Antutu công bố danh sách smartphone mạnh nhất 2016

agp8x
20/1/2017 14:43Phản hồi: 701
701 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

jakethanh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nghe "của bạn" kinh vậy? K
Ông không hiểu nội dung thì đừng bình luận, mệt ghê
kokuchi
TÍCH CỰC
7 năm
@jakethanh Mình thích thì mình bình luận?

Với không hiểu nội dung, nội dung nhảm nhí thì phải nói chứ =))
thua mấy con laptop với server tui đang dùng hết.Mỗi lần mở điện thoại ra ko biết làm gì trên con điện thoại để giải trí ngoài fb,zalo,bản đồ,app mua sắm... mà tui dùng từ đời nokia 5233 đã có app fb với ola chat rồi.
Mấy ông dùng bàn phím blackberry chắc chưa được sài bàn phím máy tính win hịn hay Mac... dùng rồi các loại bàn phím khác (kể cả bàn phím cảm ứng đều thấy khó chịu, ko sướng và tiện ...)
tungkin
ĐẠI BÀNG
7 năm
Màn 2k hay 4k làm gì khi mắt ng ko phân biệt nổi giữa cái đó với full HD hả mấy thím . Mà những màn hình 2k hay 4k chỉ có phù hợp cho TV 60 inch trở nên , xem mới đã chứ , còn mấy ẻ smastphone thì cần đến full HD cũng đã ổn quá rồi .
Cái đt của mình thấp vãi tè. Screenshot_20170121-101003.jpg
hohoangtrung
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tranh cãi nhiều ghê. Iphone mạnh nhất là chuẩn rồi, còn về tính năng thì xài loại nào riết cũng quen thôi.
Ps: mà h có trên 15 mil thì sẽ xúc con s7 xt và 1 ipad mini. Iphone xài đã nhưng mà với mình giá nó quá cao so với những gì mang lại.
doanhoang88
ĐẠI BÀNG
7 năm
Theo genk 😁
Tai230
TÍCH CỰC
7 năm
Mạnh làm gì cải thiện thời lượng pin hiện tại mới quan trọng nhất.
Trinh_hai
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Tai230
kimjongji
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đt tung của mạnh dữ, ss lg htx sony bữa ni hít khói xa nha. Mà chộ quạng cáo cho đt tung của là nhiều hơn.
Trinh_hai
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mỗi khi có một sản phẩm mới ra đời hay mônt bài test nào đó thì các fan của Sam và Táo lại có cơ hội xoáy nhau.
lechautu
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cái đó là do mạng bác à .... bác edit video 4k trên ipad pro cái một ko một xíu lag
Samsung, Sony, LG , HTC đâu rồi ?
BOT LOC
CAO CẤP
7 năm
@kekk Đang ngủ.
MI5Splus cũng có trong danh sách
Huawei và SS thiếu vắng thật là đáng tiếc
Em ship 2 con, 6s plus với con S7e từ us, nhưng mà vì 6s+ 16gb nên bán rồi để s7e lại dùng! giờ nghe bác nói như thế này tiếc quá! :'(
khanghk
TÍCH CỰC
7 năm
nó đang tính tốc độ mà mấy cụ lái qua tận trải nghiệm người dùng các kiểu =)).
bẻ lái nhanh quá
Marketing iphone giờ chỉ còn cái điểm antutu =))
thaihoangsky
ĐẠI BÀNG
7 năm
Famsam đâu rồi?????
So sánh có vẻ tào lao quá. Con nào ra sau cùng mắc tiền nhứt thường mạnh và hơn mấy con trước. Nếu tui thích Iphone thắng thì tui sẽ đem Ip7 plus so sánh với s6 choăc ngược lại sẽ đem s7 plus so sánh với IP5 là chắc ăn nhứt. Dĩ nhiên cũng phải phân loại theo cấu hình phần cứng lựa con nào ngang ngữ mới công bằng không cần xem xét về giá vì có những con rẻ hơn nửa nhưng chạy nhanh hơn con mắc tiền đơn giản vì mắc là mắc cái nhãn mác thôi. Ý kiến cá nhân thôi. heheheheee
Lamvip379
TÍCH CỰC
7 năm
IP và IOS đều có định hướng là 1 sản phẩm đẹp,đơn giản và dễ dùng..với bất kì ai..không cần kiến thức hay phải tìm tòi nhiều..Nhưng bị giới hạn người dùng ở 1 vài điểm
Android và các sản phẩm chạy android là 1 sản phẩm luôn theo hướng phát triển công nghệ..cái gì có thể thay đổi là sẽ được thay đổi..cái gì có thể áp dụng là áp dụng..phù hợp chung lẫn không chung với nhiều đối tượng khác nhau..và có thể sẽ cần đòi hỏi ít kiến thức hay tìm tòi..Mọi người đều có quyền can thiệp vào máy mình ở nhiều thứ mà mình không thích hoặc làm cho nó trở nên khác biệt hoàn toàn với nhiều máy androi khác...vidụ như mod..cook..vn..
Nếu 1 HĐH mở cho tất cả mọi người thì có người kiến thức cao sẽ làm máy chạy nhanh .mượt,ít hao pin..họ đánh giá máy nhanh,mươt
Còn với người không thích,không chuyên ,không nhu cầu thì họ lại thấy nó chậm,nó lag..và họ không biết sửa nó bằng cách nào..nên họ đánh giá theo ý họ là không tốt.
Nếu giờ mà so sánh giữa 2 cái thương hiệu,2 mẫu mã thiết kế,2 hệ điều hành thì sẽ không bao giờ hết..mỗi hãng,mỗi hệ điều hành có cái hay riêng..và bây giờ hầu như IOS và Android cũng đang học tập lẫn nhau...để bổ sung cái chưa có hoặc cần có vào để tối ưu nền tảng của mình.
Còn về thiết kế đt..thì e nói thật..rất khó để tạo ra 1 nguyên mẫu hoàn hảo..mà dù có hoàn hảo đến mấy rồi cũng trở nên nhàm chán.
Hoặc vẽ ra 1 nguyên mẫu rất đẹp..nhưng để mẫu đó được duyệt còn phụ thuộc vào cái óc thẫm mỹ của thằng xếp..thằng xếp nó cùi nhu Tim thì IP vẫn xe xấu như mấy mẫu hiện nay.
Ai cũng muốn 1 sản phẩm đẹp,thậm chí rất nhiều người thiết kế đầy mẫu độc đáo trên mạng..nhưng do cái tôi quá lớn..nên nhiều thiết kế đột phá bị bỏ lơ

