mọi người cho e hỏi là raider fi . chóa đèn trước có cần khoan lỗ gì ko để gắn si nhan ko hay là có lỗ sẵn chĩ cần mua bóng về gắn thôi còn chóa đèn sau e thay của indo lun nên có lỗ sẵn mà ko bik có dây nhợ gì để gắn bóng ko mọi người . ? ai đi trước đã gắn lên như satria fi r thì chĩ giáo e bik nhé
@tuan_hp
tk bác tại e nge bác kia bán đồ DOHC indo nói là xe raider fi VN chóa đèn trước ko cần khoan gì hết có lỗ gắn lun nên e hỏi máy anh đi trước xem sao có fai sự thật không hi
Mới qua su world đặt cọc được hẹn tháng 4, kệ chờ vài tháng cũng k sao. Lần đầu Su có con xe hot như vậy cũng mừng. Nghe báo đăng nằm top 5 xe côn tay bán chạy nhất cuối năm 2016, chuẩn bị vượt lên vị trí thứ 4 của fz150i về doanh số.
@leenam0109
Su phổ quang đó. Hồi chiều mình số 119. Có ưu tiên xe về đại lý trc, nhưng khan hàng là có thật, qua tháng 3 nhà máy mới sx tiếp hay sao đó.
@Valkyrie1991
Bao bác chạy trăm sáu luôn. Có bay người thôi. Chứ thùng ko bay dc 😆)) đấy là nhà sx nó sợ mấy xe hãng khác gắn vào mấy chỗ yếu trên xe thôi. Chứ rai fi gắn vào sườn xe. Đi bao sốc các kiểu
Mấy anh KTV ở SW làm mình chán mấy bữa nay ,mấy ảnh bảo dưỡng xong chỉnh côn sao nó lỏng le, gặp mình gà côn tay nên thấy nhẹ cũng khoái , ai ngờ sau đó toàn bị trả từ 2 toàn về 1 hay từ 1 lên 2 chứ không về N được , phải tắt máy k đề nổ mới trả về được. Mà trả số về toàn nghe cạch cạch rõ to . Mới google mới biết do côn lỏng nên lấy khóa 12 trả dây côn về hơi nặng tay cái hết bị . À lúc lỏng cái độ rơ tay côn nhiều lắm .
Bà con cho e hỏi thăm sao xe e ko set km để thay nhớt đc như clip ak làm theo thì nó ở chế độ set rpm nhưng ko set đc như trog clip chỉ mới mức 3k là trở lại bình thường ==! dù đã chuyển hết các chế độ chạy
P/s:
1/ Clip chỉnh km thay nhớt:
2/ Clip set rpm:
Mong cao nhân nào giúp với vì khi mua xe bên đại lý ko có đưa e sách hướng dẫn >.<
@singleromeo
chính xác là dòng 400cc con cb 400 vtec 3 nó có số má, chạy wa 180 tỉnh rụi ( theo đồng hồ), còn suc gsx 750 mình có kéo thử số 2 lên 13x, qua số 3 giảm ga, trả số quay xe về trả vì cảm giác sợ nó quá..
đến con hornet 900 của honda, leo lên qua số 2 là giảm ga quay về trả vì ko quen cảm giác lái của nó, cứ như 1 con thú bất trị, lơi ga 1 chút là có chuyện ngay, các bác đừng tưởng cứ rà côn là xong chuyện, 1 thoáng lo đãng ở số thấp là tiêu ngay với nó.
các dòng classic hay cruiser nó hiền máy, nhiều xe hơn 1k cc vẫn từ tốn, ớn mấy con sport nhất, hỗn máy vô cùng.
Cẩn thận với cặp gù tay lái nha các bác. Cũng như đời trước, cặp gù Raider dễ dàng rơi ra khi bị tháo lỏng. Kẻ gian chỉ cần vặn lỏng, giật ra là chôm đc chưa đầy 30s/cặp 😔
@kecodon0077
Bác ơi cho mình hỏi cái đĩa tải nhôm CNC cho Raider hôm bữa bác post ảnh lên nó có màu hồng hay tím nhạt gì đó, cái đó đặt hàng bao nhiêu tiền 1 cái vậy bác? Nếu đặt số lượng 4-5 cái giá thành có rẻ hơn đc tí nào k bác?
@Michu243
À cái đó màu tím sen nhuộm màu theo yêu cầu thằng đệ chứ mình toàn chơi màu titan ko hà, nhìn cho cứng cáp. Giá chừng vài trăm tới 1triệu tùy size, tùy nhuộm hay ko nhuộm. Để nguyên màu nhôm 7 thì rất đẹp nhưng dễ bị ôxy hóa bề mặt. Bạn cần đặt thì inbox, có đợt đặt chung với tiệm bên hội Ex.
@kecodon0077
Sao mình k inbox đc cho bác nhỉ?
