plugins mát mẻ cho iOS10

3uTools
29/12/2016 6:58Phản hồi: 0
plugins mát mẻ cho iOS10
Cream2: Make iDevice’s Control Center More Colorful

Since iOS 10 jailbreaking tool is released, more and more jailbroken plugins are supported on iOS10. Although some of them are still in the testing period, plugin developers are busying on their research and development.

Cream is a well-known jailbreaking plugin, and it has been upgraded to Cream 2. Now it can be supported on iOS 10. This plugin can make your iDevice’s control center more colorful, it is similar to the design of WatchOS.

You can set personalized color for iDevice’s icon in control center after using Cream. Cream offers iFans with a color picker, and there are a lot of available colors for you to choose. In addition, you can find the configure panel of this plugin in Settings app, you can make a user-defined color in configure panel.

If you’re interested in Cream, you can download it in Cydia. You need to add this source (reco.cpdigitaldarkroom.com/) into Cydia.


QuickShuffleRepeat: Supports Replay/Play the Songs in Random Order in the Control Center

Have you ever noticed that when you play music on iOS 10, there is no Reply Button and Shuffle button in the control center. That means you can play music in the control center of iOS 10, but it still lacks some basic control functions, you can’t control music in the control center directly.
QuickShuffleRepeat is a jailbroken plugin and it can help you easily solve the problem we mentioned above. It can add two buttons for your iDevice’s control center. With plugin “QuickShuffleRepeat”, you can replay or play the songs in random order in the control center at anytime.

If you’re interested in this plugin, you can download it in Cydia. You need to add this source https://beta.cpdigitaldarkroom.com to Cydia before downloading.

3uTools is an-in-one tool for all iOs devices. It provides a lot of free apps , ringtones and wallpapers for you to downlaod. If you have any good suggestions about 3uTools, please post them on https://www.facebook.com/groups/3uTools/

facebook.com

ចូលទៅក្នុង Facebook ដើម្បីចាប់ផ្ដើមការចែករំលែក និងការតភ្ជាប់ជាមួយមិត្តភក្ដិ គ្រួសាររបស់អ្នក ព្រមទាំងមនុស្សដែលអ្នកស្គាល់។
facebook.com



Cream2: Hãy Control Center iDevice của More đầy màu sắc


Kể từ khi iOS công cụ 10 jailbreaking được phát hành, bổ sung nhiều hơn và nhiều hơn nữa jailbroken được hỗ trợ trên iOS10. Mặc dù một số trong số họ vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm, phát triển các plugin đang bận vào nghiên cứu và phát triển của họ.

Kem là một plugin jailbreaking nổi tiếng, và nó đã được nâng cấp để cream 2. Bây giờ nó có thể được hỗ trợ trên iOS 10 Plugin này có thể làm cho trung tâm điều khiển của iDevice của bạn nhiều màu sắc, nó cũng tương tự như thiết kế của WatchOS.

Quảng cáo



Bạn có thể thiết lập màu sắc cá nhân hoá cho biểu tượng iDevice trong trung tâm điều khiển sau khi sử dụng kem. Kem cung cấp Ifans với một bảng chọn màu sắc, và có rất nhiều màu sắc có sẵn để bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy bảng điều khiển cấu hình của plugin này trong ứng dụng Settings, bạn có thể làm cho một màu sắc người dùng xác định trong bảng cấu hình.

Nếu bạn quan tâm đến kem, bạn có thể tải nó trong Cydia. Bạn cần thêm nguồn này (reco.cpdigitaldarkroom.com/) vào Cydia.

QuickShuffleRepeat: Hỗ trợ Replay / Chơi các bài hát trong ngẫu nhiên thứ tự trong Control Center

Bạn có bao giờ để ý rằng khi bạn chơi nhạc trên iOS 10, không có trả lời Button và nút shuffle trong trung tâm điều khiển. Điều đó có nghĩa là bạn có thể chơi nhạc trong các trung tâm điều khiển của iOS 10, nhưng vẫn còn thiếu một số chức năng điều khiển cơ bản, bạn không thể kiểm soát âm nhạc trong các trung tâm điều khiển trực tiếp.

QuickShuffleRepeat là một plugin jailbroken và nó có thể giúp bạn dễ dàng giải quyết những vấn đề chúng tôi đề cập ở trên. Nó có thể thêm hai nút cho trung tâm điều khiển của iDevice của bạn. Với plugin "QuickShuffleRepeat", bạn có thể xem lại hoặc chơi các bài hát theo thứ tự ngẫu nhiên trong các trung tâm kiểm soát bất cứ lúc nào.

Nếu bạn quan tâm trong plugin này, bạn có thể tải nó trong Cydia. Bạn cần thêm nguồn này https://beta.cpdigitaldarkroom.com vào Cydia trước khi tải về.

Quảng cáo




3uTools là một-trong-một công cụ cho tất cả các thiết bị iOs. Nó cung cấp rất nhiều ứng dụng miễn phí, nhạc chuông và hình nền cho bạn downlaod. Nếu bạn có bất kỳ gợi ý tốt về 3uTools, xin vui lòng gửi cho họ trên
https://www.facebook.com/groups/3uTools/

facebook.com

ចូលទៅក្នុង Facebook ដើម្បីចាប់ផ្ដើមការចែករំលែក និងការតភ្ជាប់ជាមួយមិត្តភក្ដិ គ្រួសាររបស់អ្នក ព្រមទាំងមនុស្សដែលអ្នកស្គាល់។
facebook.com
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019