Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Độ mỏng dính của chiếc ti vi gây ấn tượng tại ces 2017

QuyL
9/1/2017 17:11Phản hồi: 8
Độ mỏng dính của chiếc ti vi gây ấn tượng tại ces 2017
Giấc mơ treo TV trên tường như một tấm poster giờ đã thành hiện thực khi LG chính thức giới thiệu dòng TV OLED W-series tại Triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới CES 2017 đang diễn ra tại Las Vegas, Mỹ.


Là sản phẩm chính của dòng TV OLED 2017 của LG, W-Series trước đây có tên là "Wallpaper OLED" (OLED dán tường) - nhằm nhấn mạnh yếu tố mỏng và nhẹ của khung hiển thị TV OLED. Với độ dày chỉ 1/10 inch, khung hiển thị W-series hầu như không dày hơn một mảnh bìa các tông, và gần như không thấy viền màn hình, qua đó, tạo ra hiệu ứng cho TV "Wallpaper OLED" như một bức tranh treo tường.
LG trình làng dòng TV OLED W series mới với hai tùy chọn kích thước 65 và 77 inch - được gắn lên tường với một hệ thống khá đơn giản, gồm hai ổ khóa kiểu có lỗ khóa trên đỉnh và các nam châm ở phía dưới để giữ cho TV gắn khít an toàn với bề mặt tường. Tất cả các phần cứng của TV được gắn bên trong với loa soundbar cùng trang bị âm thanh vòm Dolby Atmos.


Loa soundbar đóng vai trò trung tâm là "trung gian" của các kết nối khác nhau vào TV, bao gồm HDMI, USB, Internet, và cáp đồng trục tiêu chuẩn để tiếp nhận tín hiệu truyền hình. Tín hiệu video được truyền cho TV W-Series qua một cáp ribbon bình thường, qua đó giúp đơn giản hóa việc thiết lập.


Bên cạnh đó, loa soundbar này còn ấn tượng ở chỗ nó cung cấp hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos rất thuyết phục, xử lý âm thanh nhờ vào các yếu tố loa cơ, qua đó khiến trải nghiệm âm thanh vòm Dolby Atmos sống động như thật.
Ngoài hỗ trợ HDR10 và Dolby Vision HDR, dòng OLED TV mới của LG cũng cung cấp hỗ trợ thêm khả năng hiển thị hình ảnh HDR khác với sự liên kết với Hollywood Stalwart Technicolor và nhà sản xuất thiết bị điện tử Châu Âu Philips, nhằm gia tăng trải nghiệm cho người dùng.


TV mới của LG được đánh giá thiết kế đẹp, sáng bóng hơn và độ sáng cao hơn các dòng TV OLED thế hệ trước của hãng. Tuy nhiên, dòng W-series mới này của LG không cung cấp tùy chọn để bàn, điều này đồng nghĩa với việc nó chỉ có thể được treo lên tường.
Mức giá của dòng W-series vẫn chưa được công bố nhưng LG cho biết họ sẽ bắt đầu xuất xưởng dòng TV OLED mới này vào cuối tháng 3 tới.
Nguồn: dantri.com.vn/suc-manh-so/tv-oled-mong-dinh-cua-lg-gay-an-tuong-tai-ces-2017-20170105154110839.htm
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có con tivi nào mỏng hơn nữa không ?
nguyenmimi
ĐẠI BÀNG
7 năm
ngọc trinh đẹp không bằng oled luôn đấy chắc giá con này sẽ cao nếu nó nổi tại ces
treo tv lên tường mà điều ước của em giờ dc rồi.
TranToan2311
ĐẠI BÀNG
7 năm
sau khi mua oled là ví nó sẽ mỏng hơn luôn.
huynhanhpham
ĐẠI BÀNG
7 năm
đúng là đẹp không tin dung trường nam châm gắn tv vào tường đột phá quá.
khó tin oled mà mỏng giống dấy dán tường
nguyenmimi
ĐẠI BÀNG
7 năm
LG làm ra oled đúng là khỏi chê độ vì lơ và mỏng của nó
Con oled để ở phòng khách là sang lắm đấy oled đã bá tu năm ngoái rồi bá tới năm nay nhìn nó treo lơ trên trời đẹp thiệt.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019