Nó kêu bạn k thể tạo hội thoại vs kecodon0077@@
Bác cho hỏi mình đặt đĩa tải Raider y chang như hình nhưng lấy màu titan cho cứng xe như bác nói là đĩa size mấy vậy bác? Thay luôn sợi DID 428 thì có phải thay nhông size # để tỉ số truyền nó phù hợp không bác? Mình mới tập chơi xe nên bác giúp giới, cảm ơn bác!
Với lại đặt đĩa size đó màu titan 5 cái thì giá có rẻ hơn là đặt 1 cái k bác hay giá như nhau vậy.
@Crazy.party
Cục máy DOHC con này thích hợp chạy đường dài, càng chạy càng khỏe, chạy tua máy cao liên tục. có điều cái bình xăng hơi hẻo thôi, đc cái bình trước 10l là ngon
@htux
Có gì đó không hợp :
- chạy đường dài xác nặng, máy lớn mới đầm đỡ mõi gân cốt.
- Máy nóng lên đạt đủ nhiệt độ thì công xuất đạt ngưỡng ổn định không tăng công suất lên được nữa ( bí kíp công nghệ mấy con đua GP hơn nhau là ở chổ này)
- Máy nhỏ chạy tua cao liên tục rát máy chịu không nỗi tèo là có ( trong thiết kế nó hãm tua là có lí do này)
@nvn1010
1. tuỳ xe và tuỳ người bạn ơi. con rai tuy nhỏ nhưng chạy rất đầm xe.
2. máy nóng các chi tiết máy làm việc với nhau tốt hơn là máy nguội chứ bạn.
3. máy con rai thật sự là nó thiết kế cho tua cao, lò xo đầu chịu đc tới 14k, trái lớn dên ngắn cũng là tối ưu cho tua cao, 2 cây cam nạp xả cũng rất tốt ở tua cuối nữa, ko phải như mấy con SOHC đâu bạn
Các bác có ai biết thay két mới nước két nước làm mát vs xúc rữa két nước cho raider fi ko ạ bác nào bik chĩ e vài bước thay nước mát vs vệ sinh bằng dung dịch xúc rữa két nước đi ạ . Thay nhớt thì e biết r mà tháy nước làm mát vs cách tháo ốc xã nước
ra sao cho hết nước vs làm sạch thì e ko bik bác nào bik chĩ e nhé tk nhiều ạ vs cho e hỏi thêm là lúc thay nhớt vs lọc nhớt thì mình châm 1L4 phải không ? Hay vẫn là 1L3 như nhà sx đề ra ?
@TRuoNG2352811
chưa nữa bạn ơi . đang đợi tháng 2 3 hãng mới có xe bạn ơi . mình đang kham khảo để sau này có xe đỡ bỡ ngỡ á mà hihi. mà mình chĩ bik thay nhớt đồ ra sao thôi . còn phần xúc rữa két nước ra sao là hộp lí vs thay nước làm mát mới ra sao vs mỡ óc nào bao nhiêu con là nước cũ trong máy ra hết mình chưa bik cái đó . vs về phần nhớt thì mình chưa bik vụ thay lọc nhớt vạy có châm thêm nữa ko là 1L4 thêm 1 xị ko . mình tìm hiểu r mà chưa có cái topic nào nói về phần thay nước mát vs xúc rữa két ra sao cã toàn là của exciter ko thôi 😔 xe này mới nên chưa ai làm cã :(
Sáng ra su phổ quang, em nv kêu jo a đặt hàng thì tới tháng 5 có, a ra đại lý thì còn 1 con đỏ đen, 66tr, hỏi hàng trưng bày kêu bán lun rùi nên ko còn xe cho khách ngắm @.@ ji muh mua xe khó khăn thế ko béc
@shado
Haha, này thì hot..... cú này rai fi bị làm giá lâu đây.
Lâu rồi su mới có vụ ra xe ko đủ cầu, rút kn lần trước nên nó đẻ nhỏ giọt, sợ ôm hàng khổ hay sao ấy.
49tr, bói nát cũng ko tìm ra 1 xe nào đồ chất như con này với giá đó tại vn.
Các bạn cho mình hỏi là xe mình đang để số, bóp côn, bấm đề nhưng ko nổ được máy. Theo như mình tự tìm hiểu thì là do bị lỏng cái dây bên tay côn (chỗ khoanh tròn trong ảnh). Mình lay qua lay lại thì có lúc đề nổ được máy có lúc ko. Có bạn nào biết cách khắc phục ko xin chỉ giáo! Thanks
@tonbinh198x
Nếu biết tự tháo ra chỉnh cái công tắc đó cho nhạy lại, ko thì ra hãng bảo nó, hoặc ghé thợ điện xe cũng ok. Đó là công tắc cho phép đề máy khi còn số với điều kiện bóp côn tránh trường hợp ko âm côn đề máy xe sẽ nhào ấy.