Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Video 360 độ] Bên trong Nhà Trắng trước khi tổng thống Obama rời khỏi

ND Minh Đức
14/1/2017 9:50Phản hồi: 70
70 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vanthoan
TÍCH CỰC
7 năm
Nước Mỹ có bầu cử tổng thống nên lỗi lầm của tổng thống có thể đổ hết cho dân Mỹ
@vanthoan Nước Mỹ là nền cộng hòa nhé, là đại cử chi bầu chứ không phải dân bầu như châu Âu. Bởi vậy phiếu phổ thông cho Clinton nhiều hơn nhưng Clinton vẫn thua. Mấy bạn Việt Nam dốt nhưng cứ thích khoe khoang thiệt
vanthoan
TÍCH CỰC
7 năm
@hypous Cứ coi như bầu cử Mỹ là trò hề. Nhưng tui thích VN có 1 người giống Trump, xây một bức tường giữa VN và Tờ Rung Của, mua thêm vài trăm quả tên lửa để cho vui.
trenmongsu
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hypous thế ai bầu đại cử tri?
Kal-el119
TÍCH CỰC
7 năm
@hypous Đại cử tri nhưng là đại diện cho các bang và các bang đó là dân bầu đếm phiếu chứ sao.
vanthoan
TÍCH CỰC
7 năm
@Kal-el119 Chịu thôi bác ạ. Đại cử tri bao giờ cũng dễ mua chuộc hơn dân, dù nó được dân bầu.
hien80
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mấy chổ to nhất Vn có video kiểu nầy ko ae xem để biết mấy đồng thuế của mình nó tiêu ra sao !
ngày cuối cùng của kẻ sát nhân , Iraq Syria Libya Yemen Somali Aghanistan Pakistan đã bao nhiêu người phải chết vì cái dân chủ nhân quyền khốn nạn của mày rồi
CR.Toàn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Wow
Dicky_Ng
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ngài Tay Ấm vẫn còn quyến luyến quyền lực dữ lắm. Đáng buồn cho ngài là cái quỹ Obamacare mà ngài luôn luôn tự hào đã bị Quốc hội Huê Kỳ chánh thức thông qua xoá sổ.
Chẳng hiểu Obama có cái gì nà ai cũng trầm chồ khen ngợi?? Thử hỏi Obama đã làm gì cho Việt Nam hay mới thấy ăn bún chả đã khen giản đị gần gủi? Nhớ năm nào OBama còn cấm bán phâ giá cá basa Việt Nam , vẫn tài trợ đều đều cho bọn việt tân, trên thế giới thử hỏi đã làm đc gì để thúc đẩy hoà bình trên thế giới, nhớ năm nào không có Nga thì OBama đã đánh Syria rồi, vẫn còn nhớ " người đàn ông bàn tay ấm lắm" hihi giờ đất nuớ lybi sao rồi nhỉ?? Trong nước thì súng đạn dùng tràn lan, các vụ thảm sát trong trường học, cảnh sát da trâng bắn ng da màu, biểu tình ng da màu..... đừng quy chụp e là dlv, e cũng k biết dlv là gì đâu. E chỉ nói đúng sự thật rồi chắc nhiều bác đặt Obama lên đầu ngứa gáy lắm . Ahihi
fancy90
CAO CẤP
7 năm
Chơi MW2 thì lần nào cũng vào mà
Sang chảnh thiệt
vanthoan
TÍCH CỰC
7 năm
Thấy người ta khen trầm trồ Obama! Không phải tự nhiên người ta khen! Nhiều khi người ta không thích những vẫn khen! Ghét những vẫn khen! Mỗi người đều có mục đích riêng!
Chuyện ăn bún chả thì đúng là lần đầu tiên 1 tổng thống Mỹ đi ăn bún chả nên người ta khen, khen vì có mục đích riêng!
Mỹ cấm bán phá giá cá basa! Tất nhiên người Mỹ phải bảo vệ người Mỹ! VN phải học hỏi điều này! Hàng TQ giá rẻ, độc hại cứ nhập ào ào, chết người dùng, chết cả doanh nghiệp VN. Người VN giết người VN chứ ai vào đây nữa, cứ đổ cho người khác làm gì?
Tôi không biết bọn Việt Tân là bọn nào. Cũng chẳng bao giờ thấy nó hoạt động ở VN. Việc Obama có tài trợ hay không thì kệ cha Obama.
Can thiệp Syria thì Nga cũng can thiệp vậy, chẳng riêng gì Mỹ. Mỹ có đồng minh ở chỗ nào thì nó có quyền bênh vực đồng minh ở chỗ ấy! Nga cũng thế! VN cũng thế! Thằng nào không có đồng minh thì cứ ra đảo mà chờ ngày lên họng súng!
Nước Mỹ súng đạn tràn lan vì dân Mỹ nó thích thế, dân làm chủ mà! Dân bắn nhau, chính phủ can thiệp nhưng dân không đồng ý thì đó là lỗi của dân!
trenmongsu
ĐẠI BÀNG
7 năm
không có ghế mạ vàng và ngà voi à?
thể loại dùng đồ Mẽo mà cứ chửi Mẽo hài vãi 😁
Kinozawa
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mấy con dư lợn nói như hạch, chiến tranh nào chả có thương vong, hay ngồi nhà chơi game nhiều quá thấy mình tự hồi sinh được nên nghĩ chiến tranh là trò chơi, thương vong là quá sức chịu đựng 😆
Gì mà không khí ảm đạm. Phải là vui tươi vì cuộc đời ông đã từng có những ngày tháng huy hoàng ở đây chớ. o_O
vuthiyenit
ĐẠI BÀNG
7 năm
đẹp 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019