[QC] FPT Shop tặng 2880 vé xe Tết cho khách hàng mua sản phẩm Samsung

TTKM
28/12/2016 9:51Phản hồi: 44
[QC] FPT Shop tặng 2880 vé xe Tết cho khách hàng mua sản phẩm Samsung
Trước thềm xuân Đinh Dậu, để nắn niềm vui năm mới của Quý khách hàng được tròn đầy hơn, FPT Shop sẽ dành tặng 3068 vé Tết, gồm 188 vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines và 2880 vé xe về ăn Tết cho khách hàng mua điện thoại Samsung.

Bạn chọn Samsung, FPT Shop tặng bạn vé về quê

Tết, mang đến niềm vui sum họp cho những người con xa quê và kèm theo đó là niềm lo khi nghĩ đến con đường về nhà. Nghĩ đến không khí ấm áp bên gia đình dịp Tết thấy vui một thì lại lo lắng gấp mười khi nghĩ đến chặng đường về quê. Đó là nỗi lo về vé tàu vé xe thậm chí sợ hãi khi nghĩ đến cảnh xếp hàng từ khuya để có được tấm vé, chen chúc nhau trên những chuyến xe đông nghịt người để kịp về sum họp với gia đình. Thấu hiểu được nỗi lo lắng này, FPT Shop sẽ dành tặng 188 vé máy bay khứ hồi và 2880 vé xe ngày Tết cho các khách hàng chọn mua sản phẩm Samsung từ nay cho đến ngày 27/01/2017. Với những tấm vé này, FPT Shop mong muốn san sẻ một phần nỗi trăn trở “về quê ăn tết” của rất nhiều người con xa quê.

Cụ thể, mỗi vé máy bay trị giá 7.190.000 đồng, là vé khứ hồi các chặng nội địa của hãng hàng không Vietnam Airlines. Trong khi đó, vé xe sẽ áp dụng cho các chuyến khởi hành từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh đi các tỉnh. Riêng đối với khách hàng ở tỉnh, vé xe sẽ được quy đổi thành phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng. Những tấm vé này là món quà thiết thực và bất ngờ dành tặng đến khách hàng theo đúng phong cách FPT Shop bởi chúng tôi hiểu rằng “Tết, về nhà trên hết”.
Tet-8.jpg
Với 188 vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines, 2880 vé xe Tết và lì xì trị giá đến 500.000 đồng, FPT Shop mong muốn góp phần làm cho niềm vui ngày Tết của khách hàng được vẹn tròn.
2 màu mới xuất hiện dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge
Samsung cũng đánh dấu năm mới bằng sự xuất hiện của hai phiên bản màu đặc biệt là Black Pearl (Ngọc trai đen) sang trọng và Blue Coral (Xanh san hô) thời trang dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge. Cả 2 màu sẽ được bán tại FPT Shop từ ngày 01/01/2017 với giá lần lượt là 18.490.000 đồng và 18.990.000 đồng.

Chọn sở hữu Galaxy S7 Edge Blue Coral tại FPT Shop, bạn được tặng ngay tai nghe Level Active trị giá 1.490.000 đồng, phiếu mua hàng trị giá 700.000 đồng và hưởng 0% lãi suất trả góp. Nếu chọn phiên bản Black Pearl, bạn sẽ nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng và được trả góp 0% lãi suất. Đặc biệt, trong ngày 08/1, bạn sẽ có thêm lựa chọn quà tặng là Gear VR trị giá 2.190.000 đồng.

Bên cạnh đó, chọn mua Galaxy S7, S7 Edge phiên bản Gold và Pink Gold, bạn được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 700.000 đồng và được mua trả góp không lãi suất​

Thu cả điện thoại xách tay cũ để đổi Galaxy S7 Edge

Cụ thể, từ ngày 30/12/2016 – 31/01/2017, chỉ cần mang điện thoại cũ đến bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc, kể cả điện thoại “xách tay” cũ, bạn sẽ có thể đổi sang máy Galaxy S7 Edge mới, với chi phí tiết kiệm đến 6 triệu đồng.

