Các bài trả lời up209d

Thảo luận trong 'Điện tử - Tiêu dùng' bắt đầu bởi pro-k, 5/1/17. Trả lời: 137, Xem: 114723.

  1. up209d

    Tham gia:
    4/5/10
    Được thích:
    307
    Best Answers:
    0
    up209d
    TÍCH CỰC
    100% sRGB mình thấy là ổn, làm đồ hoạ ko nhất thiết phải sài giải mầu adobe rgb, nhìn nó rất rực rỡ, ảnh hưởng tới nhận thức mầu của bạn, và đa phần là sản phẩm của bạn trở nên vô cùng khác biệt khi nhìn trên màn cover sRGB, mà màn sRGB chiếm một bộ phận lớn, quan trọng hơn cả vẫn là khách hàng bạn vẫn nhìn sản phẩm trên những cái màn đó.
     
    1. Brandon T

      Tham gia:
      1/9/13
      Được thích:
      1,577
      Best Answers:
      0
      Brandon T
      CAO CẤP
      Brandon T
      @up209d Sai, đi in ấn thì CMYK vẫn là chính, mà Adobe RGB thì sai khác với CMYK ít hơn nhiều khi so với sRGB, nên Adobe RGB nó có giá trị của nó nhé.
      Quan trọng chất lượng sản phẩm, không phải khi nhìn lên màn hình.
       
    2. up209d

      Tham gia:
      4/5/10
      Được thích:
      307
      Best Answers:
      0
      up209d
      TÍCH CỰC
      up209d
      @Brandon T Sai cái gì, đó là với in ấn, in ấn là tất cả của đồ hoạ à ? Nếu tôi làm hiển thị, và
      khách hàng chỉ nhìn sản phẩm thông qua màn hình của họ, tôi sẽ chọn màn 100 sRGB để làm thay vì 100 Adobe, vì nó tương đồng với nhận thức mầu của khách hàng hơn cả. Tức là mầu tôi mong muốn khách hàng nhìn thấy nó gần với cái mầu mà khách hàng nhìn thấy
      thực tế trên màn hình của họ nhất. Đó mới gọi là không sai mầu.
       
    3. Brandon T

      Tham gia:
      1/9/13
      Được thích:
      1,577
      Best Answers:
      0
      Brandon T
      CAO CẤP
      Brandon T
      @up209d Rồi ok bác cứ theo cái màn hình của khách đi nhé. In ấn hay rửa ảnh ra thế nào cũng kệ nhé. Nói như bác thì màn chuyên nghiệp bán cho ai, xái màn sRGB được rồi.

      Chúc bác tiến xa trên con đường đồ họa chuyên nghiệp;)
       
Đang tải...