Cẩn thận khi mua key game tặng kèm theo card đồ họa NVIDIA

TDNC
3/2/2017 1:23Phản hồi: 48
Cẩn thận khi mua key game tặng kèm theo card đồ họa NVIDIA
Từ giờ nếu có ý định mua key game bản quyền trên mạng, bạn hãy chắc chắn rằng key game đó không phải là key được tặng kèm theo khi mua card đồ họa của NVIDIA, bởi vì nhiều khả năng key đó sẽ chỉ xài được với một loại card nhất định mà thôi. Đây là yêu cầu mới nhất của NVIDIA đối với những key game được tặng nhằm hạn chế việc bán lại key sau khi mua card.

Cụ thể, theo như nội dung được ghi rõ trên trang hỏi đáp (FAQ) của NVIDIA, để sử dụng key game (redeem coupon) được thì:
  • Một số key/coupon chỉ có thể được redeem trên một số dòng card nhất định. Ví dụ bạn mua card GTX 1080 và được tặng 2 game, thì 2 game đó chỉ có thể redeem trên những máy tính có gắn GTX 1080 cùng model. Phần mềm GeForce Experience trên máy tính sẽ kiểm tra cấu hình phần cứng trước khi cho redeem.
  • Một số key/coupon chỉ redeem được ở một số quốc gia nhất định, tức là có phân vùng.
  • Một số key/coupon còn giới hạn cả độ tuổi.
Do đó khi mua key game từ một cá nhân hoặc từ một nguồn mà bạn cảm thấy không chắc chắn. Hãy hỏi người bán thật kỹ về nguồn gốc của key cũng như những yêu cầu cần phải có để redeem được thành công. Những thông tin này có thể sẽ được in trong hộp VGA nên bạn cứ thoải mái hỏi người bán cho chắc ăn nhé.

faq-nvidia.jpg

Theo Engadget
48 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

CpT
TÍCH CỰC
7 năm
Làm vậy đúng rồi vì có rất nhiều thằng bá dơ bán card xong lại giấu đi cái key bán riêng, tình trạng này không chỉ ở Việt Nam.
@CpT Chuẩn bài luôn rồi 😁
@CpT Bạn nói chuẩn luôn... kiểu kiếm được đồng nào hay đòng đó... chả hỉu nhiêu đó có giúp ích cho tụi nó giàu hơn ko nữa... haiz.z. nghĩ mà chán.
Cám ơn mode chia sẽ, mặc dù mình đang dùng graphics Intel.
mrford105
TÍCH CỰC
7 năm
mình mua card intel, được tăng nguyên cái laptop. Bây giờ mình muốn bán laptop mà giữ lại card intel để cắm qua máy bàn chơi game cho mát thì làm thế nào anh em?
dungluu
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vistahome cái card intel bây giờ là con cpu đó bạn, ko có cpu thì mua con cpu khác gắn vào là được. Nếu là cpu hàn chết trên main thì thua, còn cpu gỡ ra được thì thay thế, nâng cấp được, làm gì có giá 200k nhỉ, bạn mua 200k mình mạnh dạn trả lại bạn 300k luôn.
dungluu
ĐẠI BÀNG
7 năm
@I.Corp Card VGA Intel bây giờ nằm trong cpu intel đó bạn, ko nằm trên mainboard nữa thì làm gì phải bẻ đôi cái lap cho nó phí sức thế.
seikara
TÍCH CỰC
7 năm
@vistahome 200k mỡ đấy mà húp
fancy90
CAO CẤP
7 năm
@vistahome Cái màn hình laptop đã hơn 1 củ rồi
Buôn gian bán lận ở đâu cũng có
maquan
CAO CẤP
7 năm
Cái trò tặng game qua GeForce Experience chỉ là đồ bỏ. Được tặng cái code của Watch dog 2 mà có redeem được đâu, toàn báo server lỗi try again các kiểu :|
Thế thì đừng có tặng -_- ngta mua rồi thì là của ngta, muốn bán hay xài thì kệ ngta chứ -_-
ninzablade
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Wolfrain được tặng chứ có phải đi ăn xin đâu, nói mắc ị
@ninzablade Quà người ta bỏ tiền mua người ta muốn tặng thế nào là quyền của người ta. Bác không thích điều kiện thì khỏi nhận quà. Bác có biết các hình thức khuyến mãi đều là tặng quà có điều kiện không? Đầu năm bác chưa đánh răng hay sao mà phun ra toàn lời khó ngửi thế.
@boybl1990 Thứ gì trao từ tay người này sang người khác đều theo kèm điều kiện hết. Chỉ có cái bạn có nhận ra điều kiện đó là gì không thôi. Chỉ có ba mẹ là cho con cái không cần điều kiện.
@boybl1990
mình nghĩ mang tiếng tặng nhưng bản chất là một dịch vụ gia tăng đi kèm với hàng hoá. do là một dịch vụ đi kèm nên có điều kiện là hoàn toàn hợp lý. 😃
cho mình hỏi là làm sao để bik dc VGA có tặng thêm game. mình mua con 1060 6GB ở tân doanh mà quên mất vụ này
@HoLyNightKing Thường thì trên trang chủ của hãng sẽ đưa tin bác ạ. Bác mua card hãng nào thì qua trang hãng đó xem thôi.
thuy8x8
TÍCH CỰC
7 năm
Toàn chơi game cờ rách vụ này làm căng cũng chẳng giải quyết được một bộ phận thanh thiếu niên như mình
12 giờ
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thuy8x8 Bạn này giống mình. Mình chơi game offline cũng chẳng game nào chơi đc lâu nên cũng toàn ..... chơi chán lại xoá. Chỉ có mấy phần mềm hay dùng thì mua bản quyền thôi.
@12 giờ Mình cũng thế cái gì cần thì mới bản quyền 😆, ko thì cũng chỉ gọi là dùng thử có lợi cho công ty
tung2050
TÍCH CỰC
7 năm
@thuy8x8 đến lúc nó cài denuvo hết hoặc chuyển làm game tập trung vào multi, phần single thì như shit như cái dòng battlefield thì bạn có mà phát khóc luôn nhé.
@tung2050 hình nnư CPY hiện tại bọn nó nhai đẹp denuvo rồi mà bác
tung2050
TÍCH CỰC
7 năm
@cuongdq04 Ừ. Nhưng hình như là bản cũ. Thằng denuvo nó cập nhật bản mới chắc lại nát như xưa.

Cơ mà cái trò just cause 3 vẫn chưa có cr@ck hay sao. Mấy hôm trc vẫn không thấy đâu.
vẫn dùng card Intel HD 😁:D:D
@caocaolatre199x Mấy cái GPU tích hợp mới sau này cũng mạnh lắm
mrford105
TÍCH CỰC
7 năm
cạy thì mình cạy cũng được, chỉ sợ tháo ra xong cái GeForce Experience, à nhầm, Intel Experience kiểm tra độ tuổi nó lại không cho redeem
haha
cavaldryg
TÍCH CỰC
7 năm
Không liên quan chứ lên voz thì dân trên đó toàn redeem game ngon ơ, thậm chí group fb ất ơ như Geforce Community VN cũng ko ai kêu ca. Mà hễ cứ lên xứ công nghệ Tinhte là lắm comment kiểu như gian thương lừa bán card ko bán key =)))). Hài thật nhỉ...

Hãng nó quản lý card đã redeem hay chưa dựa vào số seri S/N. Tôi mua card Pascal từ hồi tháng 6, mãi tháng 10 thấy Gear of War 4 ngon nên mới redeem, vẫn lấy key bình thường thôi. Chả hiểu gà qué phương nào có mỗi động tác redeem mà cũng ko xong rồi đổ gian thương ăn cắp.
tung2050
TÍCH CỰC
7 năm
@cavaldryg ông này chém to vồn, cái việc gian thương lừa bán card không key là có thật nhé. ở voz có kha khá phốt về việc này chứ không ít đâu.
@tung2050 Bác ơi giờ tụi nó đâu có chơi cái vụ tặng code game trực tiếp, nó tặng thông qua việc gửi thông số card lên các trang web của hãng sx, mình mua con gtx 1080 từ hồi tháng 6 mà mỗi lần tụi nvidia nó có chương trình tặng key game thì dk là nó lại gửi cho key game đó 😆
Atoli
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ôi dào, đơn giản, bán qua mạng mình luôn teamview add trực tiếp cho người cần mua. Game nó lưu ở acc steam hay ubi, chứ có lưu trên cái VGA đâu.
Đăng nhập acc của người cần mua trên máy của thằng bán có gán 1080 chẳng hạn, redeem xong xuôi thì game lưu vào trong acc thằng mua rồi, nó đăng nhập ở đâu chả được?
@Atoli Quá dữ, haha.
suddenboy
TÍCH CỰC
7 năm
Tránh tình trạng luộc key. Phải redeem code trên máy có gắn card có serial trùng với điều kiện active game. Người bán muốn bán thì phải đăng nhập tk steam hay origin j đó của người mua trên máy có card để active.
Em không chơi game nên là không quan tâm lắm 😁
no1_nuker
ĐẠI BÀNG
7 năm
K chơi game nên kệ
Mà có tiền đâu mua car với nạp thẻ
nhớ hồi mua mấy chục cái vga amd 795 797 dc cả đống key game, bán dc hơn chục củ 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019