Noctis: Night Mode Plugin for iFans

3uTools
9/1/2017 8:7Phản hồi: 4
Noctis: Night Mode Plugin for iFans
Apple hasn’t brought the night mode update for iOS system, but this plugin will satisfy iOS users demands to some extent.
Noctis is compatible with iOS10, and now this plugin is available for you to download. This plugin claims to be able to bring a high quality Night Mode for iOS 10 jailbroken users. Users can open the Night Mode at any time in the control center according to their needs. Noctis provides users with a range of custom-defined options, including the selection of dark levels. iFans are supported to select dark color, light color or medium color for your iDevices.


If you have any problems about 3uTools , please post them on 3uTools facebook group:https://www.facebook.com/groups/3uTools/

facebook.com

ចូលទៅក្នុង Facebook ដើម្បីចាប់ផ្ដើមការចែករំលែក និងការតភ្ជាប់ជាមួយមិត្តភក្ដិ គ្រួសាររបស់អ្នក ព្រមទាំងមនុស្សដែលអ្នកស្គាល់។
facebook.com




Apple đã không mang lại đêm chế độ cập nhật cho hệ thống iOS, nhưng plugin này sẽ đáp ứng nhu cầu người dùng iOS đến một mức độ nào.

Noctis là tương thích với iOS10, và bây giờ plugin này là dành cho bạn tải về. Plugin này tuyên bố để có thể mang lại một chế độ chụp đêm chất lượng cao cho iOS 10 người jailbroken. Người dùng có thể mở chế độ chụp đêm tại bất kỳ thời gian trong các trung tâm điều khiển theo nhu cầu của họ. Noctis cung cấp cho người dùng với một loạt các lựa chọn tùy chỉnh được xác định, bao gồm cả việc lựa chọn mức tối. Ifans được hỗ trợ để chọn màu tối, màu nhạt hay màu trung bình cho iDevices của bạn.


Nếu bạn có bất kỳ vấn đề về 3uTools, xin vui lòng gửi cho họ trên nhóm facebook 3uTools:https://www.facebook.com/groups/3uTools/

facebook.com

ចូលទៅក្នុង Facebook ដើម្បីចាប់ផ្ដើមការចែករំលែក និងការតភ្ជាប់ជាមួយមិត្តភក្ដិ គ្រួសាររបស់អ្នក ព្រមទាំងមនុស្សដែលអ្នកស្គាល់។
facebook.com
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

babybo1234
TÍCH CỰC
7 năm
Chế độ này trên 10.3 beta đây hở? ^^
3uTools
ĐẠI BÀNG
7 năm
@babybo1234 Noctis is compatible with iOS10, and now this plugin is available for you to download.
Noctis là tương thích với iOS10, và bây giờ plugin này là dành cho bạn tải về.
babybo1234
TÍCH CỰC
7 năm
@3uTools Máy chưa Jailbreak tải được không nhỉ?
3uTools
ĐẠI BÀNG
7 năm
@babybo1234 Hello, do you want to jailbreak your iDevice? you can download and install the compatitable plugins for your iDevice after jailbreaking. And 3uTools will support jailbreak iOS9.2-9.3.3 in the following days. ;)
Xin chào, bạn có muốn để jailbreak iDevice của bạn? bạn có thể tải về và cài đặt các plugin compatitable cho iDevice của bạn sau khi jailbreak. Và 3uTools sẽ hỗ trợ Jailbreak iOS9.2-9.3.3 trong những ngày sau.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019