Iservice có xác nhận lỗi ip7 hở keo màn hình và dán lại nhưng Hnam ko cho đổi máy

tuansantos1
16/1/2017 12:40Phản hồi: 76
Mình mới mua 1 cái IP7 Matte Black hàng công ty tại cửa hàng Hnam võ văn ngân thủ đức, đem về được 2 ngày thì bóp vào màn hình kêu lộp bộp, đem lên cửa hàng Hnam mình đòi đổi thì nó nói đem lên Iservice apple giám định, ngày mình lên gặp hẹn thì chi nhánh hnam võ văn ngân thủ đức nó đưa giấy giám định của hãng ghi là bung keo màn hình đã dán lại. mình không chấp nhận vì máy mới mua chưa xài mà đã bị bung keo nên bắt nó đổi máy khác, nhưng giờ thằng hnam nó nói cái này là lỗi thẩm mĩ không thuộc lỗi để đổi máy không cho đổi, A e cho mình xin ý kiến với trường hợp này giờ lấy tiền thì mất 15%, còn ko lấy cái máy bị bung về xài.
76 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thủ đức luôn hả đồng chí...
@accountvip
junjie
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hnam cái gì cũng cho là lỗi thẩm mỹ......bó tay
@junjie Chán cái cách làm việc và cãi bừa của tụi nó
Anh em ai có nick bên diển đàn Vozforums làm ơn share bài của bạn này lên giùm nhé, giúp bạn ấy tìm dc công bằng và hnam mobile sẽ giải quyết hợp tình hợp lý. Mai mình sẽ share bài này lên nhattao cho mọi ng bình luận.


Sent from my iPhone using Tapatalk
@Lonely Planet e cảm ơn bác nhiều
junjie
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình thấy bác lên Hnam làm căng lên và ghi âm lại tất cả làm bằng chứng...
bác chat với apple hỏi vụ bung keo là lỗi thẩm mỹ hay là lỗi gì, cho tụi nó hết cải
Mà sao cái gì nó cũng bắt lên iservice hết vậy, kỹ thuật viên of nó để làm kiểng ah, hay là nó cố tình bắt chẹt khách hàng???
@junjie làm sao chat voi apple hả bác?
Bác ở topic bị đốm trắng màn hình cũng bị hnam nói là lổi thẩm mỹ, sau khi liên hệ isearvice làm căng lên đã dc đổi máy mới. Đề nghị hnammobile có câu trả lời về trường hợp này, vì máy bung keo sẽ ảnh hưởng chống nước chứ ko phải là thẩm mỹ nên ko thể nói là lổi thẩm mỹ dc


Sent from my iPhone using Tapatalk
@Lonely Planet mình liên hệ Iserver nó bảo là việc 1 đổi 1 là việc cam kết bảo hành của Hnam và khách hàng, nó chỉ nhận máy và thẩm định lỗi và dán keo lại thôi, nên mình ko nói Isearvice dc
@tuansantos1 Vậy quá dể, cũng như trường hợp bác bị đốm màn hình ở topic kia, bác gọi trực tiếp cho apple care, đề nghị apple care liên hệ isearvice xác nhận lổi cho bác bằng văn bản, sau đó cầm lên hnam, yêu cầu dc đổi máy như cam kết lúc mua bán như bác kia đã làm. Nếu họ còn k đổi máy, bác có the6e kiện lên hội bảo vệ quyền lợi ng tiêu dùng, hoặc tòa án dân sự


Sent from my iPhone using Tapatalk
junjie
ĐẠI BÀNG
7 năm
https://getsupport.apple.com/?caller=cupsorc&PRKEYS=
hay gọi số 18001127
hên là mình không mua 7+ ở Hnam...
@junjie Uhm, để mình gọi thử, thank bạn nha
Nói chung hnam phốt đầy. Nó chỉ dụ đc ai chưa lên tinhte thui chứ anh em tinhte thì thấy hnam và cellphones là good bye.
Doatphach25
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nói nó thẩm mĩ là nhìn bằng mắt thường thấy còn này bóp vào mới phát hiện sao gọi là thẩm mĩ
Thằng kĩ thuật nào bảo Bung keo dưới màn là lỗi thẩm mĩ tao tát vỡ mồm
Bác cứ lên cửa hàng làm căng cho nó thấy. Lỗi này là lỗi thuộc về lỗi do nhà sản xuất đã đc apple suport xác nhận chứ thẩm mỹ gì. Thằng nào bảo thẩm mỹ thì kêu nó hở keo nước vào là nó câm họng.
Mình cũng mua bên Hnam cây 6s bị lỗi pin sụt nguồn mà nó kêu về sạc 8 tiếng, máy mới mua pin chưa ổn định. Mình đầu tiên nói chuyện đàng hoàng mà thấy nhân viên bên nó nói vậy mình nổi điên lên làm căng luôn nó mới đổi máy cho mình.
Bọn này nói chuyện nhẹ nhàng với nó nó cà nhây.:mad::mad:
tks mọi người đã chia sẻ kinh nghiệm
abtanphu
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mai đi mua máy rồi định vào hnam mà giờ lại thế nữa biết mua ở đâu đây
junjie
ĐẠI BÀNG
7 năm
30 ngày 1 đổi 1, toàn là dối trá
Các thông tin của bác thớt mang lên đây chưa đủ để kết luận. Các bác ko nên chửi bới vội vàng.
dự là bác là nhân viên hnam
@Lonely Planet Nhân viên Hnam làm lol có tiền mà dùng iphone 😁
loveIT_94
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sao ko vô fpt mua mà hanam gì cho nhức óc
Hnam hàng xt rẻ hơn 2 tr mà bác, ai thấy rẻ ko ham, hậu quả thì khôn lường
loveIT_94
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Lonely Planet Đúng là dân việt thấy của rẻ là nhào vào ko nghĩ tới hậu quả
Mình cảm ơn mọi người nhiều lắm, nhất là bác Lonely Planet vì đã giúp đỡ chia sẽ bài viết và Hnam đã hoàn tiền lại cho mình rồi, mình sẽ rút kinh nghiệm. ko bít nói j hơn, chúc tất cả ae và gia đình một năm mới tràn đầy sức khoẻ,hạnh phúc và thành công
E đã nói là dc mà bác cứ làm theo như e nói là ok, mình đúng nên ko phải sợ gì hết, chúc bác lụm con mới chơi tết vui vẽ, ý kiến của mình đã giúp dc bác làm e cảm thấy rất hp.
@Lonely Planet Cám ơn bác nhiều lắm, ko thì mình mất mấy triệu khi trả máy lấy tiền lại rồi, mình đang kiếm con khác mua

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019