[CES 2017] Nvidia GeForce Now: chơi game trên máy cấu hình yếu bằng hình thức stream, $25 cho 20 giờ

bk9sw
6/1/2017 8:58Phản hồi: 67
67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Như kiểu ra cyber thuê máy :v
Mỹ nó giàu toàn dùng máy mạnh chả ngu gì chơi cái này. Còn nghèo như e eo có tiền mua máy sịn thì tiền đâu mà chơi cái này.
quán net thẳng tiến 😁:D
louiswisper
ĐẠI BÀNG
7 năm
So sánh với tiền net ở VN trong khi đây là dịch vụ cung cấp toàn thế giới ? =))) 25$ với mn là nhiều nhưng vs bọn nc ngoài cũng là cái giá hợp lí cả thôi. Tiền net bên Hàn cũng ngang tiền này mà dùng stream đc ung dung ngồi nhà k cần vác mặt ra quán net công cộng thì có phải tốt hơn k ?
@louiswisper Hợp lí? Ở nước ngoài à mà thấy hợp lí? Lên trang công nghệ nó cười ầm ầm ra kìa. Tụi nó còn thấy kinh tởm cho cái kiểu kinh doanh này nữa. Giá quá mắc. Mà đối tượng chính cho người dùng này là ai? Game thủ. Và game thủ thuộc lứa tuổi nào chủ yếu? Học sinh, sinh viên. Nghĩ tụi nó bỏ ra số tiền như vậy để chơi cái đó không? Lên Nvidia reddit mà đọc nhé. Cái tư tưởng tụi nước ngoài là bình thường là tư tưởng ng* muội trước tới giờ. Đừng hỏi tại sao du lịch VN lại ế =))
@louiswisper Bạn nói mới ngược. Ra net cao cấp của Hàn, kể cả Vn (cấu hình không dưới 1060 đâu), nó chịu cho chi phí Màn hình, gear, bàn ghế xịn, chịu chi phí mặt bằng, thuê nhân viên, bàn ghế xịn, ngồi thoải mái, không gian đẹp, điều hòa mát mẻ và TIỀN NET, TIỀN ĐIỆN, mà giá còn rẻ hơn so với việc mướn mỗi cái cấu hình về xài cho thiết bị cùi (mình không nghĩ xài máy cấu hình cùi thì có bộ gear, màn hình ngon để chơi đâu) VÀ TỰ TRẢ TIỀN ĐIỆN TIỀN NET. Chưa nói đến Net xịn nó mua games hot cài sẵn cho mình chơi rồi, càng không mất tiền mua games nữa.
Chưa kể với chỉ phí 25$ 20t hay 10t. Thì nếu trung bình mỗi ngày cày game 5h, trong vòng 6 tháng đã dư tiền sắm cả bộ pc 1080 hoặc 1060 rồi. Lúc đó chơi cả đời.
louiswisper
ĐẠI BÀNG
7 năm
@HungNguyen8989 Đang ở nước ngoài đây...bọn Reddit căn bản là k có thói quen cắm net nên chúng nó mới thấy thế. Hơn nữa là cái dịch vụ này k nhằm mục đích cho dân cày. Nó là kiểu đi làm xa, đi du lịch, đi chơi cầm con lap ghẻ vẫn bắn Crysis ầm ầm. Đây là dịch vụ mang tính thay thế tạm thời vào những trường hợp cần thiết chứ kp là dịch vụ thay thế vĩnh viễn 1 cái pc cấu hình cao. VD đơn giản này nhé tết này tôi về quê ăn tết 7 ngày, k mang đc dàn pc về, mà ở quê thì chán, quán net sập xệ, tôi dùng dịch vụ này ok k ? Giá cả thì cứ nghĩ như này, 1.25$ 1 tiếng, cái hamburger rẻ nhất hơn 3$ =))) như quán net VN giá 5k thì cái bánh mỳ trứng nó 15k thôi tương tự =))
louiswisper
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Nguyễn Nguyên hiro Thế nhưng với chi phí đó mà sao bọn Hàn k ráp PC mà cứ ra net nhỉ ? =))) mình chỉ nghĩ cái dịch vụ này như 1 cái thay thế tạm thời, kiểu mượn cái máy tính chơi tạm trong lúc về quê, đi du lịch, máy hỏng,... chứ k tính nó như 1 cái thay thế hoàn toàn dàn PC. Nên tất nhiên lẽ thường là đồ thuê đắt hơn đồ mua nhưng cá nhân mình thấy giá thuê cũng k tệ
Giá này mua máy khoẻ để nhà chơi cho nhanh 😁
Vã.. cả giá. 25$ 10t. Cho mỗi ngày muốn chơi 10t. Thì ráng nhịn hơn 3 tháng, hoặc 5t 1 ngày thì hơn 6 tháng đủ sắm máy 1080 mà tự chiến cho rồi. Thèm chơi lắm thì đi mượn 2-3k$ đủ sắm pc 1080, rồi mỗi ngày để dành 25$ có lí hơn nhiều. Cái này dành cho những ai muốn chơi thử game khủng, thuê vài ngày chơi cho biết .
Hồi xưa tầm 4,5 năm trước, cũng có một dịch vụ nghĩ ra trò này (không nhớ tên). Tưởng sẽ là tương lai cho ngành game, cuối cùng thất bại thảm hại và bị nvidida thâu tóm với giá rẻ mạc.
Từ đó mới phát triển ra hệ thống steam như bây giờ. Hồi đó kêu lí do thất bại do mạng phổ thông cùi. Không biết giờ có thành công nổi không.
25$ = 20h là rẻ rồi mấy ông. Bên mỹ làm nhân viên bưng bư cũng 8$/1h rồi. Đem đổi ra tiền việt vs quán nét việt thì chả mắc :|
Giá này có mấy ông đi làm full-time rãnh giờ trưa chơi 1-2 tiếng chứ part-time thì khó lòng =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019