How to Fix and Enable Cydia Substrate on iOS 10 Jailbreak?

3uTools
5/1/2017 3:45Phản hồi: 10
How to Fix and Enable Cydia Substrate on iOS 10 Jailbreak?
We have already discussed How to Jailbreak iOS 10 / 10.1.1 With Mach_Portal & Yalu. And we know that this is not a stable jailbreak and Cydia substrate usually get disabled. As a result, we cannot access all the tweaks through Cydia. So we bring you the tutorials to fix and enable Cydia substrate on iOS 10/10.1.1 jailbreak on compatible iPhone and iPad devices.

  • To proceed for the fix and enable Cydia substrate on iOS 10/10.1.1 jailbreak, you need to have jailbroken iOS 10 device. If you are not jailbroken, you can go through our previous guide on How to Jailbreak iOS 10 / 10.1.1 With Mach_Portal & Yalu.

  • Now take your jailbroken iOS 10 device and open Cydia. Here we need to add a source to get the package available to enable substrate. So go to sources tab, click on edit and then click on Add.

  • Enter the URL: http://218.67.215/~ijapija00/cydia and click on Add Source.

  • When adding source completed. Refresh Cydia once and search for "Substrate Fix(iOS 10)" through search or in the repository.


  • Now install the package "Substrate Fix (iOS 10)" from search results and wait for the device to reboot or respring after successful installation.

  • Now, with the package installed, simply launch it, which should force the device to respring.
  • We know this is a large process to just enable Cydia substrate and also risky. So, it is better to wait till the official and stable jailbreak release for iOS 10. This may cause many issues to your iPhone. Unless and until you have much deeper technical knowledge on jailbreak or a developer, we won’t recommend you to fix through this method. So it is up to you to take the risk or not. Our suggestion is to wait for more stable and complete jailbreak. Keep visiting us for more updates on iOS and jailbreak.

    You may follow us on Twitter: https://twitter.com/3u_tools so as to get the latest news about 3utools and iOS .

    Reserved (@3u_Tools) on X

    Please @3utools 😀
    twitter.com



    Làm thế nào để sửa chữa và Enable Cydia Substrate trên iOS 10 Jailbreak?

    Chúng tôi đã thảo luận về Làm thế nào để Jailbreak iOS 10 / 10.1.1 Với Mach_Portal & Áp Lục. Và chúng ta biết rằng đây không phải là một jailbreak ổn định và Cydia chất nền thường bị vô hiệu. Kết quả là, chúng ta không thể truy cập tất cả các tinh chỉnh thông qua Cydia. Vì vậy, chúng tôi mang lại cho bạn các hướng dẫn để sửa chữa và cho phép Cydia chất nền trên iOS 10 / 10.1.1 jailbreak trên các thiết bị iPhone và iPad tương thích.


    Để tiến hành cho việc sửa chữa và cho phép Cydia chất nền trên iOS 10 / 10.1.1 jailbreak, bạn cần phải có jailbroken iOS 10 thiết bị. Nếu bạn không jailbreak, bạn có thể đi qua hướng dẫn trước đây về Làm thế nào để Jailbreak iOS 10 / 10.1.1 Với Mach_Portal & Áp Lục.

    Bây giờ mất jailbreak thiết bị iOS của bạn 10 và mở Cydia. Ở đây chúng ta cần thêm một nguồn để có được gói sẵn để cho phép chất nền. Vì vậy, đi đến tab nguồn, bấm vào chỉnh sửa và sau đó nhấn vào Add.

    Quảng cáo


    Nhập URL: http: //218.67.215/~ijapija00/cydia và nhấp vào Add Source.

    Khi thêm nguồn hoàn thành. Làm mới Cydia một lần và tìm kiếm cho "Substrate Fix (iOS 10)" thông qua tìm kiếm hoặc trong kho.

    Bây giờ cài đặt gói "Substrate Fix (iOS 10)" từ kết quả tìm kiếm và chờ đợi cho thiết bị khởi động lại hoặc respring sau khi cài đặt thành công.

    Bây giờ, với các gói cài đặt, bạn chỉ cần khởi động nó, mà nên buộc thiết bị respring.

    Chúng tôi biết đây là một quá trình lớn để chỉ cho phép Cydia chất nền và cũng nhiều rủi ro. Vì vậy, nó là tốt hơn để chờ đợi cho đến khi việc phát hành Jailbreak chính thức và ổn định cho iOS 10. Điều này có thể gây ra nhiều vấn đề cho iPhone của bạn. Trừ phi và cho đến khi bạn có kiến thức kỹ thuật sâu hơn về Jailbreak hoặc một nhà phát triển, chúng tôi sẽ không khuyên bạn để sửa chữa thông qua phương pháp này. Vì vậy, nó là vào bạn để có nguy cơ hay không. đề nghị của chúng tôi là để chờ đợi cho Jailbreak ổn định và đầy đủ hơn. Hãy ghé thăm chúng tôi để biết thêm thông tin cập nhật trên iOS và jailbreak.

    Bạn có thể theo chúng tôi trên Twitter: https://twitter.com/3u_tools để có được những tin tức mới nhất về 3utools và iOS.

    Reserved (@3u_Tools) on X

    Please @3utools 😀
    twitter.com
    10 bình luận
    Chia sẻ

    Xu hướng

    truongtienhp
    ĐẠI BÀNG
    7 năm
    Thiếu số 83 ở chỗ IP address rồi.
    @truongtienhp 😆))))
    3uTools
    ĐẠI BÀNG
    7 năm
    @ngocha2006 I think we should respect every language, that's all.
    Tôi nghĩ chúng ta nên tôn trọng mọi ngôn ngữ, đó là tất cả.
    3uTools
    ĐẠI BÀNG
    7 năm
    @namhung1987 I think we should respect every language, that's all.
    Tôi nghĩ chúng ta nên tôn trọng mọi ngôn ngữ, đó là tất cả.
    3uTools
    ĐẠI BÀNG
    7 năm
    @truongtienhp I think we should respect every language, that's all.
    Tôi nghĩ chúng ta nên tôn trọng mọi ngôn ngữ, đó là tất cả.
    bsxuyen
    ĐẠI BÀNG
    7 năm
    What he said means "The IP address is missing 83". The right one is "83.218.67.215/~ijapija00/cydia" not "218.67.215/~ijapija00/cydia"
    3uTools
    ĐẠI BÀNG
    7 năm
    I think we should respect every language, that's all.
    Tôi nghĩ chúng ta nên tôn trọng mọi ngôn ngữ, đó là tất cả.😃

    Xu hướng

    Bài mới









    • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
    • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
    • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
    • Số điện thoại: 02822460095
    • MST: 0313255119
    • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019