Những sản phẩm công nghệ độc và lạ tại CES 2017

Bảo sgreentech
9/1/2017 4:12Phản hồi: 0
Những sản phẩm công nghệ độc và lạ tại CES 2017
CES là triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng có quy mô lớn nhất thế giới được tổ chức thường niên vào tuần đầu tiên của năm mới tại Las Vegas, Mỹ. Trong những năm vừa qua, CES là nơi mà các công ty công nghệ lớn trưng bày sản phẩm cũng như tổ chức những sự kiện riêng. Đây cũng là nơi mà các công ty khởi nghiệp lấy nó làm bệ phóng cho những sản phẩm lần đầu ra mắt của mình.

Sau đây hãy cùng lướt qua một số sản phẩm công nghệ độc và lạ mắt với các tính năng vô cùng thú vị được các nhà sản xuất trình diện tại sự kiện triển lãm này. Găng tay thông minh, kính chụp ảnh, gương make up... là những thiết bị công nghệ kỳ lạ nhưng khá thú vị tại Triển lãm điện tử tiêu dùng đang diễn ra tại Mỹ.



Rapael Smart Glove là thiết bị thông minh hỗ trợ cử động tay cho người khuyết tật. Găng tay thông minh này có thể trợ lực, ghi nhớ và phỏng đoán các tình huống sử dụng để giúp người dùng thực hiện các chức năng như tay thật.


YouCam Makeup là gương thông minh hỗ trợ trang điểm. Người dùng chỉ cần soi gương và chọn các bộ lọc tương ứng để thấy ngay kết quả make-up trên gương mặt mà không cần thử trước với phấn son.



The Hover Camera Passport là mẫu drone có khả năng nhận diện gương mặt đối tượng có trong cơ sở dữ liệu và chủ động "bám theo" nhân vật được chỉ định. Thiết bị này có thể là trợ thủ đắc lực cho lực lượng an ninh, tình báo.



Nemotic là máy in nhỏ gọn, đơn giản, hỗ trợ người dùng in nhanh các tờ giấy nhắc nhở (sticky note) tạo trên smartphone.



Hãng Holi mang đến mẫu đồng hồ để bàn Bonjour. Ngoài tính năng nhắc giờ, thiết bị này cũng có thể là trợ lý ảo của người dùng thông qua giọng nói.

Quảng cáo



Matrix Powerwatch là smartwatch đầu tiên dùng năng lượng từ thân nhiệt. ​



Powervision ra mắt drone nước mang tên PowerRay, có khả năng phát hiện, bám theo và ghi hình các sinh vật dưới mặt nước.



Bàn chải thông minh Ara của Kolibree có chip xử lý và hệ thống cảm biến bên trong giúp ghi nhận thói quen đánh răng của người dùng. Nó cũng đưa ra những chuẩn đoán về sức khoẻ răng miệng thông qua ứng dụng trên smartphone.


Quảng cáo


Osterhout Design Group ra mắt mẫu kính điệp viên R-9, giúp người dùng chụp ảnh tức thời và thậm chí selfie.


Urban Hello ra mắt loạt đồng hồ để bàn thiết kế hiện đại, thông minh và quản lý thông qua ứng dụng trên smartphone. Điểm đặc biệt trên mẫu đồng hồ này là những sắc thái biểu cảm khác nhau như vui vẻ, gian ác, buồn bã....


Wink PTU là module camera gắn rời cho smartphone Android giúp người dùng chụp ảnh 360 độ. Phụ kiện này kết nối qua cổng Micro USB và chưa có giá bán cụ thể.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019