xe máy chỉ rình là lao vào. 😃. Thêm nữa là oto họ cũng chẳng ngu mà bon chen với xe máy bởi lỡ xe máy có lăn ra mà ăn vạ thì dù đúng dù sai thì oto cũng bị thiệt hơn xe máy. Điều này mấy ku đi xe máy hay ăn vạ chắc quá hiểu. Đấy, nói chuyện thì phải nói thực tế, đừng đổ lỗi cho người khác và quan trọng nhất là phải dùng lý trí mà đối đáp. Ku ra đường chắc cũng thuộc loại chuyên leo lên vỉa hè và chửi đổng mấy người đi oto lắm nhỉ
@Béo Khùm Con người hơn nhau ở chỗ biết tiếp thu và biết cái sai để mà sửa nhé chưa không phải hơn nhau ở mấy câu nói mất dạy thiếu suy nghĩ. Ở nhà, ở trường chú không được dạy dỗ đầy đủ kiến thức nên chú hổng kiến thức quá nên anh dạy lại cho mà hiểu nhé:
- hạ tầng là người ta tính đủ để cho xe chạy theo hàng lối, trật tự. Chú muốn đường có 10 làn như nước ngoài nhưng khi có thì mỗi chú 1 làn, tốc độ nhanh chậm tuỳ thích,đi không luật lệ thì có mà đường 100 làn cũng vẫn tắc như thường.
- cho chú cái hồ to nhưng chú thả tạp pí lù các loại cá vào sông chung tất mà không nghiên cứu tập tính, thói quen của từng loài thì cá của chú chắc cũng chả lớn nổi đâu. Còn nếu khoa học thì chỉ cần cái bể nhỏ cũnh vẫn nuôi được cá nhé, nó gọi là lồng cá đấy,biết cái lồng cá không ???
-chú tầm nhìn xa 10km, giảm xuống 5km trong mưa nên nói chuyện trời tây họ đi bộ và đi xe đạp mà không hiểu biết 1 chút gì. Ở tây chẳng có nhà nào thiếu xe hơi, xe hơi của họ thông dụng như cái xe đạp của ta. Việc họ khuyến khích đi bộ và xe đạp là vì lý do tỷ lệ béo phì của họ cao và thêm nữa là họ muốn giảm lượng khí thải để bảo vệ môi trường. Một đất nước phát triển hoặc đang phát triển thì oto nói riêng và phương tiện vận tải hiện đại nói chung là không thể thiếu được. Sức người và xe đạp không thể cõng được hàng hoá nhé.
Giờ thì đã hiểu vấn đề chưa, hãy khiêm tốn mà lắng nghe, mà học hỏi thì chú sẽ tiến bộ, sẽ có tiền mà mua oto để mà ngồi cho sướng thân.
@Béo Khùm Chịu khó học đi mai này ra đời kiếm tiền thì cố mua cái vé bay qua hongkong xem đường phố họ thế nào nhé. Ah, máy bay họ còn bay sát trên đầu luôn ấy. Khổ thân thằng em, thằng em đúng kiểu ếch ngồi đáy giếng, cứ nghĩ bầu trời rộng như..... nắp giếng
BondBond203
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vẫn mong 1 ngày được cầm cương ẻm BMW, nhưng là 6 series... Tuyệt tác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019