Em là 1 người kinh doanh..và không thích bị gò bó tư tưởng .thích thay đổi nên e chọn andoid và những mẫu máy đẹp nhất chạy android rồi về tự mình căn chỉnh lại theo ý riêng..
Và cũng rất nhiều người như e lẫn khác ngược e họ không thích những gì e thích thì họ chọn cái phù hợp với họ thôi..như IP chẳng hạn
Redonline
TÍCH CỰC
7 năm
@Lamvip379 Việc của Cúc hiện tại là duy trì doanh số bán bác nhé. Chẳng việc gì nó phải thay đổi Tk trong khi doạnh số vẫn đang trên đỉnh. Bác muốn đánh giá thì phải chờ doanh số bán iP đổ dốc.
Còn ngồi ở VN mà chê bai Ceo công nghệ hàng đầu thế giới em thấy nó buồn cười lắm. Họ toàn là tầm nhìn vũ trụ chứ không đơn giản như ae mình cầm cái ĐT rồi vọc vạch đâu.
@Lamvip379 Một số cái e đồng ý với bác 1 số cái thì ko.
Mọi người hay chê ip xấu. E hỏi thật là nó xấu ở chỗ nào vậy ạ? Viền dày ư? Với người hay chơi game như e thì chẳng thích viền mỏng, thiết kế cực kỳ cân bằng và chi tiết rất tuyệt vời thì tại sao lại xấu? E ko chê ss nhưng bác nhìn con đthoai mà ae hay khen đẹp là s7e đi. Cái loa thoại tởm lợm, vị trí jack cắm thì náo loạn tại sao ko bị chê là xấu? Cá nhân e chơi game clash of royale bằng s7e cực kỳ bực mình vì chơi 1 tay nó chạm vào viền quẳng lính tùm lum. Game căng thẳng nên e hay hút thuốc nên bác đừng tò mò vì sao chơi 1 tay nhé.
binhnt35
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đang định xúc Axon 7, thấy nó trong top 10 là ngon rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019