Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


xin tư vấn về vấn đề bị lừa mua hàng qua điện thoại

tuanvn8
18/12/2016 16:23Phản hồi: 4
Chuyện là mẹ tôi, bà cũng lớn tuổi rồi, bị một bọn gọi điện thoại đến lừa bán cho một cái mtb. Hàng tàu, không tên tuổi, chất lượng máy thấp vô cùng, mà giá thì gần 3tr. Tôi có gọi điện thoại đến yêu cầu chúng nó trả lại, nhưng chúng nó từ chối thẳng mặt luôn. Thậm chí con tư vấn viên còn dập điện thoại khi đang nói chuyện với tôi, mặc dù tôi nói chuyện rất nhã nhặn với nó. Chúng nó tự giới thiệu là cty New World, địa chỉ trong tp HCM. Số tiền không lớn, nhưng cái giá mình phải trả quá cao : thái độ phục vụ quá tồi, cái máy nhận được chưa dùng đã thấy hỏng loa, dùng được vài ngày sọc màn hình. Nay tôi xin nhờ bạn nào có kinh nghiệm tư vấn giúp tôi xem nên làm thế nào.
Ps: cty này cũng đang bán một số sp qua kênh quảng cáo trên truyền hình, cũng chỉ là mấy cái tàu thôi. Nhãn hàng là UMI thì phải.
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nếu bạn có quen biết nhà báo thì làm truyền thông 1 chút, còn ko thì ... coi như bài học rút kinh nghiệm, bạn trao đổi với mẹ bạn là "sau này ai có gọi điện hay bảo mua cái gì thì mẹ nói với con 1 câu, nếu mẹ thiếu gì thí cứ bảo con, con có người quen bán mấy đồ điện tử thế này có giá tốt mà bảo đảm" (cứ nói là có người quen để mẹ yên tâm) 😃
FB đâu ? thông baó cho bà con tránh xa bon nó ......
dvnhan
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thực sự thì thuận mua vừa bán, về mặt pháp luật thì không sai gì ở đây cả. Nhưng về cái tâm người bán hàng thì....
giờ hở ra là lừa nhau. Sợ nhỉ@@

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019