Để tham gia, bạn chỉ cần mang máy đã qua sử dụng (máy cũ), kể cả “hàng xách tay”, không cần phụ kiện đi kèm thậm chí đã hết hạn bảo hành có trong danh mục tham gia chương trình, đến 400 cửa hàng FPT Shop để được kiểm tra model và tình trạng máy. Máy của bạn sẽ được định giá theo khung giá có sẵn. Sau đó, bạn sẽ được nhân viên thông báo ngay số tiền chênh lệch để nâng cấp lên Galaxy S7 Edge. Đặc biệt, bạn còn được thanh toán khoản chênh lệch này bằng hình thức trả góp 0% lãi suất với thẻ tín dụng của 1 trong 4 ngân hàng: Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank hoặc qua công ty tài chính Home Credit. Khách hàng tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới” sẽ nằm ngoài chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày.

Danh mục điện thoại Samsung tham gia chương trình gồm có: Galaxy Note 2, Galaxy Note 3, Galaxy Note 3 Neo, Galaxy Note 4, Galaxy Note 5, Galaxy Note Edge, Galaxy S3, Galaxy S4, Galaxy S5, Galaxy S6, Galaxy S6 Edge, Galaxy S6 Edge Plus, Galaxy A3 2015, Galaxy a5 2015, Galaxy A7 2015, Galaxy A8 2015. Danh mục iPhone tham gia chương trình gồm có: tất cả phiên bản của iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6/6 Plus, iPhone 6s/ 6s Plus.
Thucudoimoi.jpg
“Thu cũ đổi mới” là cơ hội tốt để bạn lên đời siêu phẩm Galaxy S7 Edge, kể cả 2 phiên bản đặc biệt là Blue Coral và Black Pearl từ một chiếc điện thoại cũ với chi phí tiết kiệm đến 6 triệu đồng
Tân binh J5 Prime gia nhập gia đình J Series với giá chỉ 4,9 triệu đồng
Samsung góp thêm phần sôi động cho phân khúc smartphone tầm trung những ngày cuối năm này bằng tân binh Galaxy J5 Prime. Đây có thể xem là “hậu duệ” của “kẻ hủy diệt” J7 Prime khi kế thừa hầu hết các điểm sáng của người tiền nhiệm với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, cấu hình ổn định, cảm biến vân tay siêu nhạy và camera 13MP chất lượng. Galaxy J5 Prime hiện có giá bán 4.990.000 đồng với 2 màu vàng đồng và đen. Chọn sở hữu “hậu duệ bóng đêm” J5 Prime tại FPT Shop, bạn được lì xì ngay 200.000 đồng hoặc mua trả góp không lãi suất.
FPT-Shop-J5-Prime- (2).JPG
Sở hữu “Hậu duệ bóng đêm” Galaxy J5 Prime tại FPT Shop, bạn được nhận ngay lì xì 200.000 đồng hoặc được trả góp 0% lãi suất
44 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lại nữa rồi 😁
Đất nước tôi! Nghĩ mà buồn
@0932372043 Lo làm ăn kiếm tiền đừng cờ bạc cá độ bóng đá thì làm gì phải buồn bác, cố lên đi có tiền thì ko bao h buồn ngược lại ko có xu trong túi ở đâu cũng buồn hết.
@0932372043 sao zị?
Năm nay SS ăn Tết to??? Hội ăn lương chắc tưng bừng lắm ?
@Khẩu trang xanh Chừng nào Apple nhà bác khuyến mãi cho NTD như SS vậy bác. Năm nào Apple ko thu về một núi tiền mà.
@Ro_tt K nghe nv ss nói j ah. Chết vì quảng cáo.
@Khẩu trang xanh To hay nhỏ tuỳ quan điểm mỗi ng, cty mất con át Cơ Note7. Vì thế năm nay tết nho nhỏ thôi.
xxTKZ
TÍCH CỰC
7 năm
@Khẩu trang xanh 😁 Thà chịu nhục kiếm tiền về nuôi gia đình , vợ con cũng chấp nhận . Chứ thể loại " hy sinh vì tư tưởng hay cuồng mộ " , trời không biết , đất không biết , " ai đó " không biết , chỉ bản thân biết ......... thì có vẻ nhục lắm :D
newken
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chủ thớt cho xin info bạn áo trắng đi 😁
Rola
TÍCH CỰC
7 năm
@Vinh Mobi Info: under 16. Chú nào máu thì mình dẫn tới nơi! :oops:
@newken Tăng Cát Lâm thì phải.
Chả hiểu sao nhiều ông kêu réo Tết. Cứ đi làm bình thường, tới 28 29 rồi nghỉ ngơi vài ba ngày xong cày tiếp.
laviepc
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Vinh Mobi https://www.facebook.com/catlam.tang
suthaydaigai
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Ro_tt bác này nặng lời quá >> bác cứ có tiền nhiều đi thì Ngọc Trinh bác cũng cưới đc ha
superx2016
ĐẠI BÀNG
7 năm
FPT Shop có chương trình tặng vé máy bay và vé Tàu Tết cũng hay phết
https://fptshop.com.vn/ve-nha-cung-FPT-shop
vietprowap
TÍCH CỰC
7 năm
Ai mua máy cũng được tặng 2 chai pepsi thì phải, sao không tặng luôn cả thùng pepsi cho lịch sự :v
tóm lại là mua samsung ở chỗ khác không phải fpt có được ăn tết ko đây:p
nghe cái tên màu có vẻ hot
đây là lý do nhiều người ko mua dc vé Tết vì bị phe vé trước cho mấy ông như samsung trục lợi ? ai mún mua vé về quê ăn tết thì sẽ phải mua vé chợ đen cao gấp mấy lần or mua cái dt đắt gấp mấy lần mới dc tặng vé? kinh doanh khuyến mãi cũng đừng chơi kiểu gom vé sinh viên người nghèo vậy chứ
colenao00
TÍCH CỰC
7 năm
@liamnguyen0912 Vé xe má ơi. Vé xe thì nó đi mọi miền. Đơn cử 1 cái bến xe Mỹ Đình or 1 cái bến xe Miền Đông thì 1 ngày biết bao nhiêu slot k má? Chưa kể tết nó tăng cường. Các ông giỏi suy diễn thôi. Thế các cty nó đông nhân viên nó mua vé tết hộ nhân viên cũng là loại đầu cơ trục lợi ah?
@liamnguyen0912 Giá điện thoại không hay có khuyến mãi nó rẻ hoặc vẫn vậy chứ đó giờ làm gì tăng giá đâu! riết rồi người ta khuyến mãi kích cầu mua sắm cuối năm vừa thuận tiện có vé về quê mà cũng bị chửi :eek:😔
Hoang_DTH
ĐẠI BÀNG
7 năm
@liamnguyen0912 Tội bé. Chắc đọc toàn lá cải trên facebook. Vé tết tầm 3,4 tháng trước tết nó mới mở bán mà kêu mua trước nửa năm. Vé tết thì vietjet, vietnamairline hay jetstar thì cũng tầm tầm nhau thôi bé.
colenao00
TÍCH CỰC
7 năm
@Hoang_DTH Thanh niên đó chắc làm gần nhà or k đi làm. Chứ vé tết có căng thẳng bức xúc nhưng k đến nỗi đó. Haiz.
vãi cả đổ thừa do Samsung ko mua đc vé tết. Với số lượng vé máy bay với vé xe đó ko biết đc 1% số chuyến bay hay xe ko nữa.
Phụng Sồ
ĐẠI BÀNG
7 năm
từ 27-31/12 mua j5 prime tại fpt shop dc tặng phiếu mua hàng 700k + thẻ nhớ 32gb hoặc micro kèm loa bluetooth + thẻ nhớ 32gb nè ae. Ai có nhu cầu thì quất cũng dc. Giá cũng same bên lzd
Ngon
Rola
TÍCH CỰC
7 năm
Em cũng rất yêu FPT Shop nhờ bán giá cắt cổ - Cũng muốn mua SS Galaxy ủng hộ nhưng em hay ói khi đi xe đò nên thôi, khi nào tặng vé máy bay nhớ báo em biết nhá!!!😁
Hỏi thật ông có phải sinh viên tiêu tiền cho hết xong không có tiền nua vé về Tết không vậy?

Mấy năm trước SS hoặc FPT không làm chương trình thì vé có bị đội giá không?

Hài hước các bạn nói mà không dành lại 1' suy nghĩ xem mình tính nói cái gì 😃
ôi áo trắng
kazihaha
TÍCH CỰC
7 năm
Sao mỗi lần e nghe FPT khuyến mãi cái gì, e lại ớn lạnh trong người :V
Có con S4 sách tay bị vỡ màn hình, ko biết FPT định giá đc nhiêu.
vupicaso
TÍCH CỰC
7 năm
Tặng vé đi Tam Đảo cùng hai e nữ trên hình đi FPT :rolleyes:
FPT toàn mấy em mặt vuông, nhìn nam tính phết nhỉ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019