Trình tự của em đây (2 bánh nhá): Sáng dắt ra, nổ máy bỏ đó vài phút rồi mới phóng. Tối về trước cửa, tắt đèn, tắt máy,đá chống, dắt vô, dựng chống đứng.
Nam Air @voicon848 mình cũng làm giống bạn, chỉ không có khâu dựng chống đứng thôi, còn sáng ra thì khởi động chờ 30s 1 phút trước khi chạy
namosa @voicon848 Trình tự của em với 2 bành cùi của Trung Của. Sáng ra đề máy là vọt liền. Tối về để mây, lao lên nền nhà, tắt đèn, đá chống, tắt máy, để y chìa trên xe. Hơn năm năm nay vẫn chạy tốt, chạy nói chung không phải làm mọi cho xe, nhớ thì châm nhớ, không nhớ thì thôi, nhiều khi gần cả năm mới thay nhớt. Giờ đa đi gần 30k km, chả thấy hư gì, cứ như con trâu ấy, kiểu gì cũng cày được. Ai nói đồ TQ dỏm em ko biết, em thấy ngon. Giống như cai máy tính bảng Huawei đang dùng comment đây, chỉ 1 chai thôi mà xài tuyệt vời, đếch cần dán màn hình bao da, giữ gìn gì hết, cũng chẳng thấy bị gì. Mua đồ xịn chi rồi làm mọi chocho nó với đủ thứ quy tắc, nhức hết cả đầu
Toan Nguyen 992 @namosa Cái bác nói không phải là làm tôi mọi cho xe, mà là sử dụng xe đúng cách. Đặc biệt là đàn ông thì cái chuyện bảo vệ xe cộ, máy móc thì đáng lẽ phải am hiểu hơn phụ nữ chứ em tưởng chỉ có các chị các mẹ mới đi xe không biết đường thay nhớt, hóa ra có cả bác, thế lại còn khoe Với em thì cái vụ bảo dưỡng chăm sóc xe cộ, em quan tâm rất kĩ. em cá là rất nhiều các bác đàn ông khác cũng như thế, có gì mà nhức đầu nào
voicon848 @namosa . Nhớt em đếm theo cây số chớ hỏng phải đếm theo thời gian, cứ 1200 là em thay mà em toàn chơi Castrol 80k nhá. Xe em cũng cùi, chạy gần 20 năm, công tơ mét lộn chắc 2 hay 3 vòng rồi mà thiệt tình là nó chưa phản em lần nào.
vistahome @voicon848 Ok bác, dc rõ ràng nữa nha,, để tìm cho dễ, bs xe nữa.. và mấy giờ bác dắt xe ra đề máy nổ rồi bỏ đi vô nhà, để t biết mà dắt xe cho nhanh
yenthanhnn @voicon848 Gặp phải đạo chích nó thấy đang nổ nó phi luôn thì nát đời xe vì về nó rã hết đồ xe.