Galaxy A - smartphone cận cao cấp chủ lực của Samsung năm 2017

hacker2415
23/1/2017 7:56Phản hồi: 1
Galaxy A - smartphone cận cao cấp chủ lực của Samsung năm 2017
Các mẫu máy Galaxy A Series giúp Samsung tạo nên sự khác biệt về sản phẩm với kết quả doanh thu tăng trưởng gần 80% trong năm 2016.
Bên cạnh Galaxy S hay Galaxy Note, Galaxy A là một trong những dòng smartphone nổi tiếng nhất của Samsung.

Qua 3 thế hệ, những thiết bị như Galaxy A3, Galaxy A5 hay Galaxy A7 đã góp phần đưa khái niệm smartphone cận cao cấp trở nên phổ biến trên thị trường.


Galaxy A 2015 là dòng sản phẩm đầu tiên của Samsung sở hữu thiết kế nguyên khối và vật liệu kim loại hoàn toàn mới.​

Hành trình của những chiếc Galaxy A bắt đầu từ năm 2015, thời điểm đánh dấu sự thay đổi toàn diện về mặt thiết kế của Samsung. Thương hiệu Hàn Quốc này chuyển sang sử dụng chất liệu kim loại, thay vì nhựa như truyền thống. Những đặc điểm thường thấy như mặt lưng có thể tháo rời để thay thế pin, thẻ nhớ, SIM... cũng được loại bỏ, nhường chỗ cho kiểu dáng nguyên khối hoàn toàn.

-----------------------------------------------------------------------------
Xem thêm: Tổng hợp voucher mua sắm - PHẦN 1
-----------------------------------------------------------------------------​

Một năm tiếp theo, thế hệ Galaxy A 2016 tiếp tục tạo nên sự khác biệt nhờ những đột phá về thiết kế, camera lẫn trải nghiệm cho người dùng. Mẫu máy mới thừa hưởng kiểu dáng của dòng smartphone cao cấp Galaxy S6 hay Galaxy S7, Galaxy S7 edge, ngôn ngữ kính và kim loại cùng phong cách tương lai tối giản (minimal futurism), mang đến những đường nét mạnh mẽ nhưng vẫn thể hiện sự thanh lịch và cá tính.


Ngoài thiết kế, camera của Galaxy 2016 được cải tiến giúp thỏa mãn đam mê chụp hình của giới trẻ.​

Galaxy A 2016 sử dụng những màu sắc thời thượng cùng với chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ như mặt kính cong 2,5D hay khung viền kim loại vát đều ở cả mặt trước lẫn mặt sau. Với dòng Galaxy A, Samsung không chỉ tiên phong khai phá xu hướng mới mà còn tiếp tục cam kết nỗ lực nâng cao trải nghiệm người dùng. Cũng qua nỗ lực đó, người dùng có cơ hội tiếp cận với những trải nghiệm thường chỉ có mặt trên phân khúc cao cấp.

Mới đây nhất, tập đoàn điện tử toàn cầu này tiếp tục mang đến nhiều thay đổi mạnh mẽ trên thế hệ mới nhất của dòng Galaxy A 2017. Ngay từ ngày đầu mới ra mắt tại thị trường quốc tế, những tính năng như mặt kính cong 3D, chuẩn kháng bụi, kháng nước cao nhất IP68... được người dùng đánh giá cao ở phân khúc cận cao cấp.


Galaxy A phù hợp với giới trẻ năng động.​

Dù không phải là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, nhưng Samsung luôn tập trung nguồn lực để phát triển dòng Galaxy A một cách nghiêm túc trong hơn 3 năm. Những nỗ lực của hãng đã được người dùng đón nhận, thể hiện qua sự tăng trưởng về mặt doanh số ngay sau khi ra mắt. Kết quả kinh doanh Galaxy A trong năm 2016 tăng 76% so với 2015.

Qua khảo sát của Samsung, lý do quan trọng nhất khiến người dùng chọn Galaxy A 2016 là thiết kế. Tiếp theo là các tiêu chí khác như cấu hình phần cứng mạnh mẽ, công nghệ mới, khả năng chụp ảnh, thương hiệu, giá bán, quà tặng và chế độ bảo hành sau bán hàng...

Quảng cáo




Sau thế hệ Galaxy A 2015 và Galaxy A 2016, Galaxy A 2017 là "chiến binh" đáng mong chờ tiếp theo của Samsung.​

Với Galaxy A, Samsung thành công trong việc tạo nên một phân khúc sản phẩm cận cao cấp mới mẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, nhất là tại những quốc gia có nền kinh tế đang phát triển.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

techkid89
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ý kiến cá nhân thôi, không biết như thế nào nhưng mình luôn cảm giác các thiết kế vẻ ngoài smartphone Samsung ngoại trừ cong cạnh là đọt phá ra còn lại thì đều na ná nhau. Còn về bên trong đúng là được nâng cấp và khác biệt trong từng dòng sản phẩm thật